ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Worthy ผู้อยู่รอด (2016) [บรรยายไทย]

The Worthy ผู้อยู่รอด (2016)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Worthy ผู้อยู่รอด (2016) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Worthy ผู้อยู่รอด
แนว/ประเภท : Action,  Sci-Fi,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ali F. Mostafa
บทภาพยนตร์ : Vikram Weet
นักแสดง : Ali Suliman,  Maisa Abd Elhadi,  Mahmoud Al Atrash
วันที่ออกฉาย : 23 February 2017

 

 

ผู้อยู่รอดในอนาคตอันใกล้ ในยามที่ผู้คนไร้ซึ่งอารยธรรม ชายคนหนึ่งทำให้ครอบครัวต้องตกอยู่ในอันตรายเมื่อเขายอมปล่อยให้กลุ่มคนนอกเข้ามาในอาณาเขตของตนเอง

 

The Worthy': Dubai Review | Reviews | Screen

IMDB : tt4943218

คะแนน : 5.2

รับชม : 6868 ครั้ง

เล่น : 2483 ครั้ง



 

 

The Worthy (2016) บรรยายไทย

 

The Worthy (2016) - Netflix México | Flixboss

 

 The Worthy (2017) ผู้อยู่รอด เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญอาหรับ ปี 2016 ที่กำกับโดย Ali F. Mostafa และ Image Nation ซึ่งเป็นภาพยนตร์หลังวันสิ้นโลกที่ได้รับการปล่อยตัวเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2017 ในตะวันออกกลาง โดยผู้กำกับภาพยนตร์ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสองประเภทในระหว่างเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติดูไบฉบับ ปี 2016 สำหรับรางวัลผู้กำกับเอมิเรตที่ดีที่สุดและภาพยนตร์มูร์เอมิเรติยอดเยี่ยม แม้ว่าเขาจะไม่ได้รับรางวัลเหล่านี้ก็ตาม

 

เปิดเรื่องจะเป็นการพูดเกริ่นนำเรื่องราวคร่าว ๆ ของตัวละครผ่านตัวละครหลักก่อนตัดเข้าเรื่อง ซึ่งเล่าเรื่องต่อเนื่องกันเลย โดยช่วงเข้าเรื่องก็ฉายถึงกลุ่มคนที่อยู่รอดหลังเกิดสงครามการแย่งชิงความเป็นผู้นำ ซึ่งถือว่าเข้าเรื่องได้เร็วดี และสถานที่ต่าง ๆ ในเรื่องก็สมจริงเข้ากับสภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เนื่อเรื่องไม่ค่อยมีอะไรมาก จะเป็นการฉายถึงการใช้ชีวิตและการเอาตัวรอดของกลุ่มผู้อยู่รอดเป็นหลัก ซึ่งก็มีกลุ่มอื่นมาบุกรุกบ้าง โดยหนังดำเนินเรื่องเนิบ ๆ เอื่อย ๆ น่าเบื่อบ้างในบางช่วง และดูจะยืดไปหน่อยในช่วงจบเรื่อง จากนั้นก็ค่อย ๆ น่าสนใจขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่มีเหตุให้น้ำถูกตัดและต้องออกไปหาน้ำ ก็ชวนหวาดระแวง ชวนลุ้นเอาใจช่วยตัวละครโดยเฉพาะช่วงท้าย ๆ เรื่อง ดูแล้วสงสารตัวละครดี มีการหักมุม หักหลังของตัวละครบ้าง ซึ่งก็พอจะเดาเรื่องได้ มีจุดที่ขัดใจตัวละครอยู่พอสมควรในหลาย ๆ ช่วง และจุดที่ไม่ค่อยสมเหตุสมผลอยู่บ้าง

 

             ถือว่าเป็นหนังที่พอใช้ได้ดูเอาเพื่อความสนุกเพลิน ๆ ได้ดี ซึ่งตัวหนังไม่ค่อยมีอะไรมาก แต่แสดงออกถึงความอยู่รอด ความเห็นแก่ตัว ความเป็นผู้นำได้ดี