ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

When I Get Home, My Wife Always Pretends to Be Dead ผมล่ะเพลีย…เมียแกล้งตาย (2018) พากย์ไทย

When I Get Home, My Wife Always Pretends to Be Dead ผมล่ะเพลีย…เมียแกล้งตาย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : When I Get Home, My Wife Always Pretends to Be Dead ผมล่ะเพลีย…เมียแกล้งตาย (2018) พากย์ไทย

ชื่อภาพยนตร์ : When I Get Home, My Wife Always Pretends to Be Dead ผมล่ะเพลีย…เมียแกล้งตาย
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Toshio Lee
บทภาพยนตร์ :K. Kajunsky,  Ichida
นักแสดง : Nana Eikura,  Ken Yasuda,  Ryôhei Ohtani,  Sumika Nono
วันที่ออกฉาย : 8 June 2018

 

 

 

เรื่องราวความรักของ “ชิเอะ” เธอเป็นแม่บ้านคอยดูแลบ้าน ส่วนสามีของเธอเป็นพนักงานษริษัท ชื่อว่า “จุน” ทั้ง 2 คนแต่งงานกันมาแล้ว 3 ปี แต่สำหรับ “จุน” แล้ว นี้เป็นการแต่งงานครั้ง 2 ของเขา หลังจากที่เขาล้มเหลวจากการใช้ชีวิตคู่ในการแต่งงานครั้งแรก “จุน”  กับ “ชิเอะ”  เคยให้สัญญากันไว้ว่า “ต่อให้แต่งงานแล้ว 3 ปี ก็จะยังคงใช้ชีวิตร่วมทุกข์ร่วมสุขกันต่อไปเรื่อยๆแบบนี้”

อยู่มาวันหนึ่ง หลังจากเลิกงานแล้วจุน ก็กลับบ้านตามปกติ แต่สิ่งที่เขาเห็นหลังจากที่เดินเข้าบ้านก็คือชิเอะ นอนล้มลงอยู่กับพื้นที่ห้องนั่งเล่น ที่ปากมีเลือดไหลออกมา จุน ตกใจมากจนทำอะไรไม่ถูก เขาพยายามตั้งสติ แล้วโทรเรียกรถพยาบาล แต่ในขณะที่เขากดโทรศัพท์อยู่นั้น อยู่ดีๆ ชิเอะ ก็ขึ้นพรวดขึ้นมาหน้าตาเฉย ชิเอะมองท่าทางตกใจ ทำอะไรไม่ถูกของสามีแล้วหัวเราะออกมาคิกคัก เธอถามสามีของเธอว่า “ตกใจมั้ยละ” แล้วก็เดินไปจัดเตรียมอาหารเย็น ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จริงๆแล้วเลือดตรงปากของเธอนั้นก็คือซอสมะเขือเทศ ใช่! ชิเอะแกล้งตายซะอย่างนั้น

ตั้งแต่วันนั้นมา ชิเอะ ก็แกล้งตายมันทุกวันแล้วช่วงเวลาเดียวกันคือ ช่วงเวลาที่ จุน กลับมาบ้านหลังจากเลิกงาน มุกแกล้งตายของเธอจะมาในรูปแบบใหม่ทุกวัน แถมยังเพิ่มระดับขึ้นเรื่อยๆ วันดีคืนดี ก็เป็นจระเข้งาบหัวบ้าง ถูกยิงตายบ้าง ลูกธนูปักหัวบ้าง แกล้งตายแบบจูเลียต จากเรื่องโรมิโอกับจูเลียตก็มี แบบท่านเคาท์ แดร็กคิวล่าก็มี

จุน เริ่มสับสนกับสิ่งที่ภรรยาทำ หรือว่านี้จะเป็นสัญญาณบางอย่างจากชิเอะ สัญญาณนี้จะเกี่ยวข้องกับคำสัญญาเมื่อ 3 ปีก่อนหรือเปล่า ด้วยความเป็นห่วงและกังวลกลัวว่า ชิเอะ จะเปลี่ยนไปมากกว่านี้ จุน จึงชวนรุ่นน้องที่ทำงานที่ชื่อ โซบะ ซาโนะ และภรรยาของเขาที่ชื่อ ยูมิโกะ ซาโนะ มาทานข้าวที่บ้าน พา ชิเอะ ไปแนะนำให้กับเจ้าของร้านซักรีดที่เขารู้จัก แต่ถึงอย่างนั้น ชิเอะ ก็ยังไม่หยุดที่จะแกล้งตายสักที แถมยังเอาแต่พูดแล้วก็ยิ้มไปด้วยว่า “วันนี้พระจันทร์สวยจังเลยนะ”

ชิเอะ กำลังคิดจะทำอะไรอยู่ ถึงได้แกล้งตายแบบนี้กันแน่ ? เรื่องราวชีวิตแต่งงาน 3 ปี ของ 2 คนนี้จะเป็นอย่างไหร่ต่อไป แล้วเขาจะพบกับคำตอบของเรื่องนี้หรือไม่?

 

รีวิว When I Get Home My Wife Always Pretends to Be Dead

IMDB : tt6939372

คะแนน : 6.5

รับชม : 673 ครั้ง

เล่น : 226 ครั้ง



 
 
When i get home My wife always pretends to be dead หนังเรื่องนี้คือแค่ดูตัวอย่างก็รู้สึกขำและมีคำถามมาในใจแล้วว่าเพื่ออะไร 55 เราจะเข้าไปดูหนังที่แบบดูเหมือนติงต๊องแบบนี้จริงเหรอ หนังบ้าอะไร ผู้ชายแต่งงานมีเมีย และหลังจากทุกๆวันที่สามีใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาคนนี้ เลิกงานมาปุ๊บ ต้องเตอกับภรรยาตัวเอง แกล้ง ว่าตัวเอง เสียชีวิต ในทุกวันเลย ไม่ว่าจะ โดนฆาตกรรม หรือ ฆ่าตัวตาย หรือ แม้กระทั่งโดนสัตว์อย่างจรเข้มางับหัวตายถึงในบ้าน ฮ่าๆๆๆๆๆๆ เราดูเราตลกนะ แต่ผัวนางคงไม่ตลกไปด้วย ภาพยนต์ญี่ปุ่นที่กำลังต่อรอคิวเข้าโรงภาพยนต์เตรียมรอฉายเข้ามาในไทยอย่างแน่นหนารวมถึงๆๆๆหนังเรื่องนี้ 
 
 
 
และใครหลายคนคงจะรู้จักช็อตไฮไลท์ของเรื่องการแกล้งตายร้อยแปดวิธีโดย จิเอะ ภรรยาของหนุ่มจุนที่ตัวหล่อนคอยเสาะหาวิธีอันแปลกประหลาดบ้าบอคอแตกเฟี้ยวฟ้าวให้กับเขาสามี ผู้ที่กลับมาพบกับภรรยาของตนเองที่แกล้งตายอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันและ อ๊ะๆภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มิได้มีแค่เนื้อเรื่องที่แปลกประหลาดวันเดอร์แลนด์แค่เพียงอย่างเดียวเท่านั้นนะท่านผู้ชมก็เพราะว่าที่มาที่ไปของหนังเรื่องนี้นะมันแปลกประหลาดยิ่งกว่าอีก เรื่องก็ คือ มันเป็นเรื่องที่สร้างมาจากเรื่องเล่าอยู่ในกระทู้ๆหนึ่งที่ซึ่งฝ่ายก็ชายได้สาธยายเรื่องการกลับมาเจอเมียของตัวเองทำตัวทำเป็นสร้างสถานการณ์แกล้งตายอยู่เป็นประจำทุกเมื่อเชื่อวันจนกระทั่งทำให้เกิดไวรัลบนโลกอินเทอร์เน็ตด้วยและก็ มีผู้ให้ความสนใจและเข้าชมเรื่องราวกับกระทู้ดังกล่าวเป็นจำนวนมากมายนะสิทั้งยังมีการรวมเพลงที่ได้แต่งขึ้นมาเกิดขึ้นโดยทีาได้รับแรงบันดาลใจ ทำให้ เกิดเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย จริงๆแล้วทุกสิ่งทุกอย่างที่ตัวนางเอกทำมันก็มีเหตุผลที่มาที่ไปนั่นแหละที่ผู้ชมทุกท่านก็ไปหาคำตอบเองในภาพยนตร์แล้วกันภาพยนตร์ที่ให้ความสนุกสนานและแง่คิดที่ดีเลยทีเดียว กำกับการแสดงหนังออนไลน์โดย ริ โทชิโอะ นำทีมดารานักแสดงโดยนานะ อิกุระ, เคน ยาซูดะ