ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Odd Family Zombie On Sale ครอบครัวสุดเพี้ยน เกรียนสู้ซอมบี้ (2019) [ บรรยายไทย ]

The Odd Family Zombie On Sale  ครอบครัวสุดเพี้ยน เกรียนสู้ซอมบี้
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : The Odd Family Zombie On Sale ครอบครัวสุดเพี้ยน เกรียนสู้ซอมบี้ (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Odd Family Zombie On Sale
แนว/ประเภท : Comedy, Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Lee Min-jae
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Se-ah Jang,  Jae-yeong Jeong,   Ga-ram Jung
วันที่ออกฉาย : 13 February 2019

 

                                                                                                                                                                                      ณ หมู่บ้านชน

 

บทเล็กๆที่ค่อนข้างใช้ชีวิตกันอย่าง Slow life แห่งหนึ่ง มีครอบครัวหนึ่งที่ทำกิจการปั๊มน้ำมันเล็กๆ บนพื้นที่บ้านพักอาศัย และมีโกดังเก็บของอยู่ข้างๆบ้าน ไว้เก็บเครื่องไม้เครื่องมือไว้เสริมงานซ่อมแซมรถ เป็นงานเสริมสเกลเล็กๆ มีการใช้ชีวิตก็เรื่อยๆเรียงๆ จนวันหนึ่งเกิดเหตุให้โลดโผนสุดชีวิต ที่สมาชิกทุกคนของบ้านจะไม่มีวันลืมเลยตลอดไป รวมไปถึงชาวเมืองทั้งหมด

The Odd Family: Zombie on Sale Review | VIEW OF THE ARTS

 

Review: 'The Odd Family: Zombie on Sale' Offers A Wacky And ...

IMDB : tt9765144

คะแนน : 6.6

รับชม : 2981 ครั้ง

เล่น : 990 ครั้ง



 

 


เจอเรื่องเครียดๆมาทั้งวันมาพักสมองกับภาพยนตร์เกาหลีแนวคอมมาดี้กระตุกต่อมฮา เต็มไปด้วยมุกตลกหลากหลายอารมณ์อย่าง The Odd Family Zombie On Sale ครอบครัวสุดเพี้ยน เกรียนสู้ซอมบี้ (2019) แต่ภาพยนตร์เกาหลีแนวคอมมาดี้เรื่องนี้ไม่ได้มีแต่มุกฮาๆเท่านั้น เพราะมีความอบอุ่นสไตล์หนังครอบครัว และตื่นเต้น ลุ้นระทึก ไปกับการหนีซอมบี้ โดยเรื่องราวความสนุกต่างๆนั้นเริ่มต้นขึ้นที่หมู่บ้านชนบทเล็กๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งเรื่องราวหลักๆนั้นเกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่งซึ่งเปิดกิจการปั๊มน้ำมันภายในหมู่บ้าน และมีโรงซ่อมรถซึ่งเป็นงานเสริมเพิ่มหารายได้ให้กับครอบครัว
 
โดยนักแสดงแต่ละคนในเรื่องนั้นก็รวมเอานักแสดงดังๆของเกาหลีเอาไว้มากมายทั้ง พัคอินฮวาน รับบทเป็น ลุงมันด๊อก หัวหน้าครอบครัวที่ใช้ชีวิตแบบปล่อยว่างหลังจากที่ลูกทั้งสามนั้นเติบโตเป็นผู้ใหญ่หมดแล้ว จองแจยอง รับบทเป็นจุนกอล ลูกชายคนโตของบ้าน โดยจุนกอลนั้นมักจะหาช่องทางการสร้างรายได้ การหาลูกค้าจากการโรยตะปูบนถนน ทำให้ผู้ใช้ถนนที่มาจากต่างถิ่นต่างก็ตกเป็นเหยื่อ รถเสียและนำรถมาซ่อมที่ปั๊มของเขานั้นเอง พร้อมด้วย ออมจีวอน รับบทเป็นนัมจู ภรรยาของ จุนกอล ซึ่งกำลังท้องแก่ใกล้คลอด แต่เธอนั้นดุอย่าบอกใคร เรียกได้ว่าใครทำให้เธอไม่ถูกใจเป็นต้องโดนเธอเอากระทะฟาดกันไปตามๆกัน และยังมี คิมนัมกิล รับบทเป็นมินกอล ลูกชายคนรอง หนุ่มสุดมั่น หัวสมัยใหญ่ เพราะเป็นคนเดียวที่ได้เรียนสูงจนจบมหาลัย และสุดท้ายคือ อีซูคยอง รับบทเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้าน เด็กสาววัยรุ่นจิตใจดี