ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Outsider ดิ เอาท์ไซเดอร์ (2018) [บรรยายไทย ]

The Outsider ดิ เอาท์ไซเดอร์ (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : The Outsider ดิ เอาท์ไซเดอร์ (2018) [บรรยายไทย ]

ชื่อภาพยนตร์ : The Outsider ดิ เอาท์ไซเดอร์
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Martin Zandvliet
บทภาพยนตร์ : Andrew Baldwin
นักแสดง : Jared Leto,  Tadanobu Asano,  Kippei Shîna
วันที่ออกฉาย : 9 March 2018
 
 
 
 
ชายหนุ่มผู้เป็นนักโทษในเรือนจำ (จาเลต เลโต้) ของญี่ปุ่นหลังจากสิ้นสุดการรบระหว่างประเทศ เขาได้ให้การช่วยเหลือยากูซ่าคนหนึ่ง
ซึ่ง เขาสัญญาว่าจะกลับมาช่วยพระเอก จนกระทั่งพระเอกถูกปล่อยตัว และได้ย่างก้าวเข้าสู่โลกของ "ยากูซ่า" แบบเต็มตัว
 
7 หนังญี่ปุ่นใน Netflix ไว้นั่งดูแก้เบื่อในช่วงโควิด - Teelangka.com

IMDB : tt2011311

คะแนน : 6.3

รับชม : 18743 ครั้ง

เล่น : 7100 ครั้ง



 

The Outsider ดิ เอาท์ไซเดอร์ (2018)

โอ้โหแค่เห็นหนังแปะหน้าด้วย จาเล็ต เลโต้แสดงนำก็อยากดูแล้ว เป็นหนังเกี่ยวกับยากูซ่ายิ่งทำให้แอดอยากดูขึ้นไปอีก ว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร หลังจากดูจบถามว่ามันดีไหมก็ดี แต่ไม่ถึงขนาดตราตึงใจยอดเยี่ยมขนาดนั้น

 

• เสน่อย่างนึงของหนังเรื่องนี้เลยคือ การเดินทางของพระเอก จากคนปกติสู่แก๊งยากูซ่า สิ่งแวดล้อมสังคมที่เขาอยู่ ค่อยๆหล่อหลอมความ อำมหิต ความโฉดให้กับพระเอก จาเลต แสดงออกมาได้สุขุม เคร่งขรึม นิ่งๆดูเข้ากับลุคนี้มากๆ แถมเท่มากอีกด้วย คนหล่อลุคไหนบทไหนก็คูลจริงๆ

• อีกอย่างคือ หนังเรื่องนี้ Uncen จริงๆเห็นกันจะๆ เลือดเป็นเลือด ฆ่ากันเลือดสาด ถือว่าเป็นมิติใหม่เลยที่เราจะได้เห็น จาเลตในบทบาทแบบนี้นะครับ หนังยังพูดถึงการเหยียดชาติพันธุ์อีกด้วย คนขาวเพียงคนเดียวในกลุ่มพวกยุ่น ถ้าในมุมมองเราอาจจะดูขัดตากับ คำว่ายากูซ่า แอดคิดว่าหนังอยากนำเสนอให้เราเห็นว่า การเป็นยากูซ่า ไม่จำเป็นต้องเป็นคนญี่ปุ่นเสมอไปก็ได้..

• แต่ข้อเสียที่เราแอบเบื่อๆมีหาวไปบ้างของหนังเลยคือ การดำเนินเรื่องที่ค่อนข้างช้า เนิบๆ ละเมียดละไม ไม่ค่อยตื่นเต้นสักเท่าไหร่เลย มันเนือยเกินไปจริงๆ พูดตามตรงถ้าไม่มีจาเลต แอกก็คงขอบายหนังเรื่องนี้ไปแล้ว...ครับ

• สรุป •
เป็นหนังจาเลต สลัดภาพตัวตลกหัวเขียวมารับบทเท่ๆเป็นยากูซ่า การดำเนินเรื่องผ่านตัวเอก ที่จากต่ำสุดไปอยู่จุดสูงสุดของอำนาจ แต่แอบเนือยไปหน่อยก็ตาม