ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Death of Stalin รัฐบาลป่วน วันสิ้นสตาลิน (2017) [บรรยายไทย]

The Death of Stalin รัฐบาลป่วน วันสิ้นสตาลิน (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : The Death of Stalin รัฐบาลป่วน วันสิ้นสตาลิน (2017) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Death of Stalin รัฐบาลป่วน วันสิ้นสตาลิน
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy,  History
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Armando Iannucci
บทภาพยนตร์ : Armando Iannucci,  David Schneider
นักแสดง : Steve Buscemi,  Simon Russell Beale,  Jeffrey Tambor
วันที่ออกฉาย : 20 October 2017
 
 
 
 
ภาพยนตร์แนวเสียดสีการเมืองและประวัติศาสตร์เรื่องเดอะ เดธ ออฟ สตาลิน กำกับโดยอาร์มานโด เอียนนุชชี ผู้กำกับชาวสกอต บอกเล่าเรื่องราวทางการเมืองของสหภาพโซเวียต ภายหลังการถึงแก่อสัญกรรมของนายโจเซฟ สตาลิน เมื่อปี 2496 โดยมีเอเดรียน แมคลอฟลิน รับบทโจเซฟ สตาลิน และสตีฟ บุชเชมี รับบทนายนิกิตา ครุสชอฟ เลขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์ซึ่งสืบทอดตำแหน่งต่อจากสตาลิน
 
MOVIE REVIEW: The Death of Stalin — Every Movie Has a Lesson

IMDB : tt4686844

คะแนน : 7.2

รับชม : 2975 ครั้ง

เล่น : 1107 ครั้ง



 

 

รัสเซียแบนหนัง 'เดอะ เดธ ออฟ สตาลิน'


รัฐบาลมอสโกยกเลิกการอนุญาตให้ภาพยนตร์เรื่อง "เดอะ เดธ ออฟ สตาลิน" เข้าฉายในประเทศ เนื่องจาก "มีเนื้อหารุนแรงและขัดต่อกฎหมาย" พุธที่ 24 มกราคม 2561 เวลา 07.30 น.

The Death of Stalin (2017) - IT CAME FROM THE BOTTOM SHELF!

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ว่ากระทรวงวัฒนธรรมรัสเซียออกแถลงการณ์เมื่อวันอังคาร เพิกถอนใบอนุญาตในการให้บริษัทโวลก้า ฟิลม์ จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง "เดอะ เดธ ออฟ สตาลิน" ในประเทศ โดยระบุเพียงเป็นภาพยนตร์ที่ "มีเนื้อหาผิดกฎหมาย" แต่นายวลาดิเมียร์ เมดินสกี รมว.กระทรวงวัฒนธรรมของรัสเซีย กล่าวก่อนหน้านั้นว่าเนื้อหาของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว "ส่งผลกระทบอย่างยิ่ง" ไม่เพียงแต่เฉพาะกลุ่มคนรุ่นเก่าที่เคยมีประสบการณ์การอยู่ภายใต้การปกครองสมัยสหภาพโซเวียต แต่ยังเป็นการไม่ให้เกียรติกลุ่มผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อของ "ลัทธิสตาลิน" และยังเป็นการดูหมิ่นประวัติศาสตร์ของสหภาพโซเวียต ประเทศที่สามารถเอาชนะกองทัพนาซีได้

ทั้งนี้ เดิมทีรัฐบาลมอสโกอนุญาตให้เดธ ออฟ สตาลิน เข้าฉายแบบจำกัดโรงด้วยเรตติ้ง "18+" ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 25 ม.ค. นี้เป็นต้นไป แต่ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเมื่อกระทรวงวัฒนธรรมจัดฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ "เป็นการภายใน" ให้เจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาลและตัวแทนผู้กำกับภาพยนตร์ในรัสเซียรวม 22 คน ได้รับชมก่อน อย่างไรก็ตาม นายดมิทรี เปสคอฟ โฆษกทำเนียบเคมลิน ปฏิเสธแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ และกล่าวว่าคำสั่งที่ออกมาเป็นไปตามดุลยพินิจของกระทรวงวัฒนธรรม

ภาพยนตร์แนวเสียดสีการเมืองและประวัติศาสตร์เรื่องเดอะ เดธ ออฟ สตาลิน กำกับโดยอาร์มานโด เอียนนุชชี ผู้กำกับชาวสกอต บอกเล่าเรื่องราวทางการเมืองของสหภาพโซเวียต ภายหลังการถึงแก่อสัญกรรมของนายโจเซฟ สตาลิน เมื่อปี 2496 โดยมีเอเดรียน แมคลอฟลิน รับบทโจเซฟ สตาลิน และสตีฟ บุชเชมี รับบทนายนิกิตา ครุสชอฟ เลขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์ซึ่งสืบทอดตำแหน่งต่อจากสตาลิน.