ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Black Site Delta แบล็ก ไซต์ เดลต้า (2017) [บรรยายไทย]

Black Site Delta แบล็ก ไซต์ เดลต้า (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Black Site Delta แบล็ก ไซต์ เดลต้า (2017) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Black Site Delta แบล็ก ไซต์ เดลต้า
แนว/ประเภท : Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :Jesse Gustafson
บทภาพยนตร์ : Guy Stevenson
นักแสดง : Cam Gigandet,  Teri Reeves,  Benjamin Charles Watson
วันที่ออกฉาย : 5 May 2017

 

 

 

ภายหลังที่พบว่าเรือนจำลับของทหารกำลังถูกจู่โจมโดยกรุ๊ปก่อเหตุร้ายแรง เหล่าผู้ต้องขังสุดโหดเหี้ยมก็เลยจะต้องออกโรงจัดแจงกับศัตรูเอง 

 

Black Site Delta (2017) / AvaxHome

IMDB : tt5667516

คะแนน : 3.8

รับชม : 1227 ครั้ง

เล่น : 375 ครั้ง



 

 

ประมาณว่าเจคจริงๆ เป็นคนดีน่ะครับ เป็นมือพระกาฬที่ต้องโทษ (แบบเดียวกับที่ Nicolas Cage ต้องโทษใน Con Air น่ะ เป็นการทำผิดแบบไม่ได้ตั้งใจทำร้ายใคร) เขาเลยมีจิตสำนึกและเป็นห่วงสวัสดิภาพของประเทศ เลยพยายามหาทางสู้กับพวกมัน

ใช่ครับ มันคือการเอา Con Air มาผสมกับ Suicide Squad ซึ่งก็เป็นสูตรที่ไม่เลวนะ เพียงแต่สูตรทั้งหลายแม้จะดีแค่ไหน แต่หากเอามาปรุงไม่ถึงที่ ผสมรสได้ไม่ถึงขีด มันก็จะไม่สามารถเปล่งประกายเงาวับออกมาได้

และหนังเรื่องนี้ก็อีหรอบเดียวกันครับ หลายอย่างมันดูธรรมดาๆ ดูเรื่อยๆ อย่างแรกที่ต้องทำใจคือทุนไม่สูงเท่าไรครับ ดังนั้นฉากบู๊หรือการไล่ล่ามันก็จะดูจำกัดในที่แคบ ไม่ได้มีอะไรอลังหรือตื่นเต้นมากมาย

ตัวละครที่เป็นนักโทษก็ดูเหมือนว่าบทจะพยายามสร้างคาแรคเตอร์ให้ อย่างพระเอกก็เป็นคนดีที่ติดคุก แล้วก็มีตัวละครบ้าๆ โรคจิตๆ, ตัวละครที่ชอบใช้กำลังอย่างเดียว แต่ไม่ชอบใช้หัว หรือไม่ก็ตัวละครเนิร์ดๆ ที่เปิดตัวด้วยการอ่านหนังสือ อะไรแบบนี้เป็นต้น

แต่โทนหนังมันดูเกรดบีน่ะครับ ฉากบางฉากดูไม่สมจริงซะงั้น (แต่บางฉากก็ดูดีพอตัว อย่างฉากห้องคอนโทรลใหญ่ๆ เป็นต้น) แอ็กชันก็ประปราย ไม่ได้มีอะไรชวนให้จดจำ แต่ก็พยายามทำใจเพราะหนังทุนไม่หนา มันก็เลยออกจะธรรมดาอยู่ในที

Gigandet พระเอกของเรื่อง ก็เป็นดาราอีกคนที่เคยทำท่าว่าจะไปได้ไกล ไม่ว่าจะตอนเล่น Never Back Down, Twilight หรือ Burlesque แต่ไปๆ มาๆ ก็สาละวันเตี้ยลงครับ ชวนให้นึกถึง Casper Van Dien ยังไงก็ไม่รู้ (แต่ถ้าพูดถึงการแสดง ผมว่า Gigandet ก็เล่นได้โอเคนะ)

นี่ก็เป็นอีกเรื่องที่จริงๆ เรื่องมันต้องจริงจัง มันต้องประมาณ The Rock อะไรแบบนั้นน่ะครับ แต่หลายๆ ช่วงมันกลับดูเล่นๆ ไม่ได้ดูคอขาดบาดตายอะไร ทั้งที่เหตุจริงๆ มันอันตรายต่อโลก ไม่แพ้หนังอย่าง Mission: Impossible เลยด้วย

 

Black Site Delta (2017) | WorldFilmGeek