ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mayhem เชื้อคลั่ง พนักงานพันธุ์โหด (2017)

Mayhem เชื้อคลั่ง พนักงานพันธุ์โหด (2017) - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Mayhem เชื้อคลั่ง พนักงานพันธุ์โหด (2017)

ชื่อภาพยนตร์ : Mayhem เชื้อคลั่ง พนักงานพันธุ์โหด
แนว/ประเภท : Action,  Comedy,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Joe Lynch
บทภาพยนตร์ : Matias Caruso
นักแสดง : Steven Yeun,  Samara Weaving,  Steven Brand
วันที่ออกฉาย : 10 November 2017
 
 
 
เรื่องย่อ เป็นเรื่องเกี่ยวกับเชื้อไวรัสหลุดโลก ID-7 ที่กำลังระบาดยังไม่สามารถหาทางรักษาได้ ซึ่งผู้ติดเชื้อจะมีอาการตาแดงและเกิดอาการคลั่ง ทำให้ฃาดสติ ไม่มีสามัญสำนึก ขาดความยับยั้งชั่งใจ เลยทำให้เกิดเรื่องบ้าๆที่คนมีสติดีไม่คิดจะทำกัน และสิ่งที่ผู้ติดเชื้อกระทำลงไปในตอนที่ขาดสติจะไม่ผิดกฏหมาย "เดเรค โช" พระเอกของเรื่องที่เอาแต่คิดอยากจะฆ่าหัวหน้างาน เผาบริษัท แต่ไม่กล้าทำได้แต่เก็บกดไปวันๆ เมื่อเชื้อไวรัสระบาดสิ่งที่เขาอัดอั้นเอาไว้ก็ระเบิดออกมา ตู้ม! กลายเป็นทุ่งลาเวนเดอร์
 

IMDB : tt4348012

คะแนน : 6.3

รับชม : 2057 ครั้ง

เล่น : 315 ครั้ง



 

 

Mayhem (2017)

ข่าวดีๆ สำหรับแฟนคลับ Steven Yeun ผู้รับบทเกล็นจาก The Walking Dead ที่ทำให้แฟนคลับหลายคนคลั่งไคล้มาแล้วในซีรีส์ชื่อดังเรื่องดังกล่าว

สำหรับแฟนๆ คนไหนที่คิดถึงพ่อหนุ่มเกล็น ก็จะได้มีโอกาสเห็นผลงานของเขาในภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Mayhem ที่ดูน่าสนใจไม่แพ้กันเลย

 

 

 

ข้อมูลจากเว็บไซต์กระปุกระบุว่า Mayhem เล่าความโกลาหลเมื่อมีการค้นพบเชื้อไวรัสมรณะ ในตึกซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่ง

โดย Steven รับบทเป็น เดเรค โช ทนายความหนุ่มที่ถูกเพื่อนร่วมงานใส่ร้าย และถูกไล่ออกในวันที่เชื้อไวรัสมรณะแพร่ระบาดพอดี  เขาต้องติดอยู่ในอาคารกักกันเชื้อ และต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด ต่อสู้เพื่องาน และหาทางหลบหนีไปพร้อมกัน

สำหรับใครที่อยากจะชมตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ลองดูว่ามันน่าสนใจเพียงใด…