ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Happy Anniversary สุขสันต์วันเลิกรา (2018) [พากย์ไทย]

Happy Anniversary สุขสันต์วันเลิกรา (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Happy Anniversary สุขสันต์วันเลิกรา (2018) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Happy Anniversary สุขสันต์วันเลิกรา
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jared Stern
บทภาพยนตร์ : Jared Stern
นักแสดง : Noël Wells,  Ben Schwartz,  Rahul Kohli
วันที่ออกฉาย : 30 March 2018
 
 
 
Happy Anniversary เล่าเรื่องของ มอลลี่ กับ แซม - ชายหญิงสองคนในครบรอบชีวิตคู่ปีที่ 3 ที่ต้องถามใจตัวเองให้ชัดเจนว่า ภายใต้ปัญหาและความวุ่นวายในรักครั้งนี้ พวกเขาจะไปต่อหรือให้มันจบลงในวันนี้ไปเลย โดยหนังจะโฟกัสช่วงเวลาทั้งเรื่องในวันๆเดียว สลับกับช่วงเวลาอดีตอันหอมหวานและขื่นขมผสมปนเปไปมาตามประสาชีวิตคู่ ที่บางครั้งมันอาจไม่สมบูรณ์แบบ แต่เราแค่ต้องยอมรับในความไม่เพียบพร้อมเหล่านั้นก็เท่านั้นเอง
 
Happy Anniversary' - Review (Netflix) | Geeks

IMDB : tt6423886

คะแนน : 5.7

รับชม : 630 ครั้ง

เล่น : 41 ครั้ง



 

Happy Anniversary (2018)

เห็นหนังเรื่องนี้แว๊บๆมาใน Netflix ก็แอบสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะคำโปรยที่ว่า ' Falling in love is easy, Landing is hard ' นี่เจ๋งไม่เบาเลย ด้วยความที่ไม่ได้ดูหนังรักมาได้สักพักใหญ่แล้ว ก็เลยจัดเรื่องนี้ไปเมื่อคืนซะเลย

 

ประเด็นหลักสำคัญที่น่าสนใจในหนังคือการพูดถึงจุดอิ่มตัวของความสัมพันธ์ ทั้งปัญหาที่สั่งสมเป็นเวลานานจนยากจะแก้ไข, การที่อยู่ๆก็พบว่าตัวเองไม่มีความสุขในชีวิตคู่นี้ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเพราะเขาหรือเป็นเพราะเราเองที่คาดหวังมากเกินไป โดยตัวละครทั้งสองไม่เพียงแต่จะนึกถึงเรื่องแย่ๆในอดีตที่มีต่อกัน แต่ยังหวนรำลึกถึงวันเก่าๆที่ไม่มีอีกแล้วในวันนี้ ซึ่งอยู่ที่ว่าจะถอดใจยอมแพ้หรือไปต่อและทำให้มันกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง

 

ตัวหนังสั้นๆมาก (1 ชั่วโมง 18 นาที พอๆกับเรื่อง 6 Years เลย) ส่วนตัวค่อนข้างเฉยๆหนัง แต่ต้องยอมรับว่าเป็นหนังที่พอดูได้เพลินๆ มีดีเทลนู้นนี่น่าสนใจระหว่างทาง โดยเฉพาะบุคลิกของสองตัวละครหลักที่มีความแหวกแนวและไม่เข้าที่เข้าทางตลอดเรื่องมากๆ จนอดคิดไม่ได้ว่าพวกเอ็งคบกันมานานแบบนี้ได้ไง 555 / ตอนนี้มีฉายใน Netflix แล้วครับ ใครสนใจไปดูกันได้เลยจ้า