ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Forgotten ความทรงจำพิศวง (2017) [บรรยายไทย]

Forgotten ความทรงจำพิศวง (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Forgotten ความทรงจำพิศวง (2017) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Forgotten ความทรงจำพิศวง
แนว/ประเภท : Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Hang-jun Jang
บทภาพยนตร์ : Hang-jun Jang
นักแสดง : Yeon Je Hyung,  Ha-Neul Kang,  Mu-Yeol Kim
วันที่ออกฉาย : 29 November 2017
 
 
 
 
เมื่อพี่ชายที่ถูกลักพาตัวหวนกลับมาปรากฏตัว แต่เปลี่ยนไปเป็นคนละคนและไม่เหลือความทรงจำ 19 วันก่อนเลย จินซอกจึงมุ่งมั่นค้นหาความจริงเบื้องหลังการลักพาตัวปริศนาครั้งนี้ 
 
"จิน ซอกชาย" เองเริ่มพบว่าจริง ๆ แล้วเขาเป็นใครกันแน่และเขาไม่ได้เป็นคนที่เขาเข้าใจอยู่ ทำไมคนที่เขารู้สึกว่าคือครอบครัวของเขาถึงต้องทำกับเขาและจับเขามาขังไว้ในบ้านหลังนี้การขุดคุ้ยเรื่องราวทำให้เขาพบกับอดีตอันแสนเจ็บปวด
 
Forgotten (2017)

IMDB : tt7057496

คะแนน : 7.3

รับชม : 3136 ครั้ง

เล่น : 858 ครั้ง



 

Forgotten ความทรงจำพิศวง (2017)

หลังจากที่ Netflix กระโดดลงมาทำคอนเทนท์ภาพยนตร์เพื่อป้อนทางสตรีมมิ่งของตัวเอง ส่งผลให้ผู้ชมทั่วโลกมีทางเลือกในการดูหนังมากยิ่งขึ้น และดูเหมือนว่าตอนนี้นอกจากหนังในบ้านเกิดตัวเองอย่างอเมริกา Netflix ยังจับตลาดหนังเกาหลีด้วยการส่งหนังระทึกขวัญ-เขย่าขวัญอย่าง Forgotten มาชิมลางผู้ชมด้วย

 

 

หนังค่อยๆ ใส่ปริศนาเข้ามาให้กับผู้ชมมากขึ้น คนดูจะเริ่มสัมผัสได้ถึงความไม่ชอบมาพากลรอบตัวของจินซอก และดูเหมือนว่าหนังจะพยายามให้คนดูเอาใจช่วยตัวละครนี้ให้ไขปริศนาว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของผู้ชายคนนี้กันแน่ แต่เมื่อหนังเดินเรื่องไปเรื่อยๆ คนดูก็จะได้พบกับจุดหักมุมของเรื่องชนิด ตลบหลังคนดูจนหน้าหงายตั้งตัวไม่ทันกันเลยทีเดียว

Forgotten เป็นหนังทริลเลอร์จิตวิทยา ที่จะว่าไปแล้วพล็อตเรื่องก็ไม่ได้มีความซับซ้อนมาก และถ้าคนดูเคยผ่านตากับหนังหักมุมที่มีตัวละครที่มีอาการ “ประสาทหลอน” น่าจะพอคาดเดากันได้ว่า หนังจะอำคนดูในทิศทางไหนบ้าง แต่ข้อดีของหนังเรื่องนี้คือต่อให้ผู้ชมเดาถูกทาง หนังก็ยังมีรายละเอียดปลีกย่อยที่น่าสนใจ รวมไปถึงจุดขับเคลื่อนตัวละครที่ทำให้พวกเขามีพฤติกรรมแบบในเรื่อง

ไม่อยากจะเล่าเยอะ เพราะอย่างที่บอกไปว่า Forgotten เป็นหนังแนวหักมุม ถ้าลงรายละเอียดมากกว่านี้ กลัวว่าไปดูแล้วจะไม่เอนจอยไปกับหนัง