ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Vault ปล้นมฤตยู (2017) [พากย์ไทย]

The Vault ปล้นมฤตยู (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Vault ปล้นมฤตยู (2017) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Vault ปล้นมฤตยู
แนว/ประเภท : Crime,  Horror,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dan Bush
บทภาพยนตร์ : Conal Byrne,  Dan Bush
นักแสดง : James Franco,  Scott Haze,  Taryn Manning
วันที่ออกฉาย : 1 September 2017
 
 
 
วี และ ลีอา สองสาวพี่น้องได้วางแผนร่วมกันปล้นธนาคารช่วยกันกับ ไมเคิล น้องชาย ในขณะที่แผนการทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดี ความหายนะก็เริ่มบังเกิด เมื่อบนธนาคารไม่มีเงิน ทำให้พวกเขาต้องลงไปห้องลับใต้ดินเก่าแก่ที่พนักงานธนาคารบอกว่าเงินซ่อนอยู่ในนั้น แต่แท้จริงแล้วมันมีอะไรบางอย่างที่น่ากลัวซุกซ่อนไว้ !
 
The Vault (2017) – The Horror Hothouse

IMDB : tt1785635

คะแนน : 4.8

รับชม : 5303 ครั้ง

เล่น : 1321 ครั้ง



 

The Vault (2017) ปล้นมฤตยู เป็นภาพยนตร์สยองขวัญอเมริกันที่กำกับโดย Dan Bush เขียนโดย Dan Bush และ Conal Byrne และนำแสดงโดย Francesca Eastwood, Taryn Manning, Scott Haze, Q'orianka Kilcher, Clifton Collins Jr. และ James Franco

 

เปิดเรื่องด้วยเสียงตำรวจที่ได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานในธนาคารที่ถูกโจรปล้นและจับคนเป็นตัวประกัน จากนั้นถูกโจรบังคับให้วางมือถือทำให้เสียงถูกตัดขาดไป และตัดเข้าเรื่องค่อย ๆ ฉายถึงโจรที่ลากเหยื่อที่ถูกฆ่าตายมาวางรวมกันและเผา ก่อนตัดมาฉายถึงธนาคารที่กำลังเปิดทำการปกติและค่อย ๆ ฉายตัวละครแต่ละคนที่ดูน่าสงสัย โดยช่วงนี้หนังจะฉายตัดไปตัดมาระหว่างตัวละครสองสามคน และค่อย ๆ เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น จากนั้นก็ฉายถึงเสียงแจ้งเหตุตำรวจในช่วงเปิดเรื่อง ซึ่งถือว่าหนังตัดเข้าเรื่องและดำเนินเรื่องเร็วดี จากนั้นก็เริ่มข่มขู่เพื่อปล้นตู้เซฟ จนนำไปสู่การลงไปยังชั้นใต้ดิน เพื่อไปเอาเงินในตู้เซฟเก่า ซึ่งหลังจากนี้ก็จะเน้นฉายในธนาคารเป็นหลัก โดยฉายคนกลุ่มหนึ่งที่ลงไปยังชั้นใต้ดินตัดสลับกับคนอีกกลุ่มข้างบน ซึ่งบางครั้งก็ฉายถึงตัวละครคนนึงเหมือนเห็นอะไรบางอย่าง โดยข้างล่างจะเน้นบรรยากาศมืด ๆ จนเมื่อเปิดประตูก็ได้ฉายบางอย่างที่มองผ่านกล้องวงจรปิดไม่เห็น ดูหลอน ๆ น่ากลัว ดูลึกลับชวนลุ้นดี แต่หนังค่อนข้างมืดจึงมองเห็นไม่ชัดว่าคืออะไร ซึ่งก็มีฉากโหดบ้าง มีตุ้งแช่บ้าง พอเดาเรื่องได้บ้าง มีดราม่าบ้างและมีช่วงน่าเบื่อบ้าง จนค่อย ๆ เปิดเผยเรื่องราวในช่วงท้ายเรื่องพร้อมกับการฉายภาพที่เกิดขึ้นในปี 1982 ผ่านการเล่าเรื่องจากตัวละคร ซึ่งเป็นการขยายเรื่องราวในช่วงเปิดเรื่อง จนเมื่อได้สอบปากคำตัวประกัน ซึ่งหักมุมแบบคิดไม่ถึงและจบเหมือนมีต่อ