ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rock Dog คุณหมาขาร๊อค (2016) [พากย์ไทย]

Rock Dog คุณหมาขาร๊อค  (2016)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Rock Dog คุณหมาขาร๊อค (2016) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Rock Dog คุณหมาขาร๊อค
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ash Brannon
บทภาพยนตร์ : Ash Brannon,  Kurt Voelker
นักแสดง : Luke Wilson,  Eddie Izzard,  J.K. Simmons
วันที่ออกฉาย : 8 July 2016
 
 
 
สุนัขมัททิฟบนภูเขาหิมะตัวหนึ่งที่มีใจรักในเสียงเพลง เมื่อวิทยุตกลงมาจากฟากฟ้า มันก็เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล โบดี้ลงจากภูเขามาที่เมื่องเพื่อตามหาฝันของเขา และเขาก็พบกับแองกัส สแคทเตอร์กูล ที่ร่วมสร้างสันผลงานเพลงร็อคร่วมกับเขา และในท้ายที่สุด เขาก็กลับไปยังภูเขาหิมะเช่นเคยพร้อมกับเสียงเพลงและแสงสีฟ้าที่เปลียนผู้คนให้กลับมามีสีสันและชีวิตอีกครั้งหนึ่ง
 
Rock Dog Blu-ray (Blu-ray + DVD + Digital HD)

IMDB : tt2822672

คะแนน : 5.9

รับชม : 6689 ครั้ง

เล่น : 3112 ครั้ง



 

 

Rock Dog (2016)

Rock Dog เป็นจริง ภาพยนตร์ที่ดีที่จะดูกับเด็ก ๆ. Bodi ผู้อุปถัมภ์จะต้องเผชิญกับความท้าทายต่าง ๆ เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในการตระหนักถึงความฝันของเขา มันจะพบว่าตัวเองชนกับ "ไม่ดี"และกับคนที่ต้องการใช้ประโยชน์จากความฉลาดของเขา แต่ข้อความสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ ข้อความแห่งความหวังและกำลังใจ สำหรับทุกคน

Rock Dog — Finally – InFurNation

 

วลีสองวลีของภาพยนตร์ที่แสดงถึงข้อความของภาพยนตร์อย่างสมบูรณ์: ข้อแรกคือ คำแนะนำจาก rockstar Angus: "ติดตามสัญชาตญาณของคุณโดยไม่หยุด"; วินาทีที่มาจาก ฉลาดของประเทศ (เมื่อเขาทักทาย Bodi ออกจากเมือง): "นี่คือชีวิตของคุณทำให้มีความสุขประโยคสองประโยคที่ทำให้เราตระหนักถึงความสำคัญของการพยายามตระหนักถึงความต้องการของเรา ข้อความสำคัญสำหรับเราผู้ปกครอง: เราแต่ละคนมีความหวังและความคาดหวังที่มีต่อลูกหลานของเรา แต่มีการกล่าวกันว่าลูก ๆ ของเราจะต้องการทำสิ่งที่เราฝันให้พวกเขา แล้วเราจะต้องพร้อมที่จะปล่อยพวกเขา อิสระในการเลือก และ สนับสนุนทางเลือกของพวกเขาแม้ว่ามันจะไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการสำหรับพวกเขา

Rock Dog (2016)

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีพื้นฐานมาจากนวนิยายกราฟฟิค "สุนัขหินทิเบต"ของ เซง มิ.ย., เต็มไปด้วย คำพูดทางดนตรีจาก Foo Fighters ไปยัง Radiohead และมันเสพติดมาก ตั้งแต่แกะหลายตัวที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านไปจนถึงนักร้องที่ปรารถนาที่ Bodi พบกันในเมืองมีตัวละครมากมายที่จะทำให้เด็ก ๆ พอใจและทำให้พวกเขาสนุกสนาน