ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Maze Runner 1 วงกตมฤตยู (2014) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

The Maze Runner 1 วงกตมฤตยู (2014)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Maze Runner 1 วงกตมฤตยู (2014) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Maze Runner 1 วงกตมฤตยู
แนว/ประเภท : Sci-Fi,  Action,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :Wes Ball
บทภาพยนตร์ : Noah Oppenheim,  Grant Pierce Myers
นักแสดง : Dylan O'Brien,  Kaya Scodelario,  Will Poulter
วันที่ออกฉาย : 18 September 2017
 
 
 
 
เปิดไตรภาคแรกด้วยการลืมตาตื่นขึ้นมาจากภวังค์การหลับใหลของ โธมัส ท่ามกลางเด็กหนุ่มกลุ่มใหญ่ผู้อาศัยอยู่ในทุ่ง หรือ เดอะเกลด ซึ่งถูกล้อมด้วยกำแพงคอนกรีตขนาดใหญ่โดยรอบ แม้ โธมัส จะรู้สึกสิ้นหวังและสับสนเพราะในสมองไม่มีความทรงจำใด ๆ เหลืออยู่แม้กระทั่งพ่อแม่ เพื่อน เรื่องในอดีต และชื่อจริง ๆ ของตัวเองเหมือนกับชายหนุ่มคนอื่น ๆ แต่เขาก็ได้เรียนรู้ถึงกฎระเบียบการอยู่ร่วมกันระหว่างกลุ่มเพื่อนใหม่ของเขาและตัดสินใจเข้าทีม "นักวิ่ง" ของหัวหน้า มินโฮ ร่วมสำรวจทิศทางในเขาวงกตหลังกำแพงนำมาทำแผนที่เพื่อหาทางหนีรอดออกไปจากพื้นที่ลึกลับแห่งนี้ โดยกลไกของประตูกั้นกำแพงคอนกรีตจะเปิดออกเป็นทางไปสู่วังวนเขาวงกตช่วงเวลาพระอาทิตย์ขึ้น และจะปิดตัวลงทันทีเมื่อพระอาทิตย์ตกดินอันเป็นเวลาออกล่าเหยื่อของสัตว์ประหลาดกึ่งเครื่องจักร "โศกา"
 
The Maze Runner (2014) – Reel Red Reviews

IMDB : tt1790864

คะแนน : 6.8

รับชม : 14632 ครั้ง

เล่น : 6444 ครั้ง



 

The Maze Runner 1 วงกตมฤตยู (2014)

 


ถือเป็นหนังแอ็คชั่นทริลเลอร์ที่ได้รับการคาดหวังจากแฟนหนังสืออย่างมากเลยทีเดียวสำหรับ “Maze Runner” ซึ่งหนังได้ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้ดีและสร้างความเข้าใจได้ให้กับผู้ชมที่อาจไม่ได้อ่านหนังสือมาก่อน เนื้อหาของหนังบอกเล่าเรื่องราวด้วยพล็อตเรื่องที่น่าสนใจกับเหตุการณ์ที่ว่า “หากคุณจะต้องไปติดแหงกอยู่ในที่ๆคุณไม่รู้จักและเต็มไปด้วยอันตรายแห่งหนึ่ง คุณจะเลือกตัดสินใจทำอะไร?” ระหว่าง “การอยู่เฉยๆเพื่อรอความตาย” หรือ “การเสี่ยงอันตรายออกไปเพื่อชีวิตรอด” ไม่เพียงเท่านี้ สำหรับสาวๆ หนังเรื่องนี้ยังรวมตัวนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดีแลน โอ’ไบรอัน ในบท โธมัธ, โทมัส โบรดี แซงสเตอร์ ในบท นิวท์, วิลล์ พอลเตอร์ ในบท เกลลี หรือหนุ่มตี๋อย่าง คี ฮอง ลี ในบท มินโฮ ที่ได้รับการพูดถึงจากสาวๆมากที่สุด ณ ขณะนี้

 

 

ถ้าถามว่าสนุกไหม? ตอบเลยว่า “ก็สนุกดีนะ!!” แต่อาจติดตรงบางฉากยังไม่สามารถทำให้ถึงจุดพี้คได้อย่างสมบูรณ์ ดูจะยังกั๊กๆไว้ ทำให้อารมณ์ค้างแบบแปลกๆ เฮ้อออ~~ แต่ยังไงก็เถอะ มินโฮ หล่อมาก สตั๊นของเขาก็หล่อไม่ใช่เล่นเช่นกัน กะว่าจะให้สัก 8/10 เจอความหล่อของ 2 นางนี้เข้าไป จัดให้อีก 0.2 ละกันนะ