ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The King's Avatar : เทพยุทธ์เซียนกลอรี่

The King's Avatar : เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2022 หนังใหม่ชนโรง

เรื่องย่อ : The King's Avatar : เทพยุทธ์เซียนกลอรี่

Ye Xiu is the star player on an esports team that dominates the Chinese leagues of hit multiplayer titled “Glory.” His gaming days appear to have come to an abrupt halt, however, when he is forced out of his team – who are keen to accept a lucrative sponsorship deal he is vehemently opposed to. Dejected, Ye Xiu takes a job at a late-night Internet cafe, and eventually strikes up a friendship with Chen Guo, the cafe’s owner. Eventually, Chen Guo reveals her plan – to launch a new “Glory” team led by Ye Xui. Will Ye Xiu resume his “Glory” days? And can he recruit – and train – enough fellow members to return to the top of the national rankings...and take revenge on his disloyal former teammates?
ในเกมออนไลน์ Glory, Ye Xiu เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้เชี่ยวชาญระดับตำราและผู้เล่นระดับท็อป เนืองจากสถานการณ์ต่าง ๆ เขาถูกไล่ออกทีมผู้เชี่ยวชาญอย่างกระทันหัน  หลังจากออกจากโปรเกมเขาอาศัยอยู่ที่ร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ใช้เป็นหนึ่งในผู้จัดการ เมื่อ Glory เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ที่ 10 เขากลับเข้าเกมอีกครั้งพร้อมกับประสบการณ์การเล่นเกม 10 ปีความทรงจำในอดีตและอาวุธที่สร้างเองไม่สมบูรณ์ การเดินทางของเขากลับสู่จุดสูงสุดจะเริ่มขึ้น

หลังจากวางแผนและกลยุทธ์ใครเอาเกียรติของฉันไป? ภายใต้อิทธิพลของพายุความหวังของฉันจะไม่ถูกทำลาย ความงดงามของมันเส้นทางจะไม่สูญหายเพราะข้าจะกลับมา!

รีวิว The King’s Avatar เทพยุทธ์เซียนกลอรี่:

ซีรีย์ที่ตัวเอกของละครเป็นนักกีฬาเกมส์อีสปอร์ต ที่ถือได้ว่าเป็นเทพของเกมส์ที่มีชื่อว่ากอรี่ แต่เนื่องจากมีปัญหากับธีมเดิมเขาได้ขอถอนตัวออกจากทีม และกลับมาที่จุดเริ่มต้นอีกครั้ง โดยได้รับการช่วยเหลือของเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตที่ชื่นชอบในตัวเขาแต่ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร เนื่องจากทุกครั้งที่แข่งขันเกมส์เขาจะปกปิดใบหน้าของตัวเองไว้ หลังจากที่เขาได้ทำงานในร้านอินเตอร์เน็ตและเริ่มต้นใหม่กับเกมส์กอรี่ เขายังได้รวบรวมทีมใหม่สำหรับการกลับสู่การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง

เป็นซีรีย์บอกได้เลยว่าผู้ชายก็ดูสนุกผู้หญิงก็ดูเพลิน เริ่มจากเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่ที่พูดถึงตัวละครหลักที่อยู่ในวงการอีสปอร์ต ซึ้งเล่าเรื่องได้สนุกสนาน เหมือนเราได้เข้าไปอยู่ในเกมส์กับพวกเขา ตอนแรกๆยอมรับเลยว่าจะเขามาดูเพราะหยางหยาง และแอบข้ามในส่วนของการเล่นเกมส์ไปบ้าง แต่พอดูไปเรื่อยในตอนเล่นเกมส์คือมันส์มาก  เรื่องราวโดยร่วมเป็นเรื่องของความมุ่งมั่นตั้งใจของพระเอก และมิตรภาพของพระเอกกับคนรอบข้าง ถือว่าเป็นเพรื่องที่ดูสนุกไม่น่าเบื่อ ถึงแม้ว่าในส่วนที่เป็นเรื่องราวความรักจะน้อยหรือแทบไม่ค่อยมีเลย แต่สาวๆสามารถฟินไปกับความหล่อของหยางหยาง และตัวละครอื่นๆ สำหรับคนที่ไม่ใช่คอเกมส์ไม่ต้องกลัวว่าจะดูไม่เข้าใจ เพราะสามารถสนุกไปกับเรื่องราวได้