ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Olaf's Frozen Adventure โอลาฟกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ (2017) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Olaf's Frozen Adventure โอลาฟกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังสั้น , หนังตลก

เรื่องย่อ : Olaf's Frozen Adventure โอลาฟกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ (2017) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Olaf's Frozen Adventure โอลาฟกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Short
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kevin Deters,  Stevie Wermers
บทภาพยนตร์ : Jac Schaeffer,  Brian Kesinger
นักแสดง : Josh Gad,  Idina Menzel,  Kristen Bell
วันที่ออกฉาย : 27 October 2017
 
 
 
เป็นเหตุการณ์หลังจากการเปิดประตูเมืองอย่างเป็นทางการในภาคแรก เมื่อเทศกาลวันหยุดแรกมาถึง เจ้าหญิงอันนาและราชินีเอลซ่า ตั้งใจจะเป็นเจ้าภาพจัดงานฉลองให้กับเมืองแอเรนเดล แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นทำให้ โอลาฟกับสเวน กวางเรนเดียร์จอมป่วน ต้องออกไปทั่วอาณาจักรเพื่อนำซึ่งสิ่งที่ขาดหายไปมาสู่ครอบครัวของเอลซ่า และนี่คือหนังที่จะเป็นของขวัญ ถ่ายทอดเรื่องราวคริสมาสต์แรกของพวกเขา 
 
เอลซ่าและอันนา เตรียมกลับมาพาทุกคนไปท่องโลกน้ำแข็งอีกครั้งใน Frozen 2

IMDB : tt5452780

คะแนน : 5.3

รับชม : 13001 ครั้ง

เล่น : 5630 ครั้ง



 

Olaf's Frozen Adventure โอลาฟกับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ (2017)

Olaf's Frozen Adventure  ภาพยนตร์ขนาดสั้นความยาว 21 นาที ฉายปะหน้า COCO ผลงานล่าสุดของดิสนีย์ พิกซ่าร์ ถือเป็นการกลับมาเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับ Frozen  แอนิเมชั่นที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลของโลก และเพื่อให้คนดูหายคิดถึงตัวละครที่พวกเขาหลงรัก โดยตัวแอนิเมชั่นยังคงใช้รูปแบบดิสนีย์มิวสิคัลมาเป็นตัวเล่าเรื่องบวกกับกลิ่นอายของเทศกาลคริสมาสต์เข้ามาเป็นธีมหลัก
 

Olaf's Frozen Adventure เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันเวลาหวนมาถึงเทศกาลคริสมาสต์ของแอเรนเดล ระฆังใบใหญ่ถูกตีขึ้นเพื่อเป็นสัญญาณให้ทุกครอบครัวเริ่มธรรมเนียมแห่งการเฉลิมฉลอง แต่ปัญหาติดอยู่ตรงที่ ครอบครัวของราชินีเอลซ่าและเจ้าหญิงอันนา ไม่รู้ว่า ธรรมเนียมของครอบครัวตัวเองคืออะไร ด้วยความเป็นห่วง โอลาฟ จึงออกตามหาธรรมเนียมนั้นและเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัย
 


Olaf's Frozen Adventure  อัดแน่นด้วยบทเพลงมากถึง 4 เพลง และทุกตัวละครยังคงหวนกลับมาสร้างสีสัน การ์ตูนเปิดเรื่องด้วยบทเพลง Ring in the Season ที่มีทำนองและการเปิดตัวคล้ายๆกับ for the first time in forever มีเสียงของกระดิ่งลอยลมมาเพื่อให้สัญญาณว่าการเฉลิมฉลองกำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว   และ ตามมาด้วย When We're Together  ที่เป็นการร้องของเอลซ่า ให้บรรยากาศเหมือนเพลง Let it go กลับมาอีกครั้งด้วย เรียกได้ว่าปลุกความหนาวเย็นที่เคยสัมผัสใน Frozen ให้มาโหมกระหน่ำอีกครั้ง
 

ในส่วนของการผจญภัยที่มีโอลาฟเป็นตัวเดินเรื่อง เต็มไปด้วยเสียงฮาและความน่าประทับใจ การ์ตูนยังไม่ลืมที่จะแทรกข้อเรียนรู้ให้คนดู และเน้นย้ำคำสอนที่ว่า คำว่าครอบครัว คือ กันและกัน นั่นจะนำมาซึ่งความสุขที่แท้จริง ไม่ต้องไปหาจากที่ไหนอื่นไกลเลย แม้จะมีความยาวแค่ 21 นาที แต่การเล่าเรื่องของ Olaf's Frozen Adventure  กระชับมากและสร้างความอิ่มใจให้กับคนดูได้อย่างเต็มเปี่ยม ส่งต่ออารมณ์ให้เราไปสัมผัสเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองวันแห่งความตายในแอนิเมชั่น COCO ได้อย่างต่อเนื่อง