ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sanju ซันจู (2018) [ บรรยายไทย ]

Sanju  ซันจู  (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังตลก

เรื่องย่อ : Sanju ซันจู (2018) [ บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : Sanju  ซันจู
แนว/ประเภท : Biography,   Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rajkumar Hirani
บทภาพยนตร์ : Rajkumar Hirani,  Abhiruchi Chand
นักแสดง : Ranbir Kapoor,  Paresh Rawal,  Manisha Koirala
วันที่ออกฉาย : 29 June 2018

 

 

Sanju เป็นหนังว่าด้วยเรื่องของอิทธิพลของสื่อเเละข่าว ที่เพียงเเค่พาดหัวเท่านั้นก็อาจจะฆ่าคนทั้งคนให้ตายทางอ้อมได้เเล้ว อย่างที่เราเห็นเเละบ่นเรื่องสื่อเเละหนังสือพิมพ์กันทุกวันนี้นั่นยังไงล่ะครับ เต็มๆเลย

Sanju movie box office collection: Sanjay Dutt biopic becomes the ...

IMDB : tt6452574

คะแนน : 7.8

รับชม : 826 ครั้ง

เล่น : 109 ครั้ง



 
รู้สึกว่าเรื่องนี้จะลง netflix นานแล้ว แต่จขกท เพิ่งได้มีโอกาสดู จากที่ชาแนลยูทูปช่องนึงแนะนำมา (พี่จีนช่อง scoopviewfinder นั่นเอง). แกบอกว่าเรื่องนี้ดีมากๆ ตอนแรกก็ไม่คิดจะดูด้วยความที่ยังยึดติดว่าหนังอินเดียจะแบบละครเย็นที่ช่อง 3 เอามาฉาย โบราณๆร้องเพลงทั้งเรื่อง แต่พอดีว่างเลยลองดู สรุปว่าดูจบ เพลินมาก ลืมไปเลยว่าหนัง 2 ชม หนังเรื่องนี้ทำเราได้เปิดรสชาดิใหม่ๆในการดูหนัง ที่ฮอลิวูดไม่มี การเดินเรื่องไม่ซ้ำซาก นักแสดงก็เล่นดีมาก โดยเฉพาะคุณพ่อพระเอก
 
หนังดัดแปลงมาจากชีวิตจริงของซานเจดัสนักแสดงบอลิวู้ดที่ชีวิตโลดโผนและเป็นเหยื่อจากการบิดเบือนข่าวของสื่อ ดูไปเราจะรู้สึกว่าประเด็นนี้นักแสดงบ้านเราก็เจอกันเยอะ กับการขายข่าวฉาวของสื่อ และ ปชช ผู้เสพข่าวไม่คิด ตัดสินคนๆนึงจากตัวหนังสือ หนังไปสุดในฉากตลกก็ตลก ฉากเศร้าก็เศร้าจัด ฉากประทับใจก็น้ำตาซึมเลย   เรื่องนี้มีคำพูดคมๆเยอะ  โดยเฉพาะบทพ่อพระเอกที่สอนการใช้ชีวิตลูก คนดูก็ได้แง่คิดไปพร้อมๆกัน ฉากเต้นร้องเพลงมีแทรกตามแบบฉบับหนังอินเดียแต่ไม่ขัดเขิน ไม่เชย และลงตัว สรุปว่าชอบมาก หนังอินเดียพัฒนาไปใกลขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย เพื่อนๆคนไหนดูแล้วมาคุยกันนะคะ ใครมีหนังอินเดียวแนวๆนี้ช่วยแนะนำมาหน่อยนะ ตอนนี้เก็บข้อมูลมาว่าจะไปดู Pk ต่อค่ะ