ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Miss You Again อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง (2009)

Miss You Again อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง (2009)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังไทย

เรื่องย่อ : Miss You Again อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง (2009)

ชื่อภาพยนตร์ : Miss You Again อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Bhandit Rittakol
บทภาพยนตร์ : Bhandit Rittakol
นักแสดง : Pimchanok Leuwisetpaiboon,  Thawatchai Phanpakdee,  Namo Tongkumnerd
วันที่ออกฉาย : 12 March 2009
 
 
 
 
เรื่องราวของ อนึ่ง…คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง เล่าถึงโรงเรียนมัธยมวุฒิเวทวิทยา ที่กำลังจะถูกทุบทิ้งโดยนายทุนชาวต่างชาติ เพื่อจะไปทำเป็นห้างสะดวกซื้อ เมื่อเรื่องรู้ถึงหูคู่ไม้เบื่อไม้เมา เด็กสายวิทย์ และสายศิลป์ ที่เพิ่งเป็นศิษย์เก่าจบไปหมาดๆ พวกเขาจึงกลับมาที่โรงเรียนของเขาอีกครั้ง ที่ๆ เต็มไปด้วยรอยยิ้มและมิตรภาพ กลับมาร่วมกันต่อสู้เพื่อความคงอยู่ของโรงเรียนที่พวกเขารัก โดยการต่อสู้ของพวกเขาเต็มไปด้วยขวากหนามแห่งความสนุกสนานที่จะทำให้คุณหัวเราะบนความ ซาบซึ้ง
 
MISS YOU AGAIN | อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่งThai Movie Company | Production &  DistributionFIVE STAR PRODUCTION

IMDB : tt2659328

คะแนน : 7.5

รับชม : 17107 ครั้ง

เล่น : 6202 ครั้ง



 

Miss You Again (2009) อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง

ซุ่มเงียบกันอยู่นานกับภาพยนต์เรื่องราวความประทับใจของคำว่าเพื่อน เรื่องล่าสุดจากผู้กำกับมือเก๋าอย่างบัณฑิต ฤทธิ์ถกล โดยเลือก จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นโลเกชั่น หลังจากที่หายไปนาน ล่าสุด บัณฑิต ฤทธิ์ถกล ขอประเดิมภาพยนต์เรื่องแรกในต้นปี ด้วยเรื่อง "อนึ่ง... คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง" โดยเป็นหนังเอาใจวัยรุ่น


 

 

          "เรื่องนี้ได้วัยโจ๋มาร่วมเขียนบท เพื่อความสมบูรณ์ของเนื้อเรื่อง และบท เพื่อให้ "อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง" เป็นหนังแห่งความประทับใจของคำว่าเพื่อนและมิตรภาพ ที่หลายคนสัมผัสได้ ซึ่งถูกถ่ายทอดออกมา" อาบัณฑิตกล่าว

          โดยแก่นของหนังเรื่องนี้ คือการคิดถึงโรงเรียนเก่า ความผูกพันที่ทุกคนมีต่อโรงเรียนที่ตัวเองจบออกมา ซึ่งเริ่มจากทีมงานรุ่นเล็กของผมเป็นพวกที่จบมัธยมมาแล้ว 2 ปีได้ กลิ่นมัธยมยังระอุอยู่ เพราะพวกเราอยากรู้ว่า เด็กสมัยนี้เขาอยู่ในโรงเรียนแล้วเป็นไงบ้าง เขาทำอะไรกันบ้าง ซึ่งน้องๆนักแสดงก็ช่วยคิดมุกในเรื่องให้อีกแรงด้วย

 

          สำหรับโลเกชั่นที่ใช้ในการถ่ายทำ ผู้กำกับคนเดิมบอกว่า ส่วนใหญ่อยู่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยใช้โรงเรียนประตูชัยที่นั่นเป็นดรงเรียนในเรื่อง ส่วนปัญหาในการถ่ายทำก็ไม่ค่อยมี ยกเว้นช่วงปีนี้ที่จู่ๆ อากาศก็หนาวมาก แปลกมาก ขนาดที่ว่าต้องจุดกองไฟรอบๆ กองถ่ายกันเลย และที่สำคัญไม่มีใครรู้ว่าจะหนาว ก็เลยไม่มีใครเตรียมเสื้อผ้ามาจากกรุงเทพฯกัน ซึ่งทีมงานก็แก้ปัญหาด้วยการใช้ถ่านแล้วหากระเบื้องใส่วางรอบๆ กองถ่ายกลางสนามโรงเรียน เด็กๆ นักแสดงต้องเอาผ้ามาคลุมไว้ พอจะถ่ายค่อยเอาออก สั่นกันเป็นแถวเลย