ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ajin Demi-Human อาจิน ฅนไม่รู้จักตาย (2017) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Ajin Demi-Human อาจิน ฅนไม่รู้จักตาย (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Ajin Demi-Human อาจิน ฅนไม่รู้จักตาย (2017) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Ajin Demi-Human อาจิน ฅนไม่รู้จักตาย
แนว/ประเภท : Action,  Horror,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Katsuyuki Motohiro
บทภาพยนตร์ : Gamon Sakurai,  Masahiro Yamaura
นักแสดง : Mamoru Miyano,  Takeru Satoh,  Minami Hamabe
วันที่ออกฉาย : 23 November 2017
 
 
 
 
เมื่อ 17 ปีก่อนในทวีปแอฟริกา  ในสมรภูมิรบที่ดุเดือดได้มีการค้นพบ “สิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ใหม่” ฆ่าไม่ตายและไม่มีอาวุธใดๆ ฆ่ามันได้  มนุษย์จึงให้ความสนใจและตั้งชื่อให้กับพวกมันว่า “อาจิน” (Demi-Human) หรือ “อมนุษย์”  ซึ่งการค้นพบอาจินถือเป็นสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ใหม่ที่มีมูลค่าสูงมาก  มีการตั้งรางวัลขึ้นหากจับตัวพวกมันได้  พวกอาจินสามารถอาศัยและปะปนรวมอยู่กับเหล่ามนุษย์ธรรมดาๆ ได้อย่างกลมกลืนและไม่สามารถแยกออกได้ง่ายๆ  
 
Ajin: Demi-Human อาจิน ฅนไม่รู้จักตาย - ดูหนังออนไลน์ PLAY2FREE ...

IMDB : tt6215712

คะแนน : 6.5

รับชม : 2162 ครั้ง

เล่น : 708 ครั้ง



 

Ajin Demi-Human Trailer

ซึ่งหนังเรื่องนี้สามารถใช้เเก้เลี่ยนกับหนังเเอคชั่นเเนวซุปเปอร์ฮีโร่ได้ดี ฉากเเอคชั่นเนื่องจากมีตัวละครในเรื่องฆ่าไม่ตายจึงทำให้มีฉากเเอคชั่นเเปลกที่หนังเรื่องอื่นทำไม่ได้ เเถมอาวุธหลักของหนังคือปืน ไม่ใช่กรงเล็บเเบบวูฟวอรีน จึงทำให้ฉากเเอคชั่นไม่เกินความจริงเราสามารถลุ้นไปกลับหนังได้ เเถมหนังเรื่องนี้ทั้งฝ่ายอาจินเเละมนุษย์ต่างมีการวางเเผน ผลัดกันรุกผลัดรับเเละที่สำคัญหนังเรื่องนี้มีสิ่งที่เหนือกว่าหนังฮีโร่ทั้งสองเรื่องในเดือนนี้คือ ตัวร้ายนั้น ตัวร้ายในเรื่องทั้งฉลาดทั้งกวนโอ๊ย ทำให้มีเสน่ห์กว่าหนังฮีโร่ทั้งสอง

หนังเรื่องนี้มีจุดอ่อนตรงที่เนื่องจากเดินเรื่องเร็วเราอาจจะไม่ได้เห็นการพัฒนาของตัวละครหลายๆตัว เเละมีช่วงเนื่อยๆบางช่วง เเต่ก็มีฉากเเอคชั่นมาทดเเทนส่วนนี้ได้


ผมอยากให้คนไทยไปดูหนังเรื่องนี้เพราะในอนาคตอาจจะมีหนังดีๆเเบบนี้มาให้เราดูน้อยลงเเล้ว เนื่องจาก M picture จะเลิกนำเข้าหนังญี่ปุ่นมาฉายวงกว้างในไทย ตอนเเรกคิดว่าเรื่องนี้น่าจะรายได้ดีอาจได้ไปต่อ เเต่เห็นรายได้วันเเรกผมก็คิดว่าหนังเรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องสุดท้ายเเล้วละ เพจดังๆก็ไม่ค่อยสนใจหนังญี่ปุ่นอยู่เเล้ว  หลังจากนี้คงดูเเต่หนังซุปเปอร์ฮีโร่จนเอียนเลยละมัง  ก็ได้คิดว่าในอนาคตคงจะมีค่ายอื่นนำหนังดีๆเเบบนี้เข้ามาฉายบ้าง ถ้าใครเบื่อหนังฮีโร่อยากดูหนังเเอคชั่นดีๆก็ไปดูเรื่องนี้ได้คิดว่าน่ายืนโรงอยู่ได้ไม่นานอยากให้ไปดูกัน