ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Back Street Girls: Gokudols ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

Back Street Girls: Gokudols ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Back Street Girls: Gokudols ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย (2019) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Back Street Girls: Gokudols ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย
แนว/ประเภท : Action,  Comedy,  Crime
ผู้กำกับ : เคย์โนสุเกะ ฮาระ(Keinosuke Hara)
บทภาพยนตร์ : Jasmine Gyuh (manga) (as Jasumin Gyu), โชอิชิโร่ มัตสึโมโตะ(Hidehiro Ito)
นักแสดง : นานะ อาซาคาวะ(Nana Asakawa),  มาซาโตะ ฮานาซาวะ(Masato Hanazawa),  โคอิจิ อิวากิ(Kôichi Iwaki)
วันที่เข้าฉาย :  27 มิถุนายน 2562

 

 

 

เรื่องย่อ : Back Street Girls: Gokudols (2019) ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย เรื่องราวของ เคนทาโร่ ยามาโมโตะ , เรียว ทาชิบานะ และคาซึฮิโกะ สุงิฮาระ สามยากูซ่าพี่น้องร่วมสาบานแห่งแก๊งอินุคินที่ทำงานหนึ่งพลาดอย่างมหันต์ หัวหน้าแก๊งที่ทุกคนเรียกว่าป๋า จึงมีคำสั่งลงโทษให้ทั้งสามคนเลือกระหว่างตัดขาทิ้งแล้วเอาอวัยวะภายในไปขาย หรือบินไปไทยเพื่อแปลงเพศแล้วเดบิวท์เข้าวงการไอดอล ทั้งสามจึงเลือกเป็นไอดอล 1 ปีให้หลังจากการผ่าตัดที่ไทย ทั้งสามในลุคใหม่จากยากูซ่าหน้าเหี้ยมก็เปิดตัวในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลสุดน่ารักนาม  โกคุดอลล์  พร้อมเปลี่ยนชื่อของแต่ละคนจากลูกพี่เป็น ไอริ จากเรียวเป็น มาริ และจากคาสุก็เป็น จิกะ และเคราะห์กรรมก็กระหน่ำให้วงโกคุดอลล์นี่ดันมีแฟนคลับโด่งดัง จนทำให้การเลิกเป็นไอดอลไม่ง่ายอย่างที่คิด ภาพยนตร์สร้างโดยอ้างอิงมาจากมังงะเรื่อง Back Street Girls โดย Jasmine Gyuh

 

Back Street Girls Dapatkan Serial Live Action, Tayang Februari 2019

IMDB : tt9261594

คะแนน : 5.7

รับชม : 7068 ครั้ง

เล่น : 1565 ครั้ง



 
Back Street Girls: Gokudols ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย (2019)
 
จากมังงะสุดฮิตยอดขายถล่มทลายของ จัสมิน กิวห์ (Jasmine Gyuh) สู่ทีวีซีรีส์และล่าสุดกับเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ที่ต้องยกให้เป็นหนังฮาสุดกาวของปีนี้ แถมยังได้สามสาว โอคาโมโตะ นัตซุมิ, มัตซุดะ รุกะ และ ซากาโนะอุเอะ อากาเนะ มารับบทบาทยากูซ่าแปลงเพศกลายเป็นไอดอลสาวสวย ที่รับรองว่าคุณจะสนุก หัวเราะจนท้องแข็งไปกับหนังสุดกาวเรื่องนี้แน่นอนเรากล้ารับประกัน และสำหรับแฟนๆมังงะเรื่องนี้ก็คงจะถูกอกถูกใจแน่ ที่มังงะในดวงใจได้มาโลดแล่นบนจอฟิล์มแบบนี้
 
 
หนังว่าด้วย หลังเกิดความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ เคนทาโร่ (ลูกพี่), เรียว และคาสุฮิโกะ 3 หนุ่มจากแก๊งยากูซ่า ต้องเลือกบทลงโทษระหว่างตัดขา ควักอวัยวะภายใน หรือแปลงเพศเพื่อเป็นไอดอล ทันทีที่เลือกวิธีลงโทษสุดท้าย จากไอเดียสุดบรรเจิดของหัวหน้าแก๊งยากูซ่าที่เห็นกลุ่มไอดอลสาวอย่าง AKB48 ประสบความสำเร็จ ทั้ง 3 ถูกส่งตัวไปยังประเทศไทยทันทีเพื่อรับการโมดิฟายตั้งแต่หัวจรดเท้า และแล้วไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ก็ได้ถือกำเนิด ในชื่อ “โกคุดอลล์” 3 สาว 3 สไตล์ ไอริ พี่ใหญ่ผู้มีความเป็นผู้นำสูง มาริ พี่รองผู้มีโลกส่วนตัว และจิกะ น้องเล็กน่าทะนุถนอม พีคไปกว่านั้น พวกเขาดังอย่างไม่ทันตั้งตัว ภาพลักษณ์ภายนอกที่แบ๊วใสถูกใจโอตะ แต่ภายในคือยากูซ่าเลือดร้อน ความขัดแย้งกันเองทำให้เกิดความฮาอย่างคาดไม่ถึง มาร่วมติดตามชมกันว่าพวกสาวๆจะสามารถเป็นทั้งไอดอลและยากูซ่าไปพร้อมๆกันได้หรือไม่
 
 และส่วนที่ดีที่สุดอีกอย่างนอกเหนือไปจากความเฮฮาบ้าบอแล้วก็คือเพลงประกอบภาพยนตร์ที่สามสาวร้องในเรื่องนั้นทำออกมาดีมากๆ ไม่เสียชื่อญี่ปุ่นจริงๆ เพลงเพราะความหมายดี ทำนองฟังแล้วติดหูเพลินมาก เชื่อว่าแฟนหนังที่ติดตามไอดอลน่าจะอินกันสุดๆ เนื่องจากหลายๆ ฉาก หลายๆ ตอน จัดมาเฉพาะแฟนๆ เลยก็ว่าได้