ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Open Water ระทึกคลั่ง ทะเลเลือด (2003) [พากย์ไทย]

Open Water ระทึกคลั่ง ทะเลเลือด (2003)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Open Water ระทึกคลั่ง ทะเลเลือด (2003) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Open Water ระทึกคลั่ง ทะเลเลือด
แนว/ประเภท : Adventure,  Drama,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Chris Kentis
บทภาพยนตร์ : Chris Kentis
นักแสดง : Blanchard Ryan,  Daniel Travis,  Saul Stein
วันที่ออกฉาย : 17 February 2005
 
 
 
Daniel Kintner และ Susan Watkins รู้สึกผิดหวังที่ชีวิตการทำงานหนักของพวกเขาไม่อนุญาตให้พวกเขาใช้เวลาร่วมกันมากนัก พวกเขาตัดสินใจที่จะไปเที่ยววันหยุดดำน้ำเพื่อช่วยปรับปรุงความสัมพันธ์ของพวกเขา ในวันที่สองพวกเขาเข้าร่วมกลุ่มการดำน้ำ การนับหัวจะถูกนำมาใช้และจำนวนผู้โดยสารทั้งหมดจะถูกบันทึกเป็น 20 แดเนียลและซูซานตัดสินใจแยกกันสั้น ๆ จากกลุ่มขณะที่อยู่ใต้น้ำ ครึ่งชั่วโมงต่อมากลุ่มกลับไปที่เรือ สมาชิกของกลุ่มสองคนถูกนับโดยไม่ตั้งใจสองครั้งดังนั้นอาจารย์นักดำน้ำจึงคิดว่าทุกคนกลับขึ้นเรือและเรือออกจากพื้นที่ อย่างไรก็ตามแดเนียลและซูซานยังอยู่ใต้น้ำโดยไม่รู้ตัวว่าคนอื่นกลับมาแล้ว เมื่อพวกเขาคืนชีพเรือก็หายไป พวกเขาเชื่อว่ากลุ่มจะกลับมากู้พวกเขาในไม่ช้า
 
Home — Crooked Marquee

IMDB : tt0374102

คะแนน : 5.7

รับชม : 1994 ครั้ง

เล่น : 593 ครั้ง



 

 

Open Water เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องจริง เกี่ยวกับสองสามีภรรยาที่ต้องลอยคอติดอยู่ในน้ำ ซึ่งเต็มไปด้วยฉลามที่กำลังหิวโหย ความตื่นเต้นและระทึกขวัญ เทียบชั้นภาพยนตร์สุดคลาสสิคของ จอร์จ ลูคัส เรื่อง Jaws คุณจะได้เห็นสัญชาติญาณการดิ้นรนเอาตัวรอดของคน และมันจะทำให้คุณตระหนักว่า มนุษย์เราเป็นเพียงสิ่งมีชีวิตเล็กๆ เท่านั้น ถ้าเทียบกับธรรมชาติอันยิ่งใหญ่

Open Water เขียนบทและกำกับโดย คริส เคนติส (Grind) แสดงนำโดย เบลนชาร์ด ไรอัน (Super Troopers, Bun-Bun, My Sister's Wedding), แดเนียล ทราวิส, โซล สเตน (He Got Game, Grind, Under the Influence, Money Train)

 

Home — Crooked Marquee