ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Around the World in 80 Days 80 วัน จารกรรมฟัดข้ามโลก (2004)

Around the World in 80 Days 80 วัน จารกรรมฟัดข้ามโลก  (2004) - เว็บดูหนังดีดี ดูหนังออนไลน์ 2020 หนังใหม่ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Around the World in 80 Days 80 วัน จารกรรมฟัดข้ามโลก (2004)

ชื่อภาพยนตร์ : Around the World in 80 Days 80 วัน จารกรรมฟัดข้ามโลก
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Frank Coraci
บทภาพยนตร์ : Jules Verne,  David N. Titcher
นักแสดง : Jackie Chan,  Steve Coogan,  Jim Broadbent
วันที่ออกฉาย : 17 June 2004
 
 
 
เรื่องราวของ Around the World in 80 Days เริ่มด้วย พาซพาร์ทรู (เฉินหลง) ที่กำลังพยายามเดินทางไปยังประเทศจีน เพื่อไปยังเอาสิ่งของศักดิ์สิทธิ์ ที่หายไปจากหมู่บ้านของเขากลับคืนมา เขาได้พบกับพันธมิตรในตัว ฟิเลส์ ฟ็อกก์ (สตีฟ คูแกน) ที่สร้างอาชีพและชื่อเสียง ด้วยการเป็นนักประดิษฐ์ ซึ่งรับคำท้าที่จะเดินทางรอบโลกภายใน 80 วัน ฝ่ายตรงข้ามกับทั้งสองคน ก็คือ ลอร์ดเคลวิน (จิม บรอดเบนท์) หัวหน้าสถาบันวิทยาศาสตร์หลวง ที่จะต้องเสียอำนาจและสมบัติ ถ้าพาซพาร์ทรูและฟ็อกก์ประสบความสำเร็จ ดังนั้น เขาต้องทำทุกอย่างเพื่อหยุดพวกเขาให้ได้
 
Around the World in 80 Days (2004) - FILMGAZM

 

IMDB : tt0327437

คะแนน : 5.9

รับชม : 2702 ครั้ง

เล่น : 1043 ครั้ง



 

 

Around the World in 80 Days (2004) 80 วัน จารกรรมฟัดข้ามโลก

ชื่อภาษาไทย 80 วัน จารกรรมฟัดข้ามโลก จัดจำหน่ายโดย ไรท์บียอนด์ฟิล์ม กำหนดฉาย 17 มิถุนายน 2547 เรื่องย่อ พาซพาร์ทรู (ชาน) ที่กำลังพยายามเดินทางไปยังประเทศจีนเพื่อไปยังเอาสิ่งของศักดิ์สิทธิ์ที่หายไปจากหมู่บ้านของเขากลับคืนมา เขาได้พบกับพันธมิตรในตัว ฟิเลส์ ฟ็อกก์ (คูแกน) ที่สร้างอาชีพ และชื่อเสียงด้วยการเป็นนักประดิษฐ์ ซึ่งรับคำท้าที่จะเดินทางรอบโลกภายใน 80 วัน ฝ่ายตรงข้ามกับทั้งสองคน ก็คือ ลอร์ด เคลวิน (บรอดเบ็นท์) หัวหน้าสถาบันวิทยาศาสตร์หลวง ที่จะต้องเสียอำนาจและสมบัติถ้าพาซพาร์ทรูและฟ็อกก์ประสบความสำเร็จ

 




 

 

ดังนั้นเขาต้องทำทุกอย่างเพื่อหยุดพวกเขาให้ได้ คนที่เข้ามาร่วมกับพวกเขา ก็คือ โมนิค เดอ เกร็ฟ (ซิซิล เดอ ฟรานซ์) ศิลปินสาวสวยชาวฝรั่งเศส โดยเธอตัดสินใจที่จะร่วมเดินทางเพราะมันอาจจะช่วยเยียวยาอาการขาดแรงบันดาลใจของเธอได้ หลังจากพูดจาเพื่อให้พวกเขาพาเธอไปด้วย เธอไม่เพียงแต่จะพบวิญญาณแห่งศิลปะในตัวเอง แต่เธอยังตกหลุมรักฟ็อกก์อีกด้วย ตลอดการผจญภัยของพวกเขา พวกเขาได้เจอตัวละครมากมาย เผชิญความตื่นเต้น อันตราย ความรัก และเสียงหัวเราะ นักแสดง แจ็กกี้ ชาน สตีฟ คูแกน ซิซิล เดอ ฟรองซ์ ทีมงาน กำกับโดย แฟรงค์ โคราซี่