ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

7th Time Loop: The Villainess Enjoys a Carefree Life Married to Her Worst Enemy! : ชีวิตลูปที่ 7 ของนางร้าย ขอเป็นเจ้าสาวนอนกลิ้งสบายในแดนอดีตศัตรู

7th Time Loop: The Villainess Enjoys a Carefree Life Married to Her Worst Enemy! : ชีวิตลูปที่ 7 ของนางร้าย ขอเป็นเจ้าสาวนอนกลิ้งสบายในแดนอดีตศัตรู - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2022 หนังใหม่ชนโรง

เรื่องย่อ : 7th Time Loop: The Villainess Enjoys a Carefree Life Married to Her Worst Enemy! : ชีวิตลูปที่ 7 ของนางร้าย ขอเป็นเจ้าสาวนอนกลิ้งสบายในแดนอดีตศัตรู

Rishe, the duke’s daughter, is no stranger to reincarnation—it’s her seventh life, after all. Each life restarts at her broken engagement. Having been a merchant, a maid, and a knight, she now desires leisure. But her world changes when a prince, who killed her in a past life, proposes! To prevent war and live to a ripe old age, she begins her seventh life as the bride of an enemy nation’s prince. เรื่องราวของ “รีเช่” บุตรสาวของดยุก ผู้ที่เสียชีวิตตอนอายุ 20 และกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในวันที่เธอถูกถอนหมั้น! นี่เป็นลูปที่ 7 ในชีวิตของเธอแล้ว ชีวิตในลูปที่ผ่านมา เธอเป็นทั้งแม่ค้า, หมอยา, อัศวินฯลฯ แต่ตอนนี้หลังการโดนถอนหมั้นในชีวิตใหม่ลูปที่ 7 เธอก็อยากเพียงนอนกลิ้งไปกลิ้งมาเสียแล้วทำยังไงถึงจะมีชีวิตยืนยาวในลูปนี้ได้นะ? และระหว่างที่กำลังตัดสินใจว่าจะยังไงดี เธอก็ได้เจอกับเจ้าชายรัชทายาท “อัลนอร์ต” คนที่จะก่อสงครามขึ้นในอีกหลายปีให้หลังและเป็นสาเหตุให้รีเช่เสียชีวิตในวัย 20 ที่สำคัญเจ้าชายจู่ๆ ก็เข้ามาขอแต่งงาน รีเช่ที่อยากรู้ที่อยากรู้จักเจ้าชายผู้เป็นสาเหตุในการตายของเธอก็ตอบตกลง,,, กลายเป็นไม่ได้นอนกลิ้งเสียแล้ว แถมยังดูเหมือนจะวุ่นวายกว่าลูปอื่นๆ เสียด้วยสิ!