ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Secrets of Emily Blair ความลับของเอมิลี่ แบลร์ (2016) [บรรยายไทย]

The Secrets of Emily Blair ความลับของเอมิลี่ แบลร์ (2016)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Secrets of Emily Blair ความลับของเอมิลี่ แบลร์ (2016) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Secrets of Emily Blair ความลับของเอมิลี่ แบลร์
แนว/ประเภท : Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Joseph P. Genier
บทภาพยนตร์ : Patricia Harrington
นักแสดง : Ellen Hollman,  Colm Meaney,  Will Kemp
วันที่ออกฉาย : 1 October 2016
 
 
 
 
The Secrets of Emily Blair : ความลับของเอมิลี่ แบลร์ เมื่อชายหนุ่มต้องทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยคู่หมั้นให้พ้นจากเงื้อมมือปีศาจร้ายที่เข้าสิงเธอ เขาต้องขอความช่วยเหลือจากนักบวชผู้แกร่งกล้า
 
The Secrets of Emily Blair (2016)

IMDB : tt4276206

คะแนน : 4.1

รับชม : 864 ครั้ง

เล่น : 166 ครั้ง



 

The Secrets of Emily Blair (2016)

เมื่อคืนได้ดูหนังสยองขวัญเรื่องหนึ่งที่ชอบขึ้นมาให้เห็นเป็นหนังแนะนำเสมอไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ตาม ซึ่งดูจากหน้าปกและชื่อเรื่องแล้วตอนแรกคิดว่าเป็นหนังอายุ 10 - 20 ปี แต่พอคลิกเข้าไปดูรายละเอียดแล้วพบว่าเป็นหนังที่ฉายเมื่อสามปีที่แล้วเอง คือปี 2016


 

ดูจบแล้วหนังเรื่องนี้ไม่มีอะไรให้น่าจดจำเท่าที่คาดหวังไว้ เพราะเป็นหนังผีสิงผู้หญิงที่ชื่อ Emily Blair ซึ่งมันทำให้เธอควบคุมตัวเองไม่ได้ และต้องฆ่าคนผ่านการบงการของปีศาจที่สิงร่างอยู่ ทีนี้คู่หมั้นของเธอที่เป็นหมอ (เอมิลี เป็นพยาบาล) ก็ไปหาบาทหลวงที่ดูเขามาตั้งแต่เกิดเพื่อขอรับความช่วยเหลือ แต่เมื่อบาทหลวงก็ช่วยไม่ได้ เขาจึงขอความช่วยเหลือจากสหายเก่าที่เคยมีปมขัดแย้งกันในอดีต คือ ภารโรงอดีตนักไล่ผีก็ไล่ไป มีสวดมนต์ ราดน้ำศักดิ์สิทธิ์ ไม้กางเขน นั่นแหละ เรื่องดำเนินด้วยการมีคนตายจากการไล่ปีศาจตนนี้ ปกติของหนังแนวนี้เขาล่ะ

ทีนี้สิ่งที่แปลกคือ กว่าคุณหมอจะรู้ตัวว่าแม่ตัวเองตายในห้องนอนของตัวเอง ก็ผ่านไปสองวัน ... (ถามจริง) ภารโรงอดีตนักบวชก็ตายโดยไม้กางเขนที่ใช้ไล่ผี ... (ถามจริง2) คุณหมอช่วยเหลือแฟนตัวเอง ด้วยการพูดว่าตัวเองรักเธอมากแค่ไหน ทำให้เอมิลี่เกิดพลังแห่งรักขับไล่ปีศาจที่อยู่ในตัวเองไปได้ (ถามจริ๊งงงง3) ส่วนบาทหลวงที่คุณหมอไปขอความช่วยเหลือแฟนตัวเองตั้งแต่แรกนั้นยอมติดคุกแทนเอมิลี่ (Gu ask Realllll)


 

เอาล่ะ ถามจริงหลายเรื่องในหนังมันมีพล็อตที่ทะแม่ง  ๆ กับผมมากไปหน่อย แต่ผมก็ดูจนจบนะไม่ได้ข้ามเลย เพราะอยากรู้ว่าความลับของเอมิลี่คืออะไร ... หนังก็ไม่ได้เล่นปมนี้อีก ถ้าบอกว่าความลับของเธอคือการถูกผีเข้านี่จะเป็นความลับไหม ตั้งชื่อมาได้งงงวยมาก