ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Good Time กู้ด ไทม์ (2017) [บรรยายไทย]

Good Time กู้ด ไทม์ (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Good Time กู้ด ไทม์ (2017) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Good Time กู้ด ไทม์ 
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Benny Safdie,  Josh Safdie
บทภาพยนตร์ : Josh Safdie,  Ronald Bronstein
นักแสดง : Robert Pattinson,  Benny Safdie,  Jennifer Jason Leigh
วันที่ออกฉาย : 25 August 2017
 
 
 
 
 
 
Good Time จะพาเราไปติดตามชีวิตของ คอนนี ไนคัส หลังจากแผนปล้นธนาคารที่ผิดพลาดซึ่งทำให้ นิค น้องชายของเขาซึ่งมีความผิดปกติทางสมองต้องติดคุก มันได้กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยในโลกมืดท่ามกลางความยากลำบาก และความหวังอันริบหรี่ที่จะพาตัวน้องชายออกจากคุกภายในเวลาแค่คืนเดียว คอนนี ไนคัส พบว่าตัวเขามีอาการทางจิตที่ชอบใช้ความรุนแรงและทำร้ายร่างกาย อันเกิดจากความกดดันด้านเวลาและการรู้ดีว่าชีวิตของเขากับน้องชายแขวนอยู่บนเส้นด้าย
 
You'll have a bad time watching Good Time – but you'll never feel so alive  | Movies | The Guardian

IMDB : tt4846232

คะแนน : 7.3

รับชม : 721 ครั้ง

เล่น : 110 ครั้ง



 

Good Time กู้ด ไทม์ (2017)

หลังจากการปล้นธนาคารที่ผิดพลาด ทำให้นิค (เบนนี่ แซฟดี้) น้องชายถูกจับติดคุก คอนนี่ นิคัส (โรเบิร์ต แพตตินสัน) ผู้เป็นพี่ชายจึงได้พยายามหาวิธีผ่านโลกใต้ดินที่ทั้งไม่ปกติและโหดร้ายของนครนิวยอร์ก เพื่อที่จะหาทางช่วยให้น้องชายพ้นจากคุกออกมา เขาพบว่าตัวเองตกในอยู่อันตรายและความโกลาหลในค่ำคืนที่สมบุกสมบันนี้ ขณะที่เขาเองก็ต้องแข่งกับเวลาเพื่อช่วยน้องชายและตัวเขาเอง ซึ่งยังไม่แน่นอนว่าจะจบลงด้วยดีหรือร้าย

 



 

รีวิวสั้นๆ เห้ย สนุกแบบแปลก เป็นหนังที่เราดูแล้ว ก็งงในระดับหนึ่งนะ ทั้งมุมกล้อง ภาพ เนื้อเรื่อง แต่ วิธีการเล่า มันดูเรียบง่ายแต่ทรงพลังเอามากๆ ๆม่ได้เวอร์วัง ปล้นก็ไม่ได้พีคอะไร แต่ มันทั้งลุ้น กดดันต่างๆ อยู่เรื่องเลย แล้ว เรามีอารมณ์ร่วมกับหนังเยอะมากๆ หนังมีเพลงที่แปลกๆ แต่ก็เพราะไปอีกแบบเข้าธีมดี และอีกเรื่องที่ผมขอกราบคารวะเลยพี่ โรเบิร์ต สายควัน แฮ๊ !! โรเบิร์ต แพตตินสัน แฮ๊ !!!ถูกแล้วว เลย คือ การแสดงพี่แกโหดมาก แสดงโคตรดี เรียกง่ายหนังเรื่องนี้เป็นเหมือนงานที่แสดงให้เห็นว่าแกก็เล่นหนังอินดี้โดยใช้ความสามารถนักแสดงของแกได้นะ ไม่ใช้แค่เป็นไอหน้าหล่อ ในเรื่องแวมไพร์ แค่นั้น แต่แกยังเป็นไอกุ๊ยข้างถนนที่ปล้นเงิน ได้ด้วย ....