ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My Little Pony: The Movie มาย ลิตเติ้ล โพนี่ เดอะ มูฟวี่ (2017) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

My Little Pony: The Movie มาย ลิตเติ้ล โพนี่ เดอะ มูฟวี่ (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : My Little Pony: The Movie มาย ลิตเติ้ล โพนี่ เดอะ มูฟวี่ (2017) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : My Little Pony: The Movie มาย ลิตเติ้ล โพนี่ เดอะ มูฟวี่
แนว/ประเภท : Adventure,  Comedy,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jayson Thiessen
บทภาพยนตร์ : Meghan McCarthy,  Joe Ballarini
นักแสดง : Emily Blunt,  Kristin Chenoweth,  Liev Schreiber
วันที่ออกฉาย : 12 October 2017
 
 
 
 
การกลับมาในรูปแบบภาพยนตร์ขนาดยาวเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยได้ทีมสร้างและนักพากย์ที่ทำให้ “My Little Pony: Friendship Is Magic” กลายเป็นซีรีส์การ์ตูนทีวียอดฮิตถล่มทลาย เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อมีวายร้ายตัวใหม่หวังจะยึดครอง “โพนี่วิลล์” ทำให้ม้าน้อยทั้ง 6 ได้แก่ “ทไวไลต์ สปาร์กเคิล” (Twilight Sparkle), “แอปเปิลแจ๊ก” (Applejack),  “เรนโบว์ แดช” (Rainbow Dash), “ฟลัตเทอร์ชาย” (Fluttershy), “พิงกี้ พาย” (Pinkie Pie), “แรริตี้” (Rarity) ต้องร่วมเดินทางไกลนอกดินแดน “อีเควสเทรีย” ที่ซึ่งพวกเขาได้พบกับเพื่อนใหม่ และการผจญภัยที่ต้องใช้เวทมนตร์แห่งมิตรภาพของพวกเขาเพื่อปกป้องบ้านเกิด
 
My Little Pony: The Movie movie review (2017) | Roger Ebert

IMDB : tt4131800

คะแนน : 6.1

รับชม : 18468 ครั้ง

เล่น : 8227 ครั้ง



 

 

ปีนี้ถือเป็นปีที่มีภาพยนตร์แอนิเมชั่นออกมาให้ได้ชมกันตลอด หนึ่งในนั้นก็คือ My Little Pony: The Movie แอนิเมชั่นที่ถูกพัฒนาจากการ์ตูน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่นำเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ งานนี้ก็ทำเอาเหล่าสาวกโพนี่ทั้งหลายใจจดใจจ่อตั้งตารอคอยกันแทบไม่ไหว มาดูกันว่าเรื่องราวของเหล่ายูนิคอร์นที่ปรากฏบนจอเงินจะให้อารมณ์แตกต่างไปจากเดิมหรือไม่
 




 

การได้ชม My Little Pony: The Movie ในโรงภาพยนตร์ถือเป็นหนึ่งในความฝันของแฟนๆ โพนี่หลายคน นอกจากจะได้ชมเรื่องราวอย่างเต็มตาแล้ว ยังเปรียบเสมือนได้ร่วมย้อนวันวานไปในวัยเยาว์อีกครั้ง เชื่อว่าผู้ใหญ่หลายๆ คนคงไม่พลาดที่จะไปซึมซับเรื่องราวความสนุกในวัยเด็กอีกครั้ง นอกจากจะได้ชมแอนิเมชั่นที่สดใส ไม่มีพิษ ไม่มีภัยอะไร เรายังได้เรียนรู้มิตรภาพระหว่างเพื่อนที่น่ารัก จึงเหมาะสำหรับผู้ปกครองจูงลูกหลานไปดู จะช่วยเสริมสร้างจินตนาการได้เป็นอย่างดี
 

นอกจากนั้น My Little Pony ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ยังได้สร้างเรื่องราวให้มีความเข้มข้นขึ้น มีการผูกปมให้น่าสนใจ เด็กๆ เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน สิ่งที่น่าชื่นชมอีกอย่างก็คือแอนิเมชั่นยังคงการเล่าเรื่องแทรกด้วยเพลงเพราะๆ ประกอบไปด้วยนั้นทำให้มีความน่าสนใจมากขึ้น และในเวอร์ชั่นพากย์ภาษาไทยได้มีการเลือกเสียงที่ค่อนข้างเหมาะกับตัวละครและค่อนข้างชินหูผู้ชม ไม่รู้สึกแปลกแต่อย่างใด
 

อย่างไรก็ตาม หากใครสนใจจะไปดูหนังเพื่อผ่อนคลายความเครียด My Little Pony: The Movie ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะเนื้อหาเข้าถึงง่าย ไม่ต้องคิดอะไรมาก เพียงแค่ปล่อยใจไปกับเรื่องราวก็ทำให้มีความสุขแล้ว เนื่องจากขึ้นชื่อว่าเป็นแอนิเมชั่นดูง่าย ประจวบเหมาะกับช่วงนี้เป็นเวลาปิดเทอม การจะใช้เวลาร่วมกับของครอบครัว สนุกสนานไปกับเด็กๆ ในการชมแอนิเมชั่นเรื่องนี้ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย