ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Saint's Magic Power Is Omnipotent (Seijo no Maryoku wa Bannou desu) : สตรีศักดิ์สิทธิ์อิทธิฤทธิ์สารพัดอย่าง

The Saint's Magic Power Is Omnipotent (Seijo no Maryoku wa Bannou desu) : สตรีศักดิ์สิทธิ์อิทธิฤทธิ์สารพัดอย่าง - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2022 หนังใหม่ชนโรง

เรื่องย่อ : The Saint's Magic Power Is Omnipotent (Seijo no Maryoku wa Bannou desu) : สตรีศักดิ์สิทธิ์อิทธิฤทธิ์สารพัดอย่าง

Sei, a 20-year-old office worker, is whisked away to a whole new world. Unfortunately for Sei, the ritual that summoned her—meant to produce a "Saint" who would banish the dark magic—brought two people over instead of one. And everyone prefers the second girl over Sei?! But this is just fine by Sei, who leaves the royal palace to set up shop making potions and cosmetics with her newfound magic. Business is booming, and this might not be such a bad life, after all...as long as her supposed Sainthood doesn't come back to haunt her. เซย์ หญิงสาววัย 20 ที่ยึดติดกับการทำงาน ระหว่างที่กลับมาที่บ้านก็เกิดแสงสว่างห่อหุ้มร่างเอาไว้ และได้ถูกอัญเชิญมาในฐานะของ "สตรีศักดิ์สิทธิ์" อีกทั้งยังโดนอัญเชิญมาด้วยกันถึงสองคน เมื่อเจ้าชายได้ปรากฏตัวออกมา ก็มุ่งหน้ามาที่เด็กสาวมัธยมปลายเท่านั้น โดยที่มองผ่านเซย์ไปเลย "ถ้างั้นฉันเองก็มีอิสระจะทำอะไรก็ได้ใช่มั้ย?" หลังจากนั้นเซย์ก็ได้ออกจากวังหลวงไป เพราะเดิมทีเป็นคนที่ชื่นชอบพวกดอกไม้พืชพันธุ์อยู่แล้ว จึงได้ทำงานเป็นคนธรรมดาคนนึงในสถานวิจัยยารักษา ด้วยการช่วยเหลือจาก หัวหน้าที่นี่อย่าง โยฮัน และ จูด ที่คอยสอนและให้ความรู้ ทำให้เซย์รู้ที่จะใช้พลังเวทในการทำโพชั่นขึ้นมา ทว่าโพชั่นที่ทำขึ้นมาของเจ้าหล่อน กลับมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมถึงถึง 50 เปอร์เซ็นต์ เป็นการสำแดงพลังของ "สตรีศักดิ์สิทธิ์" ออกมาโดยไม่รู้ตัว ในเวลาแบบนั้น โพชั่นของเซย์ได้ช่วยเหลือหัวหน้าอัศวินอย่างอัลเบิร์ตในสภาพปางตายเอาไว้ได้ ต่อมา ข่าวลือที่ว่าเซย์คือ "สตรีศักดิ์สิทธิ์ตัวจริง" ได้แผ่ขยายออกไป จึงเริ่มเป็นที่ซุบซิบและพูดถึง!?