ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Step Sisters พี่น้องพ้องจังหวะ (2018) [บรรยายไทย]

Step Sisters พี่น้องพ้องจังหวะ (2018)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Step Sisters พี่น้องพ้องจังหวะ (2018) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Step Sisters พี่น้องพ้องจังหวะ
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Charles Stone III
บทภาพยนตร์ : Chuck Hayward
นักแสดง : Megalyn Echikunwoke,  Eden Sher,  Lyndon Smith
วันที่ออกฉาย : 19 January 2018
 
 
 
 
เกี่ยวกับกลุ่มผู้หญิงที่ไปรวมตัวกันเพื่อเต้นแบบ Step แต่เหตุผลจริงๆที่เต้นนั้นมาจากบางสิ่งบางอย่างที่โค้ชของพวกเธอต้องการ พวกเธอต้องฝึกซ้อมเพื่อไปแข่งครั้งใหญ่ เจออุปสรรคต่างๆมากมาย ทั้งคู่แข่ง ทั้งคนในทีม กว่าจะเต้นให้ดีได้ต้องผ่านอะไรหลายๆอย่าง พวกเธอจะต้องฝึกมากพอเพื่อที่จะเก่งและชนะการแข่งครั้งนี้
 
The clunky 'Step Sisters' can't find the right rhythm

IMDB : tt5267472

คะแนน : 5.4

รับชม : 1464 ครั้ง

เล่น : 533 ครั้ง



 

Step Sisters พี่น้องพ้องจังหวะ (2018)

พึ่งจะสตรีมลงเน็ทฟลิกซ์เมื่อไม่กี่วันนี้เองกับ Step Sisters เป็นหนังแนว Pitch Perfect+Step Up แนวแข่งเต้นร้องเพลงอาจไม่ได้สนุกเท่ากับสองเรื่องที่ว่ามา แต่ก็ถือว่าดูเพลินๆได้ไม่ได้แย่หรือเสียเวลาดู


 

 

ตัวหนังไม่มีไรมากพล๊อตธรรมดาๆ เกี่ยวกับกลุ่มผู้หญิงที่ไปรวมตัวกันเพื่อเต้นแบบ Step แต่เหตุผลจริงๆที่เต้นนั้นมาจากบางสิ่งบางอย่างที่โค้ชของพวกเธอต้องการ พวกเธอต้องฝึกซ้อมเพื่อไปแข่งครั้งใหญ่ เจออุปสรรคต่างๆมากมาย ทั้งคู่แข่ง ทั้งคนในทีม กว่าจะเต้นให้ดีได้ต้องผ่านอะไรหลายๆอย่าง พวกเธอจะต้องฝึกมากพอเพื่อที่จะเก่งและชนะการแข่งครั้งนี้


 

 

เอาเป็นว่าดูเพลินๆละกันสำหรับเรื่องนี้ ฮาอยู่กัน บทจะตลกก็เอาทำเอาสำลักน้ำ ไม่ได้ถือว่าแย่ซะทีเดียว ใครที่ชอบหนังแนวเต้นๆร้องๆเรื่องนี้อาจเป็นอีกตัวเลือกนึงที่จะเก็บไว้ดูวันว่างๆ สามารถดูได้แล้วทาง Netflix