ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Birdshot เบิร์ดช็อต (2016) [บรรยายไทย]

Birdshot เบิร์ดช็อต (2016)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Birdshot เบิร์ดช็อต (2016) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Birdshot เบิร์ดช็อต 
แนว/ประเภท : Drama,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mikhail Red
บทภาพยนตร์ : Mikhail Red,  Rae Red
นักแสดง : Arnold Reyes,  Mary Joy Apostol,  John Arcilla
วันที่ออกฉาย : 28 October 2016
 
 
 
 
เด็กสาวชาวนาคนหนึ่งยิงนกอินทรีฟิลิปปินส์ตายโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่การสืบสวนหาตัวคนล่านกที่กำลังจะสูญพันธุ์นี้กลับนำไปสู่การเปิดโปงความรุนแรงและการคอรัปชั่นที่น่ากลัวยิ่งกว่า
 
Birdshot': Tokyo Review | Reviews | Screen

IMDB : tt6135042

คะแนน : 6.6

รับชม : 764 ครั้ง

เล่น : 79 ครั้ง



 

 

นกอินทรีย์ กูอยู่ไหน อีบ้าาาาาา ให้น้องลองวิชาไม่ได้เลยเหรออออ innocent เว้ยยยยย เข้าใจมั้ยย อีพวกตำรวจเลววว !!!

กรี๊ดมาก ไม่คิดว่าจะได้ดู ตอนนั้นเราพลาดเรื่องนี้จากเทศกาลหนังอาเซียน เคยมาฉายในบ้านเรา เป็นเรื่องที่ 2 ของเทศกาลนี้ต่อจาก A Yellow bird จากสิงคโปร์ทีเราได้ดู เอาจริงเหลืออีกเยอะมากกก เรื่องนี้เป็นตัวแทนจากฟิลิปินส์นะ

Birdshot | Films | Globe Studios

 

เป็นงานของผู้กำกับที่ถือว่าเป็น New blood คนทำหนังอินดี้ฟิลิปินส์ มีความน่าสนใจมาก ทั้งการเล่าเรื่อง การวางประเด็นเสียดสี สถานการณ์บ้านเมือง เจ้าหน้าที่รัฐ มีความวิพากษ์สังคม บวกกับมันเป็นหนังแบบผ่านพ้นวัย เด็กสาวอีก ด้วย เรียกว่าสามารถหยิบมาเล่าพร้อมๆกันแล้วดูลงตัวไปหมด

มายาเป็นเด็กสาวชนบท อาศัยอยู่กับพ่อในไร่ และหมาสีดำตัวใหญ่คู่ใจ วันนึงพ่อสอนวิชาการยิงปืนให้กับเธอ เพื่อที่จะให้ลูกสาวรู้จักการป้องกันตัวเองยามพ่อไม่อยู่ แต่ด้วยความไร้เดียงสา มายาเข้าไปในพื้นที่เขตหวงห้าม แล้วก็ birdshot ตามชื่อเรื่อง อินทรีย์ dead ค่ะ พ่อรู้เลย วางแผนให้มายาเอาปืนซ่อน พร้อมฝังนกอินทรีย์ ตัดมาเจ้าหน้าที่ตำรวจตามสืบคดี รสบัสหาย แต่ พวกหัวหน้าตำรวจเลวๆ บอกให้ยกเลิกคดีนี้ ไปสืบคดี นกหายแทน อีบ้าาาาา ชีวิตนกมึงสำคัญกว่า คนเนาะะะ นำไปสู่เรื่องราวความรุนแรงที่ไม่คาดคิด

สนุกสัสสส หนังโครตดี มีประเด็นการเสียดสีเจ้าหน้าที่รัฐ ตำรวจ คนใหญ่คนโต เต็มๆ แสดงถึงความไม่ยุติธรรมในสังคม ปิดบังสิ่งที่ตัวเองทำ ไล่ล่าคนบริสุทธิ์ เหมือนบ้านเราไง!!!

เราสงสารชีวิตน้องมายามาก ที่มาเจอโลกเลวร้ายแบบนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่น้องมายาได้เรียนรู้คือ ไม่ว่าจะยังไงต้องแข็งเข้าไว้ ถึงจะอยู่รอด