ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

SPF-18 (2017) [บรรยายไทย]

SPF-18 (2017)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : SPF-18 (2017) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : SPF-18
แนว/ประเภท : Drama,  Romance,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Alex Israel
บทภาพยนตร์ : Alex Israel,  Michael Berk
นักแสดง : Carson Meyer,  Noah Centineo,  Bianca A. Santos
วันที่ออกฉาย : 29 September 2017
 
 
 
หนังเล่าเรื่องราวของ 'Penny' สาววัยรุ่นที่มีใจคบหากันมากับหนุ่ม 'Johny' ในช่วงที่ก่อนจะถึงวันเรียนจบประมาณ 1 ปี แต่ ณ ปัจจุบันคือช่วงซัมเมอร์พักผ่อนก่อนที่ทั้งคู่จะต้องแยกย้ายกันไปคนละทิศคนละทางเพื่อความก้าวหน้าของตนเอง 'Johny' จึงชวน 'Penny' มาพักที่บ้านตากอากาศของเพื่อนพ่อเขาเป็นเวลา 2-3 วัน 'Penny' จึงชวนลูกพี่ลูกน้องที่ชื่อ 'Camilla' มาด้วย แต่ระหว่างวันเหล่านั้นเองที่ช่วงนี้แหละที่รวมไว้ทั้งความสุข-ความทุกข์ เพราะ 'Johny' เป็นคนที่มีปมในอดีตเยอะ ที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องพ่อของเขา, การประสบอุบัติเหตุของการเล่นเสิร์ฟที่ทำให้เขาไม่กล้าเล่นอีกต่อไป ตลอดจนการค้นหาตัวเองต่อใจของเขาเองว่ายังรักแฟนสาว 'Penny' อยู่อีกหรือไม่? ..
ทั้งก็ไม่แค่นั้น เมื่อการที่มีหนุ่มหล่อนักดนตรีคนใหม่ 'Ash' โผล่มา นั่นก็ทำให้สาว 'Penny' ที่ก็รักเดียวใจเดียวกับ 'Johny' ก็มีใจบาง ใจหวิว แอบปันใจให้อยู่เหมือนกัน ..
 
SPF-18 movie information

IMDB : tt7296862

คะแนน : 3.3

รับชม : 2116 ครั้ง

เล่น : 405 ครั้ง



 

SPF-18 (2017)

Netflixable? “SPF-18” fantasizes about Pretty, Affluent and Empty ...

 

"SPF-18" หนังวัยรุ่นวัยรักมาใหม่ นำเสนอทั้งในแง่ของความรัก-มิตรภาพ-การก้าวข้ามผ่านวัย-การค้นพบตัวเอง ที่พอเมื่อดูจบแล้วจะรู้สึกฟีลกู๊ดมากกก!!! อบอุ่นใจ เหมาะกับคนสายฟีลกู๊ด-สายหวานจริงๆ (แถมทั้งมีดารารับเชิญอย่างป๋า 'Keanu Reeves' มาแจมอีกด้วย

ต้องบอกเลยว่า "SPF-18" คือหนังรักวัยรุ่นที่ดูจบแล้วจะฟีลกู๊ดแบบที่เกริ่นไปจริงๆ เพราะมันให้มากกว่าหนังรักวัยรุ่นนะ มันให้เรื่องราวของการค้นหาตัวตน-ตนเอง, การใช้ชีวิตวัยรุ่น รวมไปถึงมิตรภาพของคำว่าเพื่อน ที่ถึงแม้ต้องผันแปรผันเปลี่ยนจากคำว่าแฟนมาเป็นคำว่าเพื่อน ที่เรานั้นควรจะยอมรับและอยู่กับมันให้ได้ เป็นต้น ซึ่ง SPF-18 นี่มันให้เราในหลายๆ ความรู้สึกหลังดูจบมาก ทั้งรัก, ทั้งอบอุ่น, ทั้งอิ่มเอม ฟีลกู๊ดมากมาย ..

อีกทั้งอย่างที่บอกไปว่าพระเอกหนุ่ม 'Noah Centineo' จากหนังรัก "To All The Boys I've Loved Before" ก็มานำแสดงเรื่องนี้อีกด้วย ใครเป็นแฟนเขาจากเรื่องนั้นก็ต้องห้ามพลาดมาดูเรื่องนี้ต่อเลย ..

และไม่แค่นั้นนะคะ ยังมีหนุ่มหล่อมาเพิ่มอีก 2 คนด้วย คนนึงเป็นนักดนตรี อีกคนก็ไลฟ์การ์ด โอ้ยยย!!! อิดอกกก!!! หล่อแซ่บมากทั้งคู่เลยโว้ยยย!!! ดูไปฟินไป (ส่วนตัวเจ๊นี่ชอบหมดเลย 55555 แต่เอาจริงๆ ชอบคนที่เป็นไลฟ์การ์ดมากกก!!! แซ่บแบบโตกว่าหน่อยๆ 555)