ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Heartthrob หวานใจ (2017) [บรรยายไทย]

Heartthrob หวานใจ (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Heartthrob หวานใจ (2017) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Heartthrob หวานใจ 
แนว/ประเภท : Drama,  Romance,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Chris Sivertson
บทภาพยนตร์ : Chris Sivertson
นักแสดง : Aubrey Peeples,  Keir Gilchrist,  Peter Facinelli
วันที่ออกฉาย : 1 January 2018
 
 
 
เรื่องราวเริ่มต้นด้วยแสงไฟหลากสีสาดเป็นฉากอยู่หลังของสาวคนหนึ่ง ซึ่งจะมาบอกเล่าเรื่องราวของเธอ ซาแมนธาหรือแซม กับชีวิตไฮสคูลที่กำลังจะผ่านไป ปิดเทอมระหว่างรอเข้าหมาลัยในอีกไม่กี่เดือน กับรักที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหันกับหนุ่มเนิร์ด อเล็กซ์ ผู้เตรียมจะเข้า MIT ท่ามกลางการปลดปล่อยตัวเอื่อยๆ ไปกับคลื่นทะเลและลมในฤดูร้อน
 
Thriller Movies For The Modern Stalker 'Heartthrob' Movie Review ...

IMDB : tt5701718

คะแนน : 5.5

รับชม : 1990 ครั้ง

เล่น : 651 ครั้ง



 

Heartthrob หวานใจ (2017)

หากรักใครซักคนมากๆ มันยังเป็นความรักอยู่มั้ย

หน้าหนังเป็นหนังวัยรุ่น รักหวาน ท้าทายสิ่งใหม่ สุดโรแมนติกและด้วยเหตุนั้น การสอดแทรกประเด็นอื่นๆ ที่ค่อนข้างหนักหน่วงและใกล้ตัวทุกคนไม่ใช่เฉพาะวัยรุ่นซะทีเดียวเข้ามาจึงทำให้หนังน่าสนใจขึ้นไปอีก

 

หนังดำเนินไปครึ่งเรื่องด้วยความหวานฉ่ำพร้อมกับค่อยๆหยอดบางอย่างลงไปทีะน้อย ก่อนจะระเบิดความเครียดและลุ้นระทึกอย่างต่อเนื่องในครึ่งหลัง ซึ่งมันทำออกมาได้ลงตัวมากเพราะการปูเรื่องข้างต้นสนับสนุนการกระทำของตัวละครแต่ละตัวได้แทบจะสมเหตุสมผลในแต่ละฉาก แน่นอนว่ามันไม่ทั้งหมด มีบางอย่างที่ค่อนข้างหลุดๆไปบ้าง แต่ไม่ได้ระทบถึงแกนหลักมากนัก และหนังได้ส่งผ่านอะไรบางอย่างจากตัวละครหนึ่งไปสู่ตัวละครอื่น มันสะท้อนได้ค่อนข้างลึกในเนื้อหาที่ตั้งคำถามถึงความรัก การเลือกใช้ชีวิตของแต่ละคน เหตุผล สติ และตัวตนลึกๆที่ไม่ค่อยได้โผล่ออกมาในชีวิตประจำวันมากนัก ซึ่งมีความต้องการบางอย่างอยู่

 

ตัวนำชาย Keir Gilchrist เล่นได้โหดสัสมากๆ เล่นซะเชื่อเลยว่าเป็นจริงๆ เคยสัมผัสงานแสดงของเขาจากเน็ตฟลิกซ์ซีรี่ส์ Atypical ที่นำเสนอเรื่องของคนเป็นออทิสติก ตอนดูก็เชื่อว่าเป็นจริงๆ เล่นได้เข้าถึงบทบาทได้สุดๆเช่นกัน