ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Secret Life of Walter Mitty ชีวิตพิศวงของ วอลเตอร์ มิตตี้ (2013) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

The Secret Life of Walter Mitty ชีวิตพิศวงของ วอลเตอร์ มิตตี้  (2013)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : The Secret Life of Walter Mitty ชีวิตพิศวงของ วอลเตอร์ มิตตี้ (2013) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Secret Life of Walter Mitty ชีวิตพิศวงของ วอลเตอร์ มิตตี้
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ben Stiller
บทภาพยนตร์ : Steve Conrad
นักแสดง : Ben Stiller,  Kristen Wiig,  Jon Daly
วันที่ออกฉาย : 25 December 2013
 
 
 
 
The Secret Life of Walter Mitty พูดถึงเรื่องราวของ มิตตี้ (เบน สติลเลอร์) คือ ชายวัยกลางคนธรรมดาที่ใช้ชีวิตซ้ำซากจำเจในห้องฟิล์มอันอุดอู้ ของบริษัทนิตยสาร Life แต่ที่ไม่ธรรมดาคือมีอาการฝันกลางวันแบบหลุดโลกติดตัวมาด้วย
 
คราวซวยมาเยือนเมื่อบริษัทถูกซื้อไปแปรรูปเป็นนิตยสารออนไลน์ ทำให้ต้องมีการปฏิรูปองค์กร ซึ่งมาพร้อมการไล่พนักงานที่ไม่จำเป็นออก เรื่องราวดูยังไม่เลวร้ายเท่าไหร่นัก เพราะหน้าที่ของมิตตี้ คือการรับผิดชอบรูปของนักถ่ายภาพชื่อดังนามว่าฌอน (ฌอน เพนน์) ที่ทำงานร่วมกันอย่างราบรื่นมาร่วม 16 ปี แต่ความซวยซ้ำซ้อนเกิดขึ้นเมื่อรูปที่ 25 ที่ต้องใช้ลงในหน้าปกนิตยสารฉบับสุดท้ายเกิดหายไป และมันเป็นความรับผิดชอบของมิตตี้
 
มิตตี้ต้องออกเดินทางตามหาฟิล์มหมายเลข 25 ซึ่งกำหนดอนาคตชีวิตการทำงานของเขา โดยไม่รู้เลยว่าการเดินทางครั้งนี้จะเปลี่ยนชีวิตเค้าไปตลอดกาล
 
Film - The Secret Life Of Walter Mitty - Into Film

IMDB : tt0359950

คะแนน : 7.3

รับชม : 8321 ครั้ง

เล่น : 4009 ครั้ง



 

 

ล่าสุด เบน สติลเลอร์ ก็ลุกขึ้นมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นด้วยผลงานแนว Feel Good เรื่องใหม่ อย่าง The Secret Life of Walter Mitty : ชีวิตพิศวงของวอลเตอร์ มิตตี้ โดยหนังเรื่องนี้ หากดูผ่าน ๆ อาจมองว่าเป็นหนังธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา และคงมีเพียงแค่ความสวยงามของฉากหลังที่เห็นในตัวอย่างเท่านั้น ที่น่าจะดึงดูดใจคนดูได้มากที่สุด
 
          แต่หารู้ไม่ว่า ที่จริงแล้ว The Secret Life of Walter Mitty : ชีวิตพิศวงของวอลเตอร์ มิตตี้ ซ่อนอะไรดี ๆ ไว้มากกว่าที่คิด เพราะหลังจากที่หนังเข้าฉาย บรรดานักวิจารณ์หรือคนที่ได้ไปชมหนังเรื่องนี้ ต่างพากันเดินออกมาจากโรงด้วยความประทับใจ

 

THE SECRET LIFE OF WALTER MITTY Images Starring Ben Stiller