ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Out of Thin Air เอาท์ ออฟ ธิน แอร์ (2017) [บรรยายไทย]

Out of Thin Air เอาท์ ออฟ ธิน แอร์ (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Out of Thin Air เอาท์ ออฟ ธิน แอร์ (2017) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Out of Thin Air เอาท์ ออฟ ธิน แอร์
แนว/ประเภท : Documentery,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dylan Howitt
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Erla Bolladóttir,  Sævar Ciesiekski,  Tryggvi Leifsson
วันที่ออกฉาย : 1 May 2017
 
 
 
สารคดีนี้เล่าถึงคดีประวัติศาสตร์แห่งประเทศไอซ์แลนด์ในรอบทศวรรษเลยก็ว่าได้ ที่เริ่มต้นด้วยคดีคนหายที่กลับกลายเป็นคดีที่สะเทือนขวัญคนทั้งประเทศและยังส่งผลกระทบไปถึงกระบวนการยุติธรรมระดับประเทศครั้งยิ่งใหญ่อีกด้วย ชอบการเล่าเรื่องของสารคดีนี้มากโคตรได้บรรยากาศและความรู้สึกกดดันอยู่ตลอดเวลาที่เล่าเรื่องกับข้อมูลไปเรื่อยๆ การจำลองเหตุการณ์ก็ทำได้ตัดต่อเข้ากับบทสัมภาษณ์ได้อย่างลื่นไหลและยังได้ความรู้สึกต่อเนื่องไปตลอด ตอนช่วงแรกๆเรื่องราวต่างๆก็ยังกระจัดกระจายและอาจจะทำให้เรางงๆอยู่ แต่พอเอาเรื่องมาปะติปะต่อแล้วก็จะทำให้เราอึ้งและยิ่งไปกว่านั้นเรื่องยังมีบทสรุปที่โคตรช็อคและยังส่งผลถึงคนในประเทศอยู่ทุกวันนี้
 
Netflixable? Even in Iceland, Police and Prosecutors Can Conjure up a  Conviction “Out of Thin Air” | Movie Nation

IMDB : tt6330514

คะแนน : 6.4

รับชม : 1487 ครั้ง

เล่น : 355 ครั้ง



 

Out of Thin Air เอาท์ ออฟ ธิน แอร์ (2017)

หากคุณเข้าสู่คดีฆาตกรรมลึกลับและสารคดีอาชญากรรมคุณอาจต้องการตรวจสอบ ออกมาจากอากาศบาง ๆ ซึ่งเพิ่งเพิ่มโดย Netflix

Out of Thin Air สำรวจการสืบสวนของตำรวจเมื่อปีพ. ศ. 1976 เกี่ยวกับการหายตัวไปของชายสองคนในต้นปี 1970 ไอซ์แลนด์ในปี 1970 เป็นไอดีล ชุมชนเกษตรกรรมค่อนข้างถูกตัดขาดจากส่วนที่เหลือของโลก อาชญากรรมเป็นของหายากการฆาตกรรมที่หายากก็ยังคงอยู่ จากนั้นชายสองคนหายไปภายใต้สถานการณ์ที่น่าสงสัยและสงสัยว่าจะมีการเล่นที่ผิดกติกา ประเทศต้องการการแก้ไข ตำรวจเปิดตัวการสืบสวนคดีอาชญากรรมครั้งใหญ่ที่สุดที่ไอซ์แลนด์เคยเห็นมา ในที่สุดคนหกคนสารภาพว่าถูกฆาตกรรมรุนแรงและถูกส่งตัวเข้าคุก ดูเหมือนว่าฝันร้ายจะจบลง แต่ในหลาย ๆ ทางฝันร้ายเพิ่งจะเริ่มขึ้น

 


Out of Thin Air (2017) - Netflix Nederland - Films en Series on demand

 

ภูมิทัศน์ที่สวยงามของไอซ์แลนด์มีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ ด้วยเหตุนี้นักถ่ายทำภาพยนตร์ Bergsteinn Bjorgulfsson มีหน้าที่รับผิดชอบในระหว่างโครงการเพื่อสร้างเสียงบรรยายผ่านภาพทิวทัศน์อันกว้างไกล  ดนตรียังเป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มบรรยากาศที่อ่อนโยนและเศร้าให้กับภาพยนตร์ เมื่อมองหาความงามแบบนอร์ดิกที่เรียบง่าย Glynne หันมาใช้ BAFTA ซึ่งเป็นนักดนตรีที่ได้รับรางวัลและโปรดิวเซอร์Ólafur Arnalds ซึ่งทำคะแนนและจบเครดิตให้กับ ITV Broadchurch ใน 2013

 

Out of Thin Air

 

Dylan Howitt ผู้กำกับชาวอังกฤษที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่นี้เป็นผู้สร้างภาพยนตร์ที่มีประสบการณ์ยาวนานหลายปีในการเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจจากทั่วทุกมุมโลก เขากำกับถ่ายทำและแก้ไขสำหรับโทรทัศน์ลูกค้าเชิงพาณิชย์องค์กรการกุศลกลุ่มชุมชนและเป็นอิสระ 'Out of Thin Air' เป็นภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกของเขา ซีรี่ส์ล่าสุดของเขาสำหรับบีบีซีเกี่ยวกับจริยธรรมร่วมสมัย“ Matters of Life and Death” ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTA เช่นเดียวกับซีรีส์สำหรับเด็ก“ Rooted” สำหรับช่องห้า