ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Game Over, Man! เกมโอเวอร์ แมน! (2018) [บรรยายไทย]

Game Over, Man! เกมโอเวอร์ แมน! (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Game Over, Man! เกมโอเวอร์ แมน! (2018) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Game Over, Man! เกมโอเวอร์ แมน!
แนว/ประเภท : Action,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kyle Newacheck
บทภาพยนตร์ : Anders Holm
นักแสดง : Adam Devine,  Anders Holm,  Blake Anderson
วันที่ออกฉาย : 23 March 2018
 
 
 
ว่าด้วยเรื่องของสามบริกรหนุ่มloserที่ทำหน้าที่ทำความสะอาดห้องในโรงแรมไปวันๆ แต่มีวันนึงเจ้าชายอารับสุดเพี้ยนได้มาพักผ่อนและจัดปาร์ตี้ที่โรงแรม จึงต้องเป็นหน้าที่ของสามหนุ่มคอยบริการเจ้าชาย แต่ดันมีแก้งค์เรียกค่าไถ่มาจับตัวเจ้าชายระหว่างงานปาร์ตี้ สามหนุ่มสุดเพี้ยนเลยต้องเป็นคนจัดการ
 
Film Review: Game Over, Man! Treads Over Too Much Well-Worn Comic ...

IMDB : tt3317234

คะแนน : 5.4

รับชม : 2115 ครั้ง

เล่น : 291 ครั้ง



 

 

Game Over, Man! เกมโอเวอร์ แมน! (2018)

สำหรับหนังเรื่องนี้นั้น ต้องบอกได้เลยว่าเป็นหนัง รวมดาวตลกของยุคที่เปิดให้คุณได้ เข้าไปดูในช่องทางทาง netflix อีกด้วยซึ่งเรียกได้ว่า เป็นหนังที่เปิดดูทางอินเตอร์เน็ตได้ดี และเรียกว่าเมื่อได้ดูจบแล้วผมบอกได้เลยว่า มันเป็นอย่างที่บ้านมากๆ และเป็นอะไรที่เรียกได้ว่า เป็นหนังตลกที่มีฉากแอ็คชั่นผสมปนเป และเรียกว่าเละตุ้มเป๊ะเลยทีเดียว และผมต้องยกหรือว่าเป็นหนัง อีกหนึ่งเรื่องที่ดูคั่นเวลาและต้องการที่จะดูแบบ ที่ไม่ต้องคิดอะไรมากหนังเรื่องนี้ ก็สามารถที่จะตอบโจทย์คุณได้

Adam DeVine, Blake Anderson, and Anders Holm Interview: Game Over ...

 

หนังที่ว่าด้วยเรื่องราว ของบริกรหนุ่มที่ทำหน้าที่ทำความสะอาด ในห้องของในโรงแรมไปวันๆ หนึ่งแต่มีอยู่วันนึงนั้น เจ้าชายอาหรับสุดเพี้ยนได้ มาพักผ่อนและจัดปาร์ตี้ที่โรงแรม จึงต้องเป็นหน้าที่ของ 3 หนุ่มนี้ที่คอย ให้บริการเจ้าชายดังกล่าว แต่ดันมีแก๊งเรียกค่าถ่ายมาจับตัวเจ้าชาย ระหว่างงานปาร์ตี้ไป 3 หนุ่มสุดเพี้ยน เลยต้องเป็นคนจัดการปัญหา ทั้งหมดนี้อีกด้วย แต่สำหรับเนื้อเรื่องทั่วไปแล้ว ต้องบอกเลยว่ามีทั้งตลกทั้งฉากต่อสู้ บอกได้เลยว่าเพี้ยนมากๆ มุขตลก นี่ก็ระดับบ้ามากๆ กันเลยทีเดียว แถมจะต่อสู้กับผู้ร้าย ในแต่ละทีวิธีต่อสู้ ขอบอกเลยว่าหลุดโลกเป็นอย่างมาก

สำหรับใครที่ชื่นชอบหนังแนวต่อสู้ มีฉากแอคชั่นกวนๆ ก็ขอแนะนำเลยถึงเนื้อเรื่องจะไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่มุกตลกและฉากฮา ก็ขอได้บอกได้เลยว่ามีความเป็นไปได้สูง และหนังมีการเผยถึงแร็ปเปอร์ หรือคนดังๆในวงการ pop culture เยอะอยู่พอสมควร ถ้าใครติดตามในวงการนี้เยอะๆ ก็จะอินกับมุกตลกได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ส่วนสิ่งที่ไม่ชอบมีอยู่ 2 อย่างเลยก็คือ ช่วงหลังของหนังไปแล้ว ไม่ค่อยกินเท่าไหร่ ถึงแม้ว่าจะเป็นการปูไปภาคต่อไป และหนังสั้นไปหน่อย ยังเสร็จความเก่าของทั้งเรื่องไม่สนใจเลยทีเดียว