ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wonder ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์ (2017) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Wonder ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์ (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Wonder ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์ (2017) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Wonder ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์
แนว/ประเภท : Drama,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Stephen Chbosky
บทภาพยนตร์ : Stephen Chbosky,  Steve Conrad
นักแสดง : Jacob Tremblay,  Owen Wilson,  Izabela Vidovic
วันที่ออกฉาย : 17 November 2017
 
 
 
 
Wonder” บอกเล่าถึงเรื่องราวของ “ออกัสต์ (อั๊กกี้) พูลล์แมน” เด็กชายอายุ 10 ขวบที่บ้าสตาร์วอร์ส ติดเกม ชอบกินไอศกรีม อาศัยอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่น มี “พ่อ” (โอเวน วิลสัน) และ “แม่” (จูเลีย โรเบิร์ตส) ที่รักเขาที่สุดในโลก แต่อักกี้เกิดมาพร้อมกับความผิดปกติที่ใบหน้า (โรคปากแหว่งเพดานโหว่) ตั้งแต่แรกเกิด เขาเคยเข้ารับการผ่าตัดใบหน้ามาแล้วกว่า 27 ครั้ง หลายคนมองว่าอักกี้มีหน้าตาที่น่าเกลียดและไม่อยากเข้าใกล้ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาต้องเริ่มเรียนประถมศึกษาปีที่ 5 ณ โรงเรียนประถมบีเชอร์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเขาที่ได้เรียนรวมกับเด็กคนอื่น อักกี้ต้องพยายามทำให้ทุกคนเข้าใจว่า แท้จริงแล้วเขาก็คือเด็กธรรมดาที่ต้องการจะเป็นมิตรและมอบความสุขให้กับทุกๆ คนรอบตัว
 
Sahamongkolfilm | Wonder ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์

IMDB : tt2543472

คะแนน : 8

รับชม : 11136 ครั้ง

เล่น : 4721 ครั้ง



 

 

หลายๆ คนคงคุ้นเคยกับวรรณกรรมหรือภาพยนตร์น่ารัก อบอุ่น ละมุนและอ่อนโยนเรื่อง “ชีวิตมหัศจรรย์ของออกัสต์ (Wonder)” แม้จะไม่ใช่ภาพยนตร์ที่ Perfect แต่ก็เป็นภาพยนตร์ที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นและประทับใจสุดๆ แล้วเราจะได้เรียนรู้อะไรบ้างจากภาพยนตร์เรื่องนี้

ในเมื่อชีวิตไม่ได้ทุกสิ่งตามที่ต้องการและไม่อาจแก้ไขความบกพร่องทุกอย่างบนโลกได้ ไม่มีทางหลบเลี่ยงความเลวร้ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นได้นอกจากดำรงชีวิตอยู่กับมันต่อไป แม้ต้องรู้สึกทุกข์ทรมานขนาดไหน แต่ตราบใดที่ยังมีชีวิต เชื่อเถอะว่าเราจะผ่านมันไปได้เสมอ นี่แหละคือเรื่องมหัศจรรย์ของเด็กชายออกัสต์ พูลแมน “วรรณกรรมเยาวชนที่ติดอันดับ 1 New York Times Bestseller ข้ามปี สู่ภาพยนตร์ฟีลกู๊ดแห่งปี 2017”

 

ayrali: Wonder

 

แม้โลกในความเป็นจริงจะไม่ได้สวยงามเท่าโลกในในภาพยนตร์ Wonder แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำให้เราได้เห็นความเป็นไปได้ที่จะมีสังคมที่ความแตกต่างเป็นเรื่องปกติและได้ทบทวนพฤติกรรมของเราเอง ถ้าเราพยายามทำความเข้าใจว่า ความสุขและการเป็นที่รักเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างต้องการ ทุกคนล้วนมีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้เขาเป็นเขาในแบบที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ รวมถึงเราเองด้วย เราก็จะรู้สึกว่าคนอื่นไม่เห็นต่างจากเราตรงไหนเลย แล้วความเห็นใจก็จะเกิดขึ้น ตามมาด้วยความรัก อย่างที่ครูใหญ่ในเรื่องนี้พูดว่า

อ๊อกกี้ไม่สามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์เขาได้
แต่พวกเราอาจเปลี่ยนวิธีการมองของพวกเราเองได้