ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Pixels พิกเซล (2015) [พากย์ไทย]

Pixels  พิกเซล (2015)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังแฟนตาซี , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Pixels พิกเซล (2015) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Pixels พิกเซล
แนว/ประเภท : Action,  Comedy,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Chris Columbus
บทภาพยนตร์ : Tim Herlihy,  Timothy Dowling
นักแสดง : Adam Sandler,  Kevin James,  Michelle Monaghan
วันที่ออกฉาย : 20 August 2015
 
 
 
 
เมื่อเอเลี่ยนเข้าใจผิดว่ามนุษย์ต้องการจะเปิดสงครามด้วย จากหลักฐานสัญญาณการได้รับภาพบันทึกวิดีโอเกมของมนุษย์ที่มีการไล่ล่าเอเลี่ยนอยู่ เหล่าบรรดาเอเลี่ยนจึงใช้วิธีโจมตีโลกมนุษย์กลับ ด้วยวิธีตามวิดีโอเกมนั้น ๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมตัวต่อเตอร์ติสถล่มตึกหรือแพ็คเมนไล่กินรถประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา รับบทโดย เควิน เจมส์ จึงต้องขอความช่วยเหลือไปยังกลุ่มเพื่อนสุดเนิร์ดของเขา แซม เบรนเนอร์ รับบทโดย อดัม แซนด์เลอร์ ผู้ที่เคยครองแชมป์การแข่งขันเล่นวิดีโอเกมมาแล้วในปี 1980 และเหล่าทีมเพื่อนเก๋าติดเกมอีกมากมาย เพื่อมาช่วยต่อสู้ปกป้องโลก
 
Pixels' Movie Review: Is This Your Average Adam Sandler Comedy? - ABC News

IMDB : tt2120120

คะแนน : 5.5

รับชม : 27070 ครั้ง

เล่น : 14601 ครั้ง



 

Pixels (2015) พิกเซล

เป็นหนังเอเลี่ยนที่ไม่มีบทของ NASA หรือคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์อะไรเลย คือไม่ต้องคิดหาเหตุผลอะไรจากหนังเรื่องนี้ ไปดูเอาสนุกพอ ... พระเอกเป็นเซียนตู้เกม 8 บิต ที่เป็นเพื่อนกับ ปธน.สหรัฐ (ที่ท่าทางติงต๊องมาก) เลยได้มาใชัสกิลสู้กับเอเลี่ยน ที่ส่งเกมตะขาบเอย Pacman เอย คิงคองเอย มาสู้กับมนุษย์


 

 

เนื้อเรื่องง่าย ๆ เดาง่าย มุ้งมิ้งเด็กน้อยฝอยทองตามสไตล์ ผกก. Chris Columbus (คนที่ทำแฮร์รี่ 2 ภาคแรก กับ Home Alone) ... ซึ่งเหมือนลุงคริสคงทำเป็นแค่หนังเด็กล่ะมั้ง ลายเซ็นมุ้งมิ้งมาเต็มมาก ... แต่โดยรวมก็สนุกนะ นักแสดงแต่ละคนฮาดี มุกตลกเยอะ ฉากสู้กับ Pacman สนุกที่สุดในเรื่องเลย

 

จัดว่าดูได้เพลิน ๆ โดยไม่ต้องคิดหาเหตุผลอะไรมาก ดูไปเถอะ ยิ่งคนวัย 20+ ไปนั่งดูตัวการ์ตูนจากเกมที่เคยเล่นสมัยเด็ก ๆ ก็ฟินแล้ว ... อาจไม่สมบูรณ์แบบเว่อร์วังวินาศสันตะโรอย่างที่หวัง (ลุงคริสคงทำให้มันพินาศไปกว่านี้ไม่ได้แล้วล่ะ) แต่ก็เป็นหนังที่สนุกดีนะ