ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Marjorie Prime มาร์จอรี่ ไพร์ม (2017) [พากย์ไทย]

Marjorie Prime มาร์จอรี่ ไพร์ม (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Marjorie Prime มาร์จอรี่ ไพร์ม (2017) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Marjorie Prime มาร์จอรี่ ไพร์ม
แนว/ประเภท : Drama,  Mystery,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Michael Almereyda
บทภาพยนตร์ : Michael Almereyda,  Jordan Harrison
นักแสดง : Geena Davis,  Hannah Gross,  Jon Hamm
วันที่ออกฉาย : 19 October 2017
 
 
 
 
เรื่องย่อ : Marjorie Prime นำเทคโนโลยีโฮโลแกรมเข้ามาในสาระบบของครอบครัว เมื่อมันถูกใช้ขึ้นมากำหนดเป็นรูปร่างของสมาชิกในครอบครัวที่เสียไปแล้ว เพื่อเยียวยาความรู้สึกของการสูญเสีย ในขณะเดียวกันมันก็เริ่มที่จะเรียนรู้รายละเอียดของตัวที่มันเองจำลองขึ้นมา และนั่นเองทำให้เบื้องลึกเบื้องหลัง ตลอดจนปริศนาต่างๆที่เก็บไว้ในใจของตัวละครเริ่มถูกตั้งคำถามถึงความสัมพันธ์ต่างๆที่อาจมีจิ้กซอว์ที่หล่นหายไประหว่างทางของความสัมพันธ์ที่ดำเนินมาจนถึงตอนที่เขาเหล่านั้นเสียชีวิตไป และมันเองอาจยังคงเก็บซ่อนอยู่ไม่ได้ถูกแก้ไขไป นั้นคือจุดเริ่มต้น มาร์จอรี่ ไพร์ม
 
Marjorie Prime • New Zealand International Film Festival

IMDB : tt4978710

คะแนน : 6.3

รับชม : 448 ครั้ง

เล่น : 16 ครั้ง



 

Marjorie Prime (2017)

Jon Hamm, Lois Smith และ Academy-award Geena Davis และ Tim Robbins ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ไซไฟเรื่องใหม่เกี่ยวกับความทรงจำความเศร้าโศกความแก่และความหมายของการเป็นมนุษย์

Marjorie อายุแปดสิบหกปีใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์ที่ไม่ดีกับรุ่นที่ใช้คอมพิวเตอร์ของสามีที่เสียชีวิตของเธอ ด้วยเจตนาที่จะเล่าถึงชีวิตของพวกเขาด้วยกัน "นายก" ของ Marjorie อาศัยข้อมูลจากเธอและญาติของเธอเพื่อพัฒนาความเข้าใจที่ซับซ้อนขึ้นเกี่ยวกับประวัติของเขา เมื่อความสัมพันธ์ของพวกเขาลึกซึ้งยิ่งขึ้นครอบครัวเริ่มพัฒนาเนื้อหาที่แยกออกมาจากชีวิตของพวกเขาเข้าสู่โอกาสที่จะสร้างความเจ็บปวดในอดีตที่ผ่านมา

 

 

ดังนั้นนี่เป็นเรื่องยากที่จะลองพูดมากเกี่ยวกับเพราะฉันไม่ต้องการเสียมันและเพราะมันสัมผัสกับความคิดที่ซับซ้อนมากบาง หน่วยความจำที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาเรื่องนี้และเรื่องที่ฉันรักเพราะมันทำให้คนส่วนใหญ่เข้าใจได้ง่าย แต่นั่นเป็นบทสนทนาที่ยาวนานมากดังนั้นขอให้เรายึดติดกับเรื่องทั่วไปมากกว่า

 

คล้ายกับภาพยนตร์ส่วนใหญ่ที่คุณจะเห็นแนะนำที่ด้านล่างของโพสต์นี้เป็นนวนิยายวิทยาศาสตร์ในขนาดเล็กที่อิงกับเรื่องราวและปรัชญามากกว่าผลกระทบจากงบประมาณรายใหญ่ ในความเป็นจริงมีเพียงหนึ่งภาพ CGI ที่เห็นได้ชัดในทุกสิ่งทำให้มันคล้ายกับ Never Let Me Go หรือ Somewhere in Time ความรู้สึกโดยรวมของเนื้อเรื่องและเนื้อเรื่องได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมากจากนวนิยาย Le Guin แสงแดดนิรันดร์ของจิตใจที่ไร้สติเธออลิซยังคงมีดใบพัด และ Solaris.

 

นักเขียน / ผู้กำกับ Michael Almereyda ที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์รางวัลพูลิตเซอร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก Orange is the New Black นักเขียนชาว Orange is the New Black Jordan Harrison บทสนทนาส่วนใหญ่ยังคงฟังดูราวกับว่ามันควรจะได้ยินมาจากเวทีซึ่งไม่ใช่เรื่องเลวร้ายและมันเกิดขึ้นเกือบทั้งหมดในฉากเดียวดังนั้นจึงรู้สึกเหมือนหอการค้า นักแต่งเพลงที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ Mica Levi ( Jackie, Under the Skin ) ให้คะแนนที่ยอดเยี่ยม

 

 

 

การแสดงนั้นเยี่ยมยอดไปทั่วกระดาน คุณควรจะคุ้นเคยกับพรสวรรค์ของทุกคนที่นี่แล้ว ฉันเดาทุกคนเอาค่าจ้างสำหรับการนี้มันเป็น destined สำหรับ VOD แทนที่จะปล่อยกว้างบนหน้าจอเงิน (ต้องใช้เวลาแค่ 12 วันในการถ่ายทำเพื่อให้งบประมาณและตารางเวลาของพวกเขาง่ายขึ้น) Lois Smith ที่แท้จริงได้แสดงบทบาทของเธอในละครเรื่องก่อนหน้านี้ 2 เรื่อง มีส่วนอื่น ๆ อีกสองสามอย่างที่ทำกันได้ดีรวมไปถึงการปรากฏตัวของฮันนาห์กรอสที่ฉันกำลังสนุกกับนรกจากตอนนี้บน Mindhunter ของ David Fincher บน Netflix

หากคุณต้องการบางอย่างเช่นเรื่องสั้นของ Sci-Fi ที่ทำให้คุณถามคำถามมีความสุขกับภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ที่กล่าวถึงหรือเชื่อมโยงอยู่ในหน้านี้หรือได้เห็นการเล่นต้นฉบับเสร็จแล้วฉันคิดว่าคุณน่าจะสนุกกับเรื่องนี้