ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Land of the Dead ดินแดนแห่งความตาย (2005) [พากย์ไทย]

Land of the Dead ดินแดนแห่งความตาย (2005)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Land of the Dead ดินแดนแห่งความตาย (2005) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Land of the Dead ดินแดนแห่งความตาย
แนว/ประเภท : Horror,  Sci-Fi,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : George A. Romero
บทภาพยนตร์ : George A. Romero
นักแสดง : John Leguizamo,  Asia Argento,  Simon Baker
วันที่ออกฉาย : 24 June 2005
 
 
 
 
หลายปีหลังจากการเปิดเผยของซอมบี้ผู้รอดชีวิตได้สร้างด่านหน้าข้ามประเทศสหรัฐอเมริกา หนึ่งด่านในเมืองพิตส์เบิร์ก , เพนซิล , มีศักดินารัฐบาลเหมือน ล้อมรอบด้วยแม่น้ำทั้งสองด้านและด้านที่สามเป็นรั้วไฟฟ้าทำให้เมืองกลายเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ คนรวยและมีชีวิตอาศัยอยู่ในอาคารสูงหรูหราที่เรียกว่าFiddler's Greenในขณะที่ประชากรที่เหลืออยู่ในความสกปรก Paul Kaufman ผู้ปกครองที่เหี้ยมโหดของเมืองได้ให้การสนับสนุนDead Reckoningซึ่งเป็นยานเกราะสำหรับบุคลากรที่สามารถเดินทางผ่านพื้นที่ที่เต็มไปด้วยซอมบี้ได้อย่างง่ายดาย
ไรลีย์ Denbo เป็นผู้ออกแบบและผู้บัญชาการทหารของตาย Reckoning ไรลีย์เป็นที่เคารพนับถือในงานของเขาในการปกป้องประชาชนเช่นเดียวกับการจัดหาอาหารและเวชภัณฑ์ที่ประชาชนไม่สามารถได้รับอย่างปลอดภัยอีกต่อไป การใช้Dead Reckoningทำให้ไรลีย์และทีมงานของเขาเข้าไปในพื้นที่ที่มีซอมบี้บุกรุกเพื่อทำลายเสบียง ในภารกิจหนึ่งพวกเขาสังเกตเห็นซอมบี้จำนวนมากที่แสดงพฤติกรรมที่ชาญฉลาด สิ่งนี้ถูกมองเห็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหนึ่งในซอมบี้ "Big Daddy" ซึ่งเคยเป็นผู้ดูแลสถานีบริการน้ำมัน ในระหว่างการปฏิบัติภารกิจไมค์มือใหม่ถูกกัดโดยซอมบี้และฆ่าตัวตายก่อนที่เขาจะเลี้ยว 
 
George Romero's Next Zombie Film Coming To Fantasia Market

IMDB : tt0418819

คะแนน : 6.2

รับชม : 8009 ครั้ง

เล่น : 3055 ครั้ง



 

Land of the Dead ดินแดนแห่งความตาย (2005)

Land Of The Dead ดินแดนแห่งความตาย ภาพยนตร์ปี ค.ศ.2005 หรือปี พ.ศ.2548 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเมืองๆหนึ่งที่ถูกร้างด้วยซอมบี้ เรื่องนี้มีจุดเด่นตรงที่มีซอมบี้เป็นหัวหน้าอยู่1ตัว คือ ซอมบี้เจ้าของปั๊มน้ำมัน เปิดเรื่องขึ้นมาเห็นซอมบี้เดินไปมาตั้งแต่ต้นเรื่องยันจนจบเรื่อง เรื่องนี้ใครที่หาซอมบี้แนวโหดๆกระชากกัดกินเลือดสาดเห็นยันอวัยวะภายใน จขกท.แนะนำเรื่องนี้ค่ะสยองได้ใจมากกกกก แล้วตัวละครในเรื่องทุกตัวน่าสนใจ ดีค่ะดูแล้วทำให้ไม่เบื่อ(ถ้าดูโดยรวมทั้งเรื่องนะ จะดูสนุกดี) สรุปให้คะแนนโดยความคิดเห็นส่วนตัวของจขกท. 9.5/10 โดยรวมดีทั้งเรื่องลุ้นกันฉากต่อฉากถือว่าเป็นเรื่องที่ควรหามาดู