ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bad Day for the Cut เดือดต้องล่า ฆ่าล้างแค้น (2017) [บรรยายไทย]

Bad Day for the Cut เดือดต้องล่า ฆ่าล้างแค้น (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Bad Day for the Cut เดือดต้องล่า ฆ่าล้างแค้น (2017) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Bad Day for the Cut เดือดต้องล่า ฆ่าล้างแค้น
แนว/ประเภท : Drama,  Action,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Chris Baugh
บทภาพยนตร์ : Chris Baugh,  Brendan Mullin
นักแสดง : Nigel O'Neill,  Susan Lynch,  Józef Pawlowski
วันที่ออกฉาย : 20 October 2017
 
 
 
 
หนังเล่าถึง โดนัล ชายวัยกลางคนที่อาศัยอยู่กับแม่ของเขา ทุ่มชีวิตให้กับการดูแลแม่ เพราะครอบครัวเหลือกันอยู่แค่สองคน แต่อยู่มาวันหนึ่งขณะที่เขานอนหลับอยู่ในโรงรถ แม่ของเขาถูกคนบุกเข้ามาทำร้ายจนเสียชีวิต
 
Bad Day for the Cut' Review: Sundance Film Festival - Variety

IMDB : tt5653514

คะแนน : 6.5

รับชม : 911 ครั้ง

เล่น : 230 ครั้ง



 

Bad Day for the Cut เดือดต้องล่า ฆ่าล้างแค้น (2017)

Bad Day For The Cut หนังตามล่าล้างแค้นที่คาดเดาอะไรไม่ได้เลย ต่างไปจากหนังล้างแค้นสูตรสำเร็จที่เคยดูมาก่อนหน้านี้ทั้งหมด


เรื่องราวน่าจะเป็นการเข้าใจผิดธรรมดา ผิดฝา ผิดตัว แต่จริงจริงแล้วเรื่องราวกลับไม่ใช่อย่างนั้น ฆาตกรกลับส่งคนมาฆ่าเขาอีก ทำให้เขาได้กลิ่นความผิดปกติของเรื่อง และเดินเกมแก้แค้นแทนแม่ของเขา



หนังล้างแค้นเรื่องนี้ ไม่ได้เล่าตามแบบฉบับหนังทั่วไป ที่มีสเกลยิ่งใหญ่อลังการ มันคือการล้างแค้นของชายวัยกลางคนชาวสวนธรรมดา ที่ไม่ได้พอจะล้างแค้นก็ไปฝึกศิลปะการต่อสู้ วิ่งลากล้อรถสิบล้อ แต่คือการสู้กับของคนที่ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว การต่อสู้ของคนที่ไม่มีบ้านให้กลับ เพราะหลังจากที่แม่ของเขาเสียชีวิต เขาก็เหลือตัวคนเดียวไม่เหลือใครอีกแล้ว

 

สิ่งที่ชอบคือความธรรมดาของหนัง ที่เล่าไม่ได้โอเวอร์มาก ชอบอาวุธของโดนัลที่เน้นอาวุธในครัวเรือนแบบเตารีด หรือไม้ก็หม้อต้ม

ฉากที่สยองที่สุดคือเอาเตารีดที่เปิดไฟจนสุดนาบไข่ (55) ไม่มีการตายที่ทรมาน หรือ ฉากเลือดท่วมเละเทะอย่างซีรีส์หนังล้างแค้น The Slasher: Guilty Party


 

ลองไปไล่อ่านคำวิจารณ์ในเว็บต่างประเทศต่างก็มองเรื่องนี้เป็นบวกทั้งหมด แต่ส่วนตัวผมมองว่าหนังดำเนินเรื่องไม่ได้ระทึกเท่าที่ควรจะเป็น ทำให้อาจจะมีบางช่วงที่คุณเบื่อได้บ้าง แต่ถ้าสนใจก็ไปชมกันได้ที่เน็ตฟลิกซ์ Bad Day for the Cut