ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Jungle ต้องรอด (2017) [บรรยายไทย]

Jungle ต้องรอด (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังชีวประวัติ , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Jungle ต้องรอด (2017) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Jungle ต้องรอด
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Greg McLean
บทภาพยนตร์ : Yossi Ghinsberg,  Justin Monjo
นักแสดง : Daniel Radcliffe,  Thomas Kretschmann,  Joel Jackson
วันที่ออกฉาย : 20 October 2017
 
 
 
 
Jungle ว่าด้วยเรื่องราวที่สร้างมาจากการผจญภัยจากบันทึกในปี 2005 ของ ยอสซี กินสเบิร์ก (Yossi Ginsberg) เมื่อครั้งที่เขาต้องไปใช้ชีวิตอยู่ในป่าอเมซอนและต้องเอาตัวรอดนานถึง 3 สัปดาห์เต็มในปี 1981 เรื่องราวเล่าถึงกลุ่มเพื่อนเข้าไปในป่า เพื่อค้นหาหมู่บ้านชาวอินเดีย แต่แล้วต้องพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด
 
Jungle (2017)

IMDB : tt3758172

คะแนน : 6.7

รับชม : 4344 ครั้ง

เล่น : 1679 ครั้ง



 

 

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงเรื่องเกี่ยวกับเอาชีวิตรอดในป่าเรื่องนี้ทำให้เราได้เห็นทั้งความสวยงามของธรรมชาติและความอันตรายจนถึงชีวิตในเวลาเดียวกัน

การเล่าเรื่องถือว่าทำได้สมูทดี ไม่น่าเบื่อ ดำเนินเรื่องได้น่าติดตามแต่ไม่ถึงกับว๊าวและนอนดูได้เรื่อยๆ โดยเฉพาะถ้าใครที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวแบบนอนกางเต๊นในป่า ชอบการผจญภัย ชอบความท้าทายในการเดินทางท่องเที่ยว น่าจะชอบเรื่องนี้ได้ไม่ยาก คือมันให้ทั้งบทเรียนและแรงบันดาลใจไปด้วยในเวลาเดียวกัน

แม้ว่าพล๊อตเรื่องจะไม่มีอะไรแปลกใหม่ แต่หนังก็มีวิวธรรมชาติที่สวยงามในป่าที่ลึกที่สุดอย่างป่าอเมซอนในแถบประเทศโบลิเวียมาให้เราได้ดูตลอดทั้งเรื่อง เหมือนเราได้ไปที่นั่นกับตัวละครเลย

ชอบการถ่ายทำ แสง โทนสี ของหนังเรื่องนี้มาก ดูเสร็จอยากแบกเป้ขึ้นหลังไปท่องเที่ยวในป่าบ้าง แต่ไม่เอาแบบหลงทางแน่นอน โดยหนังเรื่องนี้ยังได้รับรางวัลชนะเลิศ Best Cinematography จากเวที AFCA Award เป็นการการันตีด้วย

แดเนียล เร้ดคลิฟฟ์ (Harry Potter) รับบท ยอสซี่ กินสเบิร์ก (Yossi Ginsberg) นักผจญภัยหนุ่มชาวอิสราเอลเมื่อครั้งที่เขาต้องไปใช้ชีวิตและเอาตัวรอดในป่าอเมซอนนานถึง 3 สัปดาห์เต็มในปี 1981

เรื่องนี้คือบทส่งแดเนียลมาก แสดงได้ยอดเยี่ยมจริงๆ ทั้งท่าทาง แววตา ซึ่งหลังๆนี้เราจะเห็นเขาพยายามสลัดภาพของพ่อมดน้อยแฮรี่ พ็อตเตอร์ที่เราคุ้นเคย โดยพยายามเล่นหนังหลายๆบทบาทเพื่อให้คนดูไม่ยึดติดกับคาแรกเตอร์เดียวซึ่งในหลายๆเรื่องที่ผ่านมาเค้าก็ทำได้ดีมากทีเดียว เป็นอีกนักแสดงคุณถาพจริงๆ

 

Jungle review – Daniel Radcliffe flounders through shallow Amazon  misadventure | Movies | The Guardian

 

สรุป

ถ้าคุณชอบการเดินป่า ชอบผจญภัย แนะนำว่าต้องดูหนังเรื่องนี้ ดูเสร็จแล้วอยากหาหนังสือที่ยอสซี่เขียนมาอ่านเลย ส่วนคนที่ชอบดูหนังก็ดูได้เพลินๆ เรื่อยๆ

เรื่องย่อ : เรื่องราวจากประสบการณ์จริงเมื่อปี ค.ศ. 1981 ของ ยอสซี่ กินสเบิร์ก (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) นักเดินทางสะพายกระเป๋าชาวอิสราเอลผู้ต้องการที่จะค้นหาตัวเอง เขาได้พบกับ คาร์ล (โธมัส เคร็ทสช์แมนน์) นักธรณีวิทยาชาวออสเตรียในลาปาซ ประเทศโบลิเวีย และได้หลงใหลในเรื่องเกี่ยวกับเผ่าที่สูญหายไป และการผจญภัยที่ยังไม่เคยมีมาก่อน เขาจึงได้ตัดสินใจตามคาร์ลไปโดยไม่ลังเล และมีเพื่อนที่ดีอย่าง เควิน (อเล็กซ์ รัสเซลล์) ช่างภาพชาวอเมริกัน และมาร์คัส (โจเอล แจ็กสัน) ครูชาวสวิส ร่วมเดินทางไปด้วย ทั้งสี่ได้เดินทางเข้าสู่ใจกลางป่าฝนอเมซอน ป่าที่ไม่มีที่สิ้นสุด และไม่เอื้ออำนวยต่อทีมที่ไร้ประสบการณ์ มันได้แยกพวกเขาออกจากกัน ยอสซี่พบว่าตัวเองได้ติดอยู่ในส่วนลึกของป่าที่มีสภาพแวดล้อมที่น่ากลัว มันถาโถมเข้ามาหาเขาอย่างไม่ลดละ และโดยปราศจากมีด หรือแผนที่ หรือการฝึกในการเอาตัวรอด เขาจะทำอย่างไรเพื่อให้ออกไปจากป่านี้อย่างมีชีวิต