ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Thousand Faces of Dunjia ผู้พิทักษ์หมัดเทวดา (2017) [บรรยายไทย]

The Thousand Faces of Dunjia ผู้พิทักษ์หมัดเทวดา (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : The Thousand Faces of Dunjia ผู้พิทักษ์หมัดเทวดา (2017) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Thousand Faces of Dunjia ผู้พิทักษ์หมัดเทวดา
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Woo-Ping Yuen
บทภาพยนตร์ : Hark Tsui
นักแสดง : Chengpeng Dong,  Ni Ni,  Aarif Rahman
วันที่ออกฉาย : 15 December 2017
 
 
 
เพื่อปราบเหล่าปีศาจ จูเก๋อชิงหยุน ต้องออกตามหาหัวหน้าพรรคตามคำสั่งอาจารย์ เค้าได้พบกับ เสี่ยวหยวน ที่มีสัญลักษณ์หัวหน้าพรรคที่แขน แต่เสี่ยวหยวนเมื่อควบคุมตนเองไม่ได้กลับกลายร่างเป็นปีศาจ อีกด้านหนึ่ง แมลงปอ พี่รองของพรรคได้พัวพันกับ มือปราบเหวินอี๋จ่าง ในระหว่างต่อสู้กับพวกปีศาจ เหวินอี๋จ่างเสียแขนขาเพื่อปกป้องนาง ในที่สุดพวกปีศาจได้สุดยอดศาสตราวุธไว้ครอบครอง จูเก๋อชิงหยุน แมลงปอ เหวินอี๋จ่าง เสี่ยวหยวน และพรรคพวก จะต้องร่วมมือกันต่อสู้กับปีศาจร้าย
 
 
The Thousand Faces of Dunjia (2017) - Kung-fu Kingdom

IMDB : tt6814080

คะแนน : 5.3

รับชม : 33193 ครั้ง

เล่น : 14238 ครั้ง



 

The Thousand Faces of Dunjia (2017) ผู้พิทักษ์หมัดเทวดา

The Thousand faces of Dunjia ผู้พิทักษ์หมัดเทวดา อเวนเจอร์ฉบับ "หยวน วู ปิง" ภาพยนตร์ผลงานการกำกับของ หยวน วู ปิง ผู้ที่เคยสร้างชื่อกับผลงานดังๆมามากมายทั้ง ไอ้หนุ่มหมัดเมา ยาจกซูตำนานหมัดเมา

หนังได้ อารีฟ ลี มาเล่นแต่ก็ไม่แน่ใจว่าใช่พระเอกไหมตัวละครแม่งเยอะมาก หนัง เป็นเรื่ิองราวของจอมมารที่หวังจะทำลายโลกด้วยการใช้อาวุธที่ชื่ิอศาสตราวุธทำลายปฐพี แต่ก็มีคนของสำนักอู้อิ่นทำหน้าที่คอยคุ้มครองโลกอยู่ พวกศิษย์สำนักอู้อิ่นออกเดินทางตามหาผู้นำพรรค

 

ตัวละครของอารีฟ ลีเป็นเจ้าหน้าที่ตรวจการชื่ออาเต๋า (ทำหน้าที่เหมือนเป็นตำรวจคอยจับคนร้าย) หนังเปิดประเด็นมาเหมือนจะมีเรื่องคอรัปชั่นของพวกผู้ตรวจการแต่ก็พูดถึงแค่นิดเดียว แล้วศิษย์สำนักอู้อิ่นก็ปลอมตัวเป็นคนตาบอดไปช่วยคนออกจากหอเจินสื้อเข้าไปแบบงงๆ ออกมาแบบงงๆ

คือกูไม่รู้ว่าจะจับต้นชนปลายยังไง แต่หนังแม่งก็เสือกหาทางลงให้เนื้อเรื่องมันต่อกันได้ คือมึงไปดูกันเองดีกว่า กูเล่าไม่ถูก แต่มุกตลกหนังก็พอมีให้ขำอยู่บ้าง

 

ข้อดีคือนางเอกสวย CG อีกเพียบ เหมือนเฮียหยวนแกอยากทำหนังสัตว์ประหลาดมาบู๊กัน โดยมีตัวนักแสดงเป็นส่วนประกอบ คือถ้าดูแบบไม่คิดอะไรก็นับว่าสนุกดี เอฟเฟคระเบิดควันเยอะไปนิด ดูๆแล้วงงตัวละครนิดหน่อยเหมือนจะมีรักสามเส้ามันก็ไม่ใช่อีก เอาเป็นว่าไปดูเองเหอะ