ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Haunted Mansion บ้านเฮี้ยน ผีชวนฮา (2003) [พากย์ไทย]

The Haunted Mansion บ้านเฮี้ยน ผีชวนฮา  (2003)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแฟนตาซี , หนังครอบครัว , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Haunted Mansion บ้านเฮี้ยน ผีชวนฮา (2003) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Haunted Mansion บ้านเฮี้ยน ผีชวนฮา
แนว/ประเภท : Comedy,  Family,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rob Minkoff
บทภาพยนตร์ : David Berenbaum
นักแสดง : Eddie Murphy,  Marsha Thomason,  Jennifer Tilly
วันที่ออกฉาย : 9 January 2004
 
 
 
 
กว่าหนึ่งร้อยปีที่แล้ว Edward Gracey เจ้าของที่ดินที่ร่ำรวยตกหลุมรัก Elizabeth Henshaw คนรับใช้ในคฤหาสน์ของเขา อย่างไรก็ตามเขาได้รับจดหมายว่าเธอปฏิเสธเขาและการตายของเธอโดยพิษก็คือการฆ่าตัวตายเขาแขวนคอตัวเองด้วยความสิ้นหวัง
 
ในปัจจุบัน Jim  และ Sara Evers  เป็นนายหน้าที่ประสบความสำเร็จโดยมีลูกสองคนคือ Meganและarachnophobic Michael คนบ้างานมีเวลาน้อยสำหรับครอบครัวของเขาจิมบอลเฉียงวันครบรอบแต่งงานของเขาและพยายามที่จะชดใช้ให้โดยบอกวันหยุดไปทะเลสาบอยู่บริเวณใกล้เคียง ซาร่ารับการติดต่อจากผู้โดยสาร Gracey ในคฤหาสน์ที่หลุยเซีย ลำธาร ; จิมกระตือรือร้นที่จะทำข้อตกลงหลังจากเรียนรู้ที่คฤหาสน์พาซาร่าและลูก ๆ ไปที่คฤหาสน์พบกับเอ็ดเวิร์ดเกรซ เจ้าของของเขาบัตเลอร์ Ramsley ( เทอเรนซ์แสตมป์ ), แม่บ้านเอ็มม่า ( Dina Spybey ) และคนเดินเท้าเอซร่า ( วอลเลซ Shawn )
 
เมื่อเกิดพายุน้ำท่วมแม่น้ำที่อยู่ใกล้เคียง Gracey อนุญาตให้ตระกูล Evers พักค้างคืน Ramsley ใช้เวลาจิมเพื่อหารือเกี่ยวกับการจัดการกับ Gracey แต่จิมจะกลายเป็นติดอยู่ในทางลับ เกรซซี่ให้ซาร่าทัวร์คฤหาสน์คุยเรื่องอดีตและการตายของปู่หลังจากการฆ่าตัวตายของเอลิซาเบ ธ คู่รักของเขา เมแกนและไมเคิลติดตามลูกกลมสเปกตรัมไปยังห้องใต้หลังคาที่ซึ่งพวกเขาพบภาพเหมือนของผู้หญิงที่มีความคล้ายคลึงกับซาร่า Emma และ Ezra ระบุว่าผู้หญิงคนนี้เป็น Elizabeth
 
 

IMDB : tt0338094

คะแนน : 5

รับชม : 4225 ครั้ง

เล่น : 1052 ครั้ง



 

 

จากปราสาทผีสิง The Haunted Mansion เครื่องเล่นฮิตในดิสนีย์แลนด์ กลายมาเป็นภาพยนตร์สนุกสนานเรื่องใหม่ล่าสุด อันน่าตื่นตาตื่นใจด้วยวิชวลเอฟเฟ็คท์ และสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์สุดตระการตา เหตุเกิตขึ้น ณ คฤหาสน์ที่เคยหรูหราที่สุดในนิวออร์ลีนส์ ซึ่งปัจจุบันถูกปล่อยให้ร้าง และมีเจ้าของเป็นสุภาพบุรุษสุดเพี้ยน กับผีที่สิงอยู่ในบ้านอีก 999 ตัว และแล้ว การต่อสู้เพื่อแย่งชิงความเป็นเจ้าของคฤหาสน์ อันสนุกฮาชวนขนหัวลุกก็เริ่มขึ้น…