ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Talented Mr. Ripley อำมหิต มร.ริปลีย์ (1999) [พากย์ไทย]

The Talented Mr. Ripley อำมหิต มร.ริปลีย์ (1999) [พากย์ไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Talented Mr. Ripley อำมหิต มร.ริปลีย์ (1999) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Talented Mr. Ripley อำมหิต มร.ริปลีย์
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Anthony Minghella
บทภาพยนตร์ : Anthony Minghella,  Patricia Highsmith
นักแสดง : Matt Damon,  Gwyneth Paltrow,  Jude Law
วันที่ออกฉาย : 25 December 1999
 
 
 
 
ทอมริปลีย์เป็นชายหนุ่มที่ดิ้นรนหาเลี้ยงชีพในปี 1950 ในนิวยอร์กซิตี้ด้วย "พรสวรรค์" ของเขา: การโกหกการปลอมลายเซ็นและการแอบอ้างคนอื่น ในขณะที่ทำงานในงานปาร์ตี้ในฐานะนักเล่นเปียโนเขาได้รับการทาบทามจากผู้สร้างเรือ Herbert Greenleaf ผู้มั่งคั่งซึ่งเข้าใจผิดว่า Ripley เข้าร่วมปรินซ์ตันกับลูกชายของเขา Dickie กรีนลีฟชักชวนริบลีย์ในราคา 1,000 ดอลลาร์เพื่อเดินทางไปอิตาลีเพื่อชักชวนดิกกีให้กลับบ้าน หลังจากการเดินทางในขณะที่เก็บกระเป๋าของเขาริปลีย์นัดมิตรภาพกับสังคมอเมริกันเมเรดิ ธ Logue และแกล้งทำเป็นว่าดิกกี้
 
Resource - The Talented Mr Ripley: Film Guide - Into Film

IMDB : tt0134119

คะแนน : 7.4

รับชม : 1908 ครั้ง

เล่น : 554 ครั้ง



 

 

หนังสองชั่วโมงไม่ได้มีความยืดยาวแม้แต่น้อย ทุกจังหวะที่หนังเล่าเรื่องให้เราฟังมันมีความหมาย มันทำให้เรารู้จักทั้งริปลี่ย์และดิ๊กกี้มากขึ้นทำให้เราเห็นพัฒนาการของตัวละครทุกตัว จากที่ไม่เคยคิดว่าคนๆนึงจะสวมรอยเป็นคนอีกคนได้ แต่ในเรื่องนี้เราคิดว่าเราเชื่ออย่างสนิทใจว่าริปลี่ย์คือดิ๊กกี้จริงๆ

The Talented Mr. Ripley" benefits from Hoffman's skill - The Spool

 

ต้องกราบการแสดงของแมตต์ เดมอน แสดงสีหน้าอารมณ์ได้ดีมากจนเราแอบกลัวๆ นางด้วย5555555 การแสดงของเค้ามันทำให้เราแบบเออหมั่นไส้ว่ะ แต่ก็เอ็นดูแล้วก็แอบเอาใจช่วยเบาๆ ย้อนแย้งในตัวเองสุด แมตต์สามารถดึงเอาคาแรกเตอร์ของทั้งริปลี่ย์และดิ๊กกี้ออกมาได้อย่างสุดขั้ว และเรารักเค้าในบทนี้มากๆ ส่วนคุณจู๊ดนั้นเรื่องนี้หล่อมากกกกก กลายเป็นผู้ชายยิ้มเก่งอัธยาศัยดี แต่ก็มีความน่าตบอยู่ในตัว เล่นออกมาได้เข้ากับคาแรคเตอร์ของดิ๊กกี้มากๆ สมแล้วจริงๆ ที่ได้เข้าชิงนักแสดงชายสมทบเยอะมากๆแคสเรื่องนี้เหมาะสมสุดๆ