ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

We Are Legends เจ้าสังเวียนกรงเหล็ก (2019) [ บรรยายไทย ]

We Are Legends เจ้าสังเวียนกรงเหล็ก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : We Are Legends เจ้าสังเวียนกรงเหล็ก (2019) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : We Are Legends เจ้าสังเวียนกรงเหล็ก
แนว/ประเภท : Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yuhang Chen
บทภาพยนตร์ : Yuhang Chen
นักแสดง : Lisa Cheng,   Eric Kot,   Winkie Lai
วันที่ออกฉาย : 19 March 2019

 

 

 

เรื่องย่อ : We Are Legends (2019) เจ้าสังเวียนกรงเหล็ก  สองพี่น้องเติบโตขึ้นมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า และเป็นลูกบุญธรรมของพนักงานโรงเรียนที่ได้รับการช่วยเหลือจาก อาจารย์ Lei ในโรงยิม น้องชายมุ่งมั่นในการเรียน ส่วนพี่ชายหันไปชกมวยใต้ดินเพื่อหาเงิน จนถูกไล่ออกจากโรงเรียน จากนั้น สองพี่น้องก็เริ่มไม่ชอบหน้ากัน

 

Sinopsis We Are Legends (2019) Lengkap

IMDB : tt10076722

คะแนน : 5.1

รับชม : 429 ครั้ง

เล่น : 64 ครั้ง



 
 
We are Legends เจ้าสังเวียนกรงเหล็ก2018 หนังแนวประเภทแอ็คชั่นเรื่องนี้เป็นฝีมือการกำกับการแสดงโดยดาเนียล ยี เฮ็งชาน(Yuhang Chen) แถมยังได้นักแสดงนำอย่าง ลิซ่า เจิ้ง(Lisa Cheng), เอริค เก่อ(Eric Kot), Winkie Lai, หลินเหย่าเชิง, มา ซี เหวย, วาโยน่า หยาง, หยวนชิว, เจสัน หลี่(Jason Li) มาสวมบทบาท 
 
We Are Legends (2019)
 
มันคงไม่แย่เกินไปถ้าบังเอิญสองคนสองขั้วนั่นไม่ได้เป็นพี่น้องกันหนังภาพสีสวยคมชัด และหลายฉากหลายตอนที่เผยให้เห็นชีวิตของคนจีน ที่มีความแข็งแกร่ง ความเข้มแข็ง ความรักพวกพ้องรักพี่รักน้องถึงแม้บางครั้งจะมีความขัดแย้งอยู่ในตัวและภาพสมจริงของการต่อศิลปะการต่อสู้อย่างชกมวยที่จะทำให้คุณผู้ชมรู้สึกอินแบบเจ็บไปตามๆกัน และแน่นอนหละ การชกมวยใต้ดินนั้นมันไม่ได้ปราณีปรานอมให้กับคู่ต่อสู้กันซักเท่าไหร่เหมือนประหนึ่งต้องการจะห้ำหั่นคู่ต่อสู้บนสังเวียนเถื่อนให้ตายเสียให้ได้ และสุดท้ายในหนังเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร สองพี่น้องจะพากันก้าวข้ามผ่านอุปสรรคไปได้อย่างไรต้องไปดูกัน