ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Memories of the Sword ศึกจอมดาบชิงบัลลังก์ (2015) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Memories of the Sword ศึกจอมดาบชิงบัลลังก์ (2015)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังประวัติศาสตร์ , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Memories of the Sword ศึกจอมดาบชิงบัลลังก์ (2015) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Memories of the Sword ศึกจอมดาบชิงบัลลังก์
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  History
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Heung-sik Park
บทภาพยนตร์ : Heung-sik Park,  Ah-reum Choi
นักแสดง : Byung-hun Lee,  Go-eun Kim,  Su-an Kim
วันที่ออกฉาย : 13 August 2015
 
 
 
รัชสมัยโครยอ ราษฎรเดือดร้อน-ตกทุกข์ได้ยาก เพราะราชสำนัก ไม่ใส่ใจนำพา, พุงชัน ซัลหรางและด็อกกี่ 3 มือกระบี่แห่งแผ่นดิน จึงรวบรวมราษฎร และสมัครพรรคพวก ต่อต้านราชสำนัก เพื่อที่จะได้ดูแล-ใส่ใจราษฎร แต่ด็อกกี่ มักใหญ่ใฝ่สูง ทรยศพวกพ้อง พุงชัน+ครอบครัว และสมัครพรรคพวก ถูกฆ่าตาย ส่วนซัลหรางได้หนีไปหลบซ่อน 18 ปีให้หลัง ด็อกกี่ที่ได้เปลี่ยนชื่อเป็นยู่เบค กลายเป็นแม่ทัพใหญ่ คุมกองกำลังทหารทั้งหมด คิดช่วงชิงบัลลังก์ขณะที่ซัลหราง ที่รู้สึกตัวว่าผิดมาตลอด ก็ซุ่มฝึกฝนนักฆ่าของตน เพื่อสังหาร ด็อกกี่ (หรือยู่เบค) เพื่อชดเชยความผิดที่ได้ทำไว้…. นักฆ่าที่ซัลหรางซุ่มฝึกฝนมาตลอด 18 ปีนั้น เป็นใคร จะทำการสำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ใน ศึกจอมดาบชิงบัลลังก์
 
Memories Of The Sword (Blu-ray Review) at Why So Blu?

IMDB : tt3054798

คะแนน : 6.3

รับชม : 2903 ครั้ง

เล่น : 1003 ครั้ง



 
 
 
 
ภาพยนตร์ "Memories of the Sword" ได้พระเอกชื่อดัง ลีบยองฮุน (Lee Byung hun) นักแสดงหนุ่มที่แจ้งเกิดมาในยุค Korean Boom ทั้งในแวดวงทีวีและภาพยนตร์ เขาได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ของเอเชีย และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งใน Four Kings ในญี่ปุ่น นอกจากนี้ เขายังเป็นเพียงนักแสดงชายเพียงคนเดียวที่สามารถทำยอดขายบัตรที่จัดแสดงในโตเกียวโดมได้หมด โดยมีแฟนๆ เข้าไปร่วมกรี๊ดเขามากถึง 45,000 คน ในปี 2012 เขาคือหนึ่งในนักแสดงชาวเกาหลีสองคนที่ได้ประทับรอยมือและรอยเท้าไว้ที่ The TLC Chinese Theater 
 
 
แม้จะโด่งดังมาจากแวดวงทีวี แต่ความฝันที่แท้จริงของลีอยู่ในวงการภาพยนตร์ บทแจ้งเกิดของเขามาถึงในปี 2000 กับการรับบทนำในผลงานของ ปาร์ก ชาน วุก เรื่อง "JSA" ติดตามมาด้วยภาพยนตร์ของ คิมจีวุน เรื่อง "A Bittersweet Life" ซึ่งได้รับเลือกให้เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในปี 2005  "The Good, the Bad, and the Weird" และ "I Come with the Rain" เปิดตัวฉายในปี 2008 ขณะที่ผลงานภาพยนตร์ที่ได้รับคำชมของเขา เรื่อง "I Saw the Devil" เปิดตัวฉายในปี 2011 ที่งานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ และได้รับคำชมไปอย่างท่วมท้น ก้าวแรกของลีในแวดวงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด มาถึงในปี 2010 เมื่อเขาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง "GI Joe: Rise of Cobra" หลังความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนั้น เขาได้เซ็นสัญญาแสดงภาพยนตร์ภาคต่อ "GI Joe 2: Re-talitation" ซึ่งเปิดตัวฉายไปในเดือนมีนาคม ปี 2013