ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Free State of Jones จอมคนล้างแผ่นดิน (2016) [พากย์ไทย]

Free State of Jones จอมคนล้างแผ่นดิน (2016)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : Free State of Jones จอมคนล้างแผ่นดิน (2016) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Free State of Jones จอมคนล้างแผ่นดิน
แนว/ประเภท : Drama,  Action,  Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Gary Ross
บทภาพยนตร์ : Leonard Hartman,  Gary Ross
นักแสดง : Matthew McConaughey,  Gugu Mbatha-Raw,  Mahershala Ali
วันที่ออกฉาย : 24 June 2016
 
 
 
 
ภาพยนต์มหากาพย์แอ็คชั่นดราม่า  สร้างจากเหตุการณ์จริงช่วงสงครามกลางเมืองของสหรัฐอเมริการะหว่างปี ค.ศ.1862-1872 ที่บอกเล่าเรื่องราวของของ นิวตัน ไนท์ (แมทธิว แม็คคอนาเฮย์) ชาวไร่ทางใต้ผู้หนีทัพจากสมรภูมิโครินธ์  ซึ่งเขาได้ทำการรวบรวมชาวบ้านผู้ถูกกดขี่และทาสผิวสีให้ลุกขึ้นสู้กับกลุ่มผู้มีอำนาจ  และในการต่อสู้กัน..พวกของนิวตัวก็ได้รับชัยชนะ  ดังนั้น  นิวตันจึงได้แยกโจนเคาน์ตี้ และรัฐมิสซิสซิปปีออกมาตั้วตัวเป็นรัฐอิสระได้สำเร็จ  แต่กระนั้น..ความขัดแย้งและสงครามก็ยังหาได้จบสิ้นลงไม่..มันช่างเป็นสงครามที่ยาวนานเหลือเกิน.. คลิกดูได้เลยครับ
 
NIKΩLETTA SKARLATOS - Lux Artists
 

IMDB : tt1124037

คะแนน : 6.9

รับชม : 3525 ครั้ง

เล่น : 1096 ครั้ง



 

Free State of Jones จอมคนล้างแผ่นดิน (2016)

จากเค้าโครงเรื่องจริงของ นิวตัน ไนท์ (Newton Knight) บุรุษผู้รอดชีวิตจากสมรภูมิโครินธ์ ช่วงสงครามกลางเมือง ปี ค.ศ.1862 สู่การใช้ชีวิตตามแบบฉบับชาวนาผู้ยากไร้ในมิสซิสซิปปี แต่แล้วเมื่อการกดขี่จากผู้มียศฐาบรรดาศักดิ์มาถึง เขา และชาวบ้านซึ่งไม่จำกัดว่าเป็นเชื้อชาติ หรือผิวสีใดต่างรวมใจกันต่อสู้เพื่อดำรงไว้ซึ่งถิ่นทำกินที่เรียกว่าโจนส์ เคาน์ตี้ (Jones County)



 

 

แมธธิว แม็คคอนนาเฮย์ (Interstellar : 2014) รับบท ‘ไนท์’ ผู้นำชาวบ้านต่อกรกับเหล่าทรราชใน Free State of Jones ผลงานภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่าเรื่องล่าสุด ฝีมือผู้กำกับ แกร์รี่ รอส (Gary Ross) จาก Pleasantville (1998), Seabiscuit (2003) และ The Hunger Games ภาคแรก (2012) ที่ครั้งนี้เขารับหน้าที่ทั้งเขียนบท โปรดิวเซอร์ และกำกับ



 

 

ล่าสุดได้มีการเผยแพร่ตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาให้ได้ชมกัน เผยให้เห็นภาพความยิ่งใหญ่ของฉากต่างๆ ซึ่งคอหนังแนวนี้น่าจะชื่นชอบ พร้อมนับถอยหลังรอเข้าฉายในช่วงพฤษภาคมปีนี้ (สหรัฐอเมริกา)