ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My Annoying Brother คุณพี่ชายสุดที่รัก (2016) [บรรยายไทย]

My Annoying Brother คุณพี่ชายสุดที่รัก (2016)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : My Annoying Brother คุณพี่ชายสุดที่รัก (2016) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : My Annoying Brother คุณพี่ชายสุดที่รัก
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Soo-Kyung Kwon
บทภาพยนตร์ : Young-a Yoo
นักแสดง : Chranny,  Kyung-soo Do,  Ek Harris
วันที่ออกฉาย : 23 November 2016
 
 
 
เรื่องราวของสองพี่น้อง เมื่อพี่ชายออกจากคุกมาโดยใช้ข้ออ้างว่าจะออกมาดูแลน้องชาย ซึ่งเป็นนักกีฬายูโดอนาคตไกล ที่พลาดท่าได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขันจนตาบอด จะเป็นยังไง ต้องลองติดตามชมกัน!
 
 
 
My Annoying Brother - AsianWiki

IMDB : tt6388082

คะแนน : 7.3

รับชม : 22705 ครั้ง

เล่น : 9494 ครั้ง



 

My Annoying Brother (2016)

หนังดีจากงานเขียนของ ยูยองเอ ผู้เขียนบทหนังดีๆหลายๆเรื่อง เช่น  Because I love you (2017), Like for likes (2016), No breathing (2013), My paparotti (2013) และซีรีส์ Entertainer (2016) รวมทั้งยังเป็นผู้แปลงงานเขียนเป็นบทหนังให้กับหนังดังๆอีกหลายเรื่อง เช่น Royal tailor (2014), Steal my heart (2014), Miracle in cell no.7 (2013), The tower (2012), Always (2011) เป็นต้น
 

หนังเรื่องนี้เป็นแนวดราม่าผสมคอมเมดี้  ด้วยชื่อเรื่องและใบปิด หรือเทรลเลอร์หนัง ดูจะเน้นไปทางคอมมาดี้สนุกสนาน แต่ด้วยแกนพลอตจริงๆแล้วเป็นดราม่าที่สะเทือนใจเอาการอยู่ ตามชื่อเรื่องออริจินัลของเกาหลีว่า ‘Hyeong’  ซึ่งเป็นคำที่น้องชายใช้เรียก ‘พี่ชาย’
 

 

การกลับมาอยู่ร่วมกันด้วยความสัมพันธ์เริ่มต้นอย่างกระท่อนกระแท่น ไม่มีแววจะเปิดรับกัน  เพราะต่างมีปมอดีตฝังใจ โกดูซิกกลายเป็น My annoying brother ของโกดูยองตามชื่อเรื่อง

 

แต่เมื่อได้อยู่ๆกันไป ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นๆเรื่อยๆ ด้วยสกิลกระล่อนของดูซิกสร้างประสบการณ์ร่วมชวนขำคลายความตึงเครียด บวกความรักความจริงใจที่ต่างก็อยู่ในจิตวิญญาณความเป็นพี่น้องได้ไหลออกมาเองตามธรรมชาติในสถานการณ์ต่างๆที่เผชิญร่วมกัน
แม้ชะตาจะไม่ได้เอื้อให้พี่น้องคู่นี้ได้ตักตวงความสุขของคำว่าครอบครัวร่วมกันได้อย่างที่ต้องการ แต่เพียงช่วงเวลาเล็กๆที่พวกเขาได้ใช้ร่วมกัน ก็ทำให้โกดูซิกกลายเป็นคนที่มีความหมายมากที่สุดกับชีวิตเกิดใหม่ของโกดูยอง  เป็น ‘ฮยอง – พี่ชาย’ แท้จริงในดวงใจเขาไปตลอดกาล

 

ดารานำแสดง : โจจองซอก โดคยองซู (หรือ ดีโอ จากวง EXO) พัคชินฮเย คิมกังฮยอน