ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Daddy's Home 2 สงครามป่วน (ตัว) พ่อสุดแสบคูณ (2017) พากย์ไทย บรรยายไทย

Daddy's Home 2 สงครามป่วน (ตัว) พ่อสุดแสบคูณ (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : Daddy's Home 2 สงครามป่วน (ตัว) พ่อสุดแสบคูณ (2017) พากย์ไทย บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์ : Daddy's Home 2 สงครามป่วน (ตัว) พ่อสุดแสบคูณ
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sean Anders
บทภาพยนตร์ : Sean Anders,  John Morris
นักแสดง : Will Ferrell,   Mel Gibson,   Mark Wahlberg
วันที่ออกฉาย : 10 November 2017

 

 

 

เมื่อเด็กๆเรียกร้องอยากฉลองคริสต์มาสครั้งเดียวแบบบ้านอื่นทำให้ แบรด (วิล เฟอเรล) กับ ดัสตี้ (มาร์ค วาห์ลเบิร์ก) ทีมป๊ะป๋าและ ซาร่า (ลินดา คาร์เดลลินี) ได้เวลาเผชิญหน้ากับปู่ 2 บ้านที่ต่างกันสุดขั้วทั้ง เคิร์ต (เมล กิ๊บสัน) พ่อสุดแสบของดัสตี้ และ ดอน (จอห์น ลิธกาว) คุณพ่อสุดมุ้งมิ้งของ แบรด และถ้ายังป่วนไม่พองานนี้ยังมี โรเจอร์ (จอห์น ซีนา) สามีเก่าของ คาเรน (อเลซานดรา เอมโบรซิโอ) แฟนใหม่สุดเปรี้ยวของดัสตี้งานนี้คริสต์มาสเลยกลายเป็นกลายเป็นงานป่วนฮา

 

Will Ferrell brings unlikely co-star Mel Gibson to family comedy Daddy's  Home 2, 11 years after rant | South China Morning Post

IMDB : tt5657846

คะแนน : 6

รับชม : 618 ครั้ง

เล่น : 220 ครั้ง



 
 
 
เราได้รู้จักกับครอบครัวสุดป่วนใน Daddy’s Home เมื่อ 2 ปีก่อนช่วงคริสต์มาส เป็นหนังเบาสมองและฟีลกู้ด ที่พ่วงเนื้อหาสาระเกี่ยวกับครอบครัว การเป็นพ่อแม่ และประเด็นหย่าร้างแล้วมีครอบครัวใหม่ ซึ่งเป็นประเด็นที่เห็นกันทั่วไปในประเทศอเมริกา มาภาคสองนี้  รับรองว่าเรื่องราวสนุกเพิ่มมากขึ้นเป็นสองเท่าแน่นอน เป็นหนังภาคต่อที่ขนนักแสดงนำชุดเดิมมายกเซ็ต แถมยังบวกตัวพ่อเพิ่มมาอีก จัดเป็นหนังที่เหมาะแก่การคลายเครียดและฮาส่งท้ายปีอย่างยิ่ง