ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Oops! The King Is In Love : รักนี้ดุจดาวเคียงเดือน

Oops! The King Is In Love : รักนี้ดุจดาวเคียงเดือน - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2022 หนังใหม่ชนโรง

เรื่องย่อ : Oops! The King Is In Love : รักนี้ดุจดาวเคียงเดือน

นางเอก  เป็นบุตรสาวของขุนนางตำแหน่งเล็ก​    ๆ​    ประจำการอยู่นอกเมือง​    แม่ของนางเอกไม่ใช่สาวผู้ดีมีตระกูลทำให้นางเอกของเราไม่ได้เติบโตและถูกเลี้ยงดูมาอย่าง​     ลูกคุณหนู  อย่างที่ควรจะเป็น... แต่กลับเติบโตมาอย่างห้าวหาญ​    แข็งแกร่ง​    ช่วยเหลือตนเองได้​    เป็นหัวหน้าแก๊งที่มีลูกน้องตามติดเพียบ​    สามารถหาเงินได้ด้วยตนเอง​    ~แต่ปัญหาเริ่มต้นจากนางเอกของเราถูก​     ขันทีหวัง  เบี้ยวเงินไม่ยอมจ่าย​   ค่าจ้าง​   บวกกับช่วงนี้แม่ของนางเอกกำลังร้อนเงินเป็นอย่างมาก​    หอคณิกาสมบัติชิ้นเดียวที่เหลืออยู่ของแม่นางเอกกำลังจะโดนยึดและขายทอดตลาด​    ลูกน้องตามมาทวงเงินเดือนกับนางเอก ทำให้นางเอกตัดสินใจว่าต้องตามหาขันทีหวังให้พบแล้วทวงเงินคืนมาให้ได้!!
    นางเอกของเรากล้าหาญไม่เกรงกลัวใคร​    จึงตัดสินใจ​     ปลอมตัวเป็นขันทีเข้าวัง  เพื่อสืบหาเบาะแส​    ตั้งแต่นางเอกเข้าวังมาก็มีเรื่องฮาไม่หยุดเลย​    ด้วยอุปนิสัยของนางเอกที่เห็นแก่เงินเป็นอย่างมาก   ถึงแม้จะอยู่ในวังก็ยังไม่วายจ้องจะขโมยของ​    หาลู่ทางทำเงิน​    จนเกิดเป็นเรื่องราววุ่น​    ๆ​    สนุก​    ๆ​    ตามมามากมาย... และแล้วลิขิตฟ้าก็นำพาให้นางเอกได้มาพบกับ  ฝ่าบาทรูปงาม  ผู้ซึ่งไม่มีใครกล้าเข้าใกล้​    เรื่องราวสนุกตรงที่นางเอกเป็นคนมั่นใจในตัวเองมาก​    ดังฉายาที่ใช้เรียกตนเองว่า  กิเลนหยกแห่งเมืองหลวง  ไม่เคยพลาดท่า​    หนีมาได้ตลอด... แต่วันนี้ดันหนีทหารมาเจอกับฝ่าบาทแต่ก็ดั๊นไม่รู้ว่าคือฝ่าบาท​  
    นางเอกเราทั้งเถียงทั้งด่าทั้งว่าสารพัดพอเห็นว่าใช้ไม้แข็งไม่เวิร์คไม่อาจทำให้ฝ่าบาทปล่อยตัวไป​    ก็เปลี่ยนเป็นการพูดถึงจุดอ่อนและความคิดในใจของฝ่าบาทแทนซึ่งเป็นเหมือนการวิเคราะห์ความรู้สึกจากใบหน้านั่นเองค่ะ​    ยิ่งพูดยิ่งแทงใจดำฝ่าบาทยิ่งนัก​    นางเอกใช้ลูกไม้ใช้คำพูดทำให้ฝ่าบาทตะลึงในตัวขันทีคนนี้มากที่สามารถล่วงรู้ความในใจของตนได้อย่างลึกซึ้ง​    ความรู้สึกในใจที่อัดอั้นไว้จนเกิดทุกข์​    พอฝ่าบาทไขว้เขวจากคำพูดของนางเอก​    นางก็หนีรอดออกมาได้!!
    เรื่องราวต่อมานางเอกจะกลายไปเป็น  ขันทีประจำพระองค์ของฝ่าบาท  ได้ใกล้ชิด​    คอยให้คำปรึกษา​    แก้ไขปัญหาต่าง​    ๆ​    ที่เกี่ยวกับการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นอำนาจทางการเมืองในพระราชวังต้องห้ามไปด้วยกัน​    คอยอยู่เคียงข้าง... เกิดเป็นความรู้สึกอุ่นใจ​    เหมือ​   นได้ถูกเติมเต็มบางสิ่งที่ขาดหายไป​    นอกจากความรักที่ค่อย​ๆ​ ก่อตัวขึ้นแล้วยังมีความตลกเฮฮาหรรษาที่สอดแทรกอยู่ตลอดทั้งเรื่องเลย​    ฝ่าบาทอยากจะเปิดเผยความรู้สึกให้นางเอกรู้​  นางเอกเราลึก​ๆ​    แล้วมีใจแต่ยังไม่รู้ว่าจะทำยังไงดีกับความสัมพันธ์นี้​    เกิดเป็นเหตุการณ์แสนน่ารัก​   ระหว่างฝ่าบาทรูปงามกับขันทีน้อยกลอยใจขึ้น​