ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hypersomnia ไฮเปอร์ซอมเนีย (2016) [บรรยายไทย]

Hypersomnia ไฮเปอร์ซอมเนีย (2016)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังแฟนตาซี , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Hypersomnia ไฮเปอร์ซอมเนีย (2016) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Hypersomnia ไฮเปอร์ซอมเนีย
แนว/ประเภท : Fantasy,  Horror,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Gabriel Grieco
บทภาพยนตร์ : Gabriel Grieco,  Alejandro Montiel 
นักแสดง : Yamila Saud,  Gerardo Romano,  Jimena Barón
วันที่ออกฉาย : 30 March 2017
 
 
 
 
นักแสดงสาวกำลังซ้อมบทเกี่ยวกับการค้ามนุษย์และไม่สามารถสลัดภาพของฉากน่ากลัวที่อาจเป็นแค่ความฝันหรืออาจเป็นความจริงอีกด้านหนึ่งก็ได้
 
Hipersomnia (2016)

IMDB : tt5786588

คะแนน : 4.8

รับชม : 4939 ครั้ง

เล่น : 1475 ครั้ง



 

 

เรื่องนี้เป็นหนังสยองขวัญสาย Genres: Fantasy | Horror | Mystery | Thriller เรื่องเยี่ยม(อีกเรื่อง)จากประเทศอาร์เจนติน่า โดยผู้กำกับ Director: Gabriel Grieco โดยมีการดึง Sebastian Rotstein มาช่วยในเรื่องของการ Writers หนังนำเสนอเรื่องราวของสาวสวยนางหนึ่งชื่อ Milena / Laly (นำเเสดงโดย Yamila Saud) หญิงสาวที่มีชีวิตอยู่ภายในเมือง Buenos Aires, Federal District, Argentina เเล้วดันไปประสบเหตุการณ์สุดแปลกเเยกบางอย่างเข้ากับตัวเอง หนึ่ง...คือมุมมองของนักเเสดงบนเวทีการเเสดงสุดหรูหรา เเละอีกหนึ่ง...คือมุมของของโสเภณีภายในซ่องนรก ผู้กำกับนำเสนอภาพทั้งสองมุมมองในเเบบเส้นตรงบรรจบกันจนกลายเป็นหนึ่งเดียวเเบบ Fantasy คนดูจะได้เห็นมุมมองของหญิงสาวนักเเสดงเเละมุมมองบรรจบของสาวสวยโสเภณีที่ถูกทรมานราวสัตว์ชั้นต่ำภายในมุมมืด ณ สถานที่ปิดตายเเห่งหนึ่งอย่างทุกข์ทรมาน ซึ่งมันก็คือมุมมองของการค้ามนุษย์ในประเทศอาร์เจนตินาที่ว่ากันว่าสร้างจากเค๊าโครงเรื่องจริง เป็นการตีเเผ่เรื่องราวการค้ามนุษย์ภายในประเทศเเห่งนี้อย่างถึงเเก่นเเต่ทำให้นุ่มนวลลงด้วยการนำเสนอเเบบ Fantasy | Horror | Mystery | Thriller

 

Image gallery for Hypersomnia - FilmAffinity

**** ฉากโหดอันเป็นที่กล่าวขวัญในหนังเรื่องนี้
เป็นฉากที่ชายสวมหน้ากากจับโสเภณีในซ่องมามัด เเล้วใช้มีดจ้วง-กรีดลงไปที่หน้าท้องของสาวเจ้า จากนั้นมันก็บรรจงเดินไปหยิบกระปุกที่ใส่ตัวเเมลงชนิดต่างๆไว้ภายใน จัดการเปิดฝาเเล้วใช้ไฟลนที่ก้นของขวด จัดการยัดส่วนปากขวดทะลวงเข้าไปในท้อง(เเผลเปิด)ของสาวเจ้า เเล้วจัดการลนไฟไล่เเมลง-หนอน-ไส้เดือนต่างๆ ฯลฯ อีกครั้ง เพื่อให้ตัวเเมลงเหล่านี้พยายามชอนไช-ทะลวงเข้าไปภายในช่องท้องของเหยื่อสาวอย่างสุดสยดสยองท่ามกลางเสียงหวีดร้องอย่างเจ็บปวดเเละทรมานเป็นที่สุดของโสเภณีนางนั้น....