ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sagrada Reset Part 1| ซากราดะ รีเซ็ท : เมืองมหัศจรรย์ คนเปลี่ยนเวลา (2017) [พากย์ไทย]

Sagrada Reset Part 1| ซากราดะ รีเซ็ท : เมืองมหัศจรรย์ คนเปลี่ยนเวลา (2017) [พากย์ไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Sagrada Reset Part 1| ซากราดะ รีเซ็ท : เมืองมหัศจรรย์ คนเปลี่ยนเวลา (2017) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ :  Sagrada Reset Part 1| ซากราดะ รีเซ็ท : เมืองมหัศจรรย์ คนเปลี่ยนเวลา
แนว/ประเภท : Drama,  Fantasy,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yoshihiro Fukagawa
บทภาพยนตร์ : Yutaka Kôno,  Yoshihiro Fukagawa
นักแสดง : Shûhei Nomura,  Yuina Kuroshima,  Yûna Taira
วันที่ออกฉาย : 25 March 2017

 

 

Kei Asai อาศัยอยู่ในเมือง Sakurada ซึ่งเป็นเมืองชายทะเลที่เกิดมาพร้อมกับความสามารถที่แปลกประหลาด วันหนึ่งบนดาดฟ้าโรงเรียนเขาได้พบกับมิโซร่าฮารุกิหญิงสาวที่ไม่แยแสพร้อมพลังที่จะรีเซ็ตทุกสิ่งรอบตัวเธอก่อนหน้านี้ถึงสามวัน ในขณะที่ไม่มีใครรู้ว่าเมื่อเธอรีเซ็ตแล้วแม้แต่ Haruki, Kei ก็สามารถเก็บทุกอย่างไว้ก่อนที่จะถูกรีเซ็ตด้วยความสามารถของเขา: หน่วยความจำภาพถ่าย หลังจากที่พวกเขาประสบความสำเร็จในการช่วยเหลือใครบางคนโดยการรวมพลังของพวกเขาพวกเขาเข้าร่วม Service Club เพื่อช่วยเหลือผู้อื่นในเมืองของพวกเขา อย่างไรก็ตามสโมสรของพวกเขามีส่วนร่วมและเริ่มทำภารกิจให้กับสำนักบริหารลึกลับซึ่งเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นการจัดการความสามารถใน Sakurada และจัดการกิจกรรมของเมืองด้วยตนเอง พวกเขาอาจพบว่ามีสิ่งต่าง ๆ ในการทำงานที่ Sakurada มากกว่าความโหดเหี้ยมขององค์กรลึกลับ

IMDB : tt6070832

คะแนน : 6.2

รับชม : 933 ครั้ง

เล่น : 138 ครั้ง



 

Sagrada Reset Part 1| ซากราดะ รีเซ็ท : เมืองมหัศจรรย์ คนเปลี่ยนเวลา

 

หนังสนุกดีทีเดียวครับ โดยใช้วิธีค่อยๆเปิดเผยโลกของหนังและปมความสัมพันธ์ของตัวละครทีละนิดๆทำให้มันน่าติดตามดีทีเดียวว่าสุดท้ายตัวปมแรกสุดมันคืออะไรกันแน่ และพวกทริควิธีบางอย่างที่พระเอกใช้ในหนังมันก็ทำให้ว้าวได้เหมือนกัน ประเด็นรักสามเส้าในหนังก็ทำได้น่าสนใจ แถมยังแอบ Dark ได้อย่างไม่น่าเชื่อครับ ที่คิดว่าเก๋อีกอย่างนึงคือพลังพิเศษของแต่ละคนก็ล้อไปกับความสามารถตามธรรมชาติของแต่ละคนด้วย เช่น พระเอกจำการย้อนเวลาได้ก็มีความจำแบบ Photo Memory ตัวที่มีพลังสั่งทำลายทุกสิ่งที่แตะได้ก็เป็นคนมีแรงเยอะ เป็นต้นครับ แต่อย่างไรก็ตามคิดว่าอารมณ์ของหนังมันออกเนิบๆโมโนโทนไปหน่อย บางจังหวะที่คิดว่าควรจะบิวท์มากกว่านี้หน่อยหนังก็ยังคงเดินหน้าโมโนโทนต่อไป จนเริ่มทำให้คิดว่าหนังมันสนุกเพราะวัตถุดิบต้นฉบับมันดีมากเสียมากกว่า (คิดว่าเวอร์ชั่นไลท์โนเวลน่าจะดีมาก) อีกนิดหนึ่งคือหนังมันค่อนข้างซับซ้อนมาก จนถ้าไม่ตั้งใจดูและคิดตามตลอด หลุดนิดนึงอาจจะเอ๋อไปเลย (ตัวซับไทยก็มีแปลคลาดเคลื่อนเยอะยิ่งงงเข้าไปใหญ่ หลังๆเลยอ่านซับอังกฤษที่มีคู่กันแทน)


 

ในเรื่องของการแสดงจะรู้สึกขัดตากับบางคนอยู่ คือรู้กันว่าดาราญี่ปุ่นชอบเล่นใหญ่ระดับนึง แต่เรื่องนี้มันเลยเถิดไปนิดถึงขั้นน่ารำคาญมากถึงมากที่สุด แต่ก็ยังดีที่พระเอกกับน้องหัวกลมฮารุกิเล่นดีอยู่ครับ ที่สำคัญน้องหัวกลมน่ารักมากกกกก แต่พอเจอสุมิเระที่โผล่มานิดนึงก็หวั่นไหวเหมือนกันนะ