ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Viral ไวรัสหนอนซอมบี้ถล่มโลก (2016) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Viral ไวรัสหนอนซอมบี้ถล่มโลก (2016) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Viral ไวรัสหนอนซอมบี้ถล่มโลก (2016) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Viral ไวรัสหนอนซอมบี้ถล่มโลก
แนว/ประเภท : Drama,  Horror,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Henry Joost,  Ariel Schulman
บทภาพยนตร์ : Barbara Marshall,  Christopher Landon
นักแสดง : Sofia Black-D'Elia,  Analeigh Tipton,  Travis Tope
วันที่ออกฉาย : 29 July 2016
 
 
 
ในเมืองเล็กๆชานเมืองของอเมริกา เชื้อไวรัสหนอนซอมบี้ได้แพร่กระจายเข้าสู่เมือง ทำให้เกิดภาวะปิดตาย รัฐบาลสั่งปิดเมืองทันทีเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ครอบครัวของ สเตซี่ย์ สาววัยรุ่นต้องอยู่กันเพียงลำพังเพื่อต่อสู้ และหาทางหนีออกจากเมืองนี้ให้ได้
 
Viral – “เชื้อนรก ปิดเมืองปรสิตคลั่ง” (2016) – บล็อกสำหรับคนรักหนัง

IMDB : tt2597892

คะแนน : 5.5

รับชม : 4455 ครั้ง

เล่น : 1213 ครั้ง



 

Viral ไวรัสหนอนซอมบี้ถล่มโลก (2016)

หนังสยองขวัญเกี่ยวกับการระบาดของเชื้อไวรัสชนิดหนึ่ง เป็นหนังทุนต่ำ นักแสดงไม่ได้มีชื่อเสียงมากนัก แต่ผู้กำกับพอมีผลงานมาบ้างแล้ว อย่าง Paranormal Activity 3,4 และ Nerve ส่วนคะแนนและคำวิจารณ์ก็ไม่ได้แย่มาก IMDb ได้ 5.5 Rotten Tomatoes ได้ 50%

เรื่องราวเริ่มต้นที่โรงเรียนไฮสคูลแห่งหนึ่ง ที่ทุกอย่างดำเนินไปตามปกติ แต่แล้ววันหนึ่งเกิดมีเชื้อไวรัสแปลกประหลาดระบาดขึ้น มีนักเรียน 1 คนติดเชื้อนี้อย่างรุนแรง มีอาการตาค้าง กระตุก จนน็อคไป ซึ่งถ้าใครได้รับเชื้อโดยการไอ แล้วมีเลือดกระเด็น เจ้าตัวไวรัสนี้ (ลักษณะคล้ายๆ พยาธิ) จะชอนไชเข้าไปในเนื้อเยื่อร่างกายทันที ผ่านตา หู จมูก ปาก ได้หมด เชื้อตัวนี้จะทำให้คนกลายเป็นผีบ้าไปในทันที และมันจะเจาะรูในผิวหนังไว้เพื่อหายใจ



สองพี่น้อง เอ็มม่า และสเตซี่ พบเจอกับเหตุการณ์แปลกประหลาดนี้ แต่พี่สาวก็ไม่ค่อยเชื่อและใส่ใจ เพราะเป็นคนขวางโลก ดื้อรั้น ทำตัวเกรียนไปวันๆ มีแต่น้องสาว "เอ็มม่า" ที่ค่อยใส่ใจข่าวคราว จนการระบาดเริ่มทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รัฐบาลประกาศเคอร์ฟิว ห้ามทุกคนออกจากบ้าน รอการตรวจจากหน่วยรัฐเพื่อแยกคนที่ติดเชื้อ สองพี่น้องจึงต้องอยู่กันเพียงลำพัง เพราะพ่อออกไปช่วยแม่ที่สนามบิน แต่เอ็มม่าจะทำยังไง เมื่อรู้ว่า พี่สาวก็ติดเชื้อมาด้วยเช่นกัน

เหมือนหนังสยองขวัญทั่วๆ ไป ไม่ได้แปลกใหม่ แต่ไม่ได้แย่ ดูได้เพลินๆ ระทึกเป็นช่วงๆ ชอบตรงที่มีความไฮสคูลนี่แหละ ถึงจะน้อยไปนิดก็ตาม หนังมีความดราม่าเล็กน้อย เกี่ยวกับสองพี่น้อง แต่ไม่ถึงขนาดต้องเสียน้ำตา ใครชอบดูแนวนี้อยู่แล้ว ก็ลองหามาดูได้นะครับ